พี่ๆ จ๋า หนูมาแล้ว! รวมภาพสุดน่ารัก น้องมะลิ-แม่โบว์ จูงมือมาดูม็อบแพนด้า (ชุดที่ 1)

กลายเป็นขวัญใจมหาชนดวงใหม่ที่ถูกสื่อจับตามอง ทั้งยังมีตารางงานอีเว้นท์แน่นขนัดไม่แพ้ดาราชั้นหน้าของเมืองไทย ล่าสุด หนูน้อย ‘มะลิ พาขวัญ สหวงษ์’ ยังคงคอนเซ็ปต์มัดแกละ 3 จุก จูงมือ ‘แม่โบว์ แวนด้า’ มาร่วมเปิดโครงการ “1600 Pandas+ World Tour in Thailand” ภายใต้แนวคิด “For the world we live in and the ones we love” ร่วมมือกับ กองทุนสัตว์ป่าโลก สำนักงานประเทศไทย (WWF-Thailand) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2559 ซึ่งแค่เริ่มปรากฏตัวภายในงาน ก็เรียกแสงแฟลช และรอยยิ้มของผู้ที่มาร่วมงานได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

เราเลยขอเสิร์ฟโมเมนต์สุดน่ารักของน้องมะลิ-แม่โบว์ มาเป็นออเดิร์ฟให้แฟนแพรวได้ยิ้มไปกับความน่ารัก และสดใสกันก่อน รีบไปดูกันเลย!

mali1
แก้มน่าหยิกมาก มะลิน่ารักกก
mali2
แม่โบว์ๆ แพนด้าเต็มเลยค่ะ
mali3
หูยยย คนมาเต็มเลย
mali4
เต้นโชว์ตามสเต็ปมะลิ เบาๆ
mali5
หันมองกล้องไม่ถูกเลยค่าาา
mali6
มะลิทาสีน้องหนูแพนด้า
mali7
ทำหน้าแบบนี้ ยังน่ารักได้อีกนะหนูน้อยมะลิ
mali8
มะลิมองแต่แพนด้า อยากได้กลับบ้านสักตัวจัง

สำหรับความพิเศษของโครงการนี้ ได้นำทีมทัพแพนด้ากว่า 1,600 ตัว ในรูปแบบเปเปอร์มาเช่ ฝีมือของ เปาโล กรองจี ประติมากรรมชาวฝรั่งเศส เดินทางอวดสายตาผ่านมาแล้วหลายประเทศ รวมถึงไทยของเราด้วย ซึ่งนัยสำคัญก็เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยให้ดียิ่งขึ้นนั่นเอง

โดยทีมทัพแพนด้านี้ จะมาสร้าง flashmop ประจำการตามจุดแลนมาร์คทั้ง 10 จุด เริ่มตั้งแต่ สนามหลวง (4 มี.ค.) เซ็นทรัลเวิลด์ (7 มี.ค.) สกายวอล์ค ช่องนนทรี (8 มี.ค.) หอศิลป์กรุงเทพฯ (10 มี.ค.) สวนสันติชัยปราการ (12 มี.ค.) เสาชิงช้า (13 มี.ค.) สวนลุมพินี (14 มี.ค.) สถานีรถไฟหัวลำโพง (15 มี.ค.) วัดภูเขาทอง อยุธยา (16 มี.ค.) และปิดท้ายด้วยเซ็นทรัล เอ็มบาสซี (24 มี.ค.-10 เม.ย) ภายในปี 2559 นี้ ใครที่อยากแชะภาพคู่เจ้าแพนด้า ก็อดใจรอ เตรียมวางแพลน และกล้องกันได้เลย!

เห็นความน่ารัก สดใส ระหว่างน้องมะลิ แม่โบว์ แล้ว ยิ้มไม่หุบกันเลยใช่มั้ยล่ะ บอกไว้ซะหน่อยว่า ภาพอีกชุดตามมาติดๆ แน่นอน รอติดตามกันได้เลยจ้า

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : Kabe Pastic

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up