เปิดประวัติไฮโซ ‘ขุนพล อิสสระ’ ขวัญใจคนใหม่สาว ‘เกรซ’ โปรไฟล์ไม่ธรรมดา!

หลายคนอาจคุ้นหน้าผู้ชายคนนี้ในฐานะเซเลบฯนามสกุลดัง รวมถึงการเป็นขวัญใจคนใหม่ของดาราสาวสวยผิวออร่า ‘เกรซ – กาญจน์เกล้า’ แต่หากในแวดวงนักกีฬา ‘ขุนพล อิสสระ’ เคยเป็นนักหวดลูกสักหลาดมืออันดับต้นๆ ของเมืองไทยเลยทีเดียว เก่งขนาดเดินสายคว้าถ้วยรางวัลมานับไม่ถ้วน รวมทั้งยังเป็นเจ้าของรางวัล Men’s Tennis NCAA Division 1 กับ Big West Regional Champions2010, 2011 อีกด้วย
ขุนพลอิสสระ1

ขุนพล
ต้องบอกว่าเป็นตระกูลนักหวดทั้งบ้าน เริ่มจากคุณปู่ (ชาญ อิสสระ) เป็นนักเทนนิส คุณพ่อ (โอฬาร อิสสระ) ก็เป็นอดีตนักเทนนิสทีมชาติ บวกกับคุณพ่อเคยพาไปดูแมทช์เดวิสคัพที่ประเทศจีน พอเห็นบรรยากาศยิ่งทําให้มีแรงบันดาลใจ ขุนพลจึงเดินตามรอย เริ่มเล่นเทนนิสตั้งแต่ 7 ขวบ โดยมีคุณพ่อเป็นโค้ช ฝึกซ้อมให้จนติดทีมชาติครั้งแรกตอนอายุ 13 ปี แล้วทิ้งห่างมาติดทีมชาติอีกครั้งตอนอายุ 16 กับอายุ 18 ปี ด้านน้องชาย (ขุนพักตร์ อิสสระ) ก็เป็นนักเทนนิสเล่นคู่กันมาตลอด กระทั่งพอเรียนมหาวิทยาลัยต่างคนต่างต้องแยกย้ายไปทําหน้าที่ของตัวเอง

khunpol

ภาพ : นิตยสารแพรว

เกรซ ขุนพล

ย้อนไปช่วงอายุ18-19 ปี ด้วยความที่อยากเข้าเรียน University of California Irvine สหรัฐอเมริกา ซึ่งรับแต่เด็กเรียนเก่งมี GPA 4.0 ขุนพลจึงใช้ฝีมือทางด้านกีฬาเป็นใบเบิกทาง แต่กว่าจะได้ทุนเรียนฟรีตลอดหลักสูตรไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะต่อให้เล่นในประเทศเก่งขนาดไหนก็ไม่มีใครรู้จัก ต้องมี World Ranking หรืออันดับโลกของตัวเอง ทําให้เขาต้องเดินทางไปแข่งทัวร์นาเม้นท์ทั่วโลก อย่างน้อยเดือนละครั้งเพื่อเก็บคะเเนน จนได้อันดับที่ 90 ของโลก! ขุนพลมีนักเทนนิสในดวงใจคือ ราฟาเอล นาดาล รวมทั้งโนวัค ยอโควิช และโจ วิลฟรีด ซองกา แถมยังเคยได้แข่งแมทช์เดียวกันด้วย แต่แมทซ์ไหนก็ไม่สู้แมทซ์ที่เขาไปแข่งที่อเมริกา เจอคู่ต่อสู้ผิวดํา อายุประมาณ 28 ปี ซึ่งเคยเล่นคู่กับแอนดี้ ร็อดดิก อยู่อันดับท็อป 100 ของโลก ในขณะที่ตัวเขาตอนนั้นอายุ 21 ปี ไม่มีอันดับ เรียกว่าแค่เครดิตก็เทียบชั้นกันไม่ติดแล้ว แต่เขาใช้ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหว จนสามารถพลิกเกมชนะได้แบบไม่มีใครคาดคิด

เกรซ กาญจน์เกล้า

เกรซ กาญจน์เกล้า1

ปัจจุบันไฮโซฯหนุ่มขุนพลได้วางมือจากการเป็นนักเทนนิสแล้วหันมาช่วยทำธุรกิจอสังหาฯ ของครอบครัวเต็มตัว ส่วนเรื่องหัวใจนั้นขุนพลเคยมีข่าวว่าคบหาดูใจกับดาราสาวสวยถึง 2 คน คือปู-ไปรยา กับเคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกับสาว ไอซ์-อภิษฎา จนล่าสุดคือการเป็นขวัญใจคนใหม่ของนางเอก เกรซ กาญจน์เกล้า ที่ดูเหมือนจะเปิดตัวแร๊งด้วยภาพจุ๊บแก้มสาวเกรซในงานฉลองวันเกิด หวานขนาดนี้ แต่สาวเกรซยังไม่พร้อมเรียกแฟน อยู่ในขั้นตอนศึกษาดูใจ

โอเคตามนั้น

เรื่อง : apinya ที่มา : นิตยสารแพรว

ภาพ : khunpoli

Praew Recommend

keyboard_arrow_up