3 คู่ร้างลมพัดหวน เจ็บแต่ไม่จบ รีเทิร์นมาคบแล้วแต่งงานซะงั้น

เพราะความรักไม่มีสูตรสำเร็จ รักแล้วเลิกก็มีให้เห็นเยอะแยะ ส่วนเหินห่างแล้วกลับมาตายรังก็มีถมเถ ที่เฮไปกว่านั้นคือ กลับมาแต่งงานกันซะเลย แบบรู้แล้วว่าขาดเธอเหมือนขาดใจ แถมแฮปปี้อินสุดๆ

เจ้าชายวิลเลี่ยม กับ เคท มิดเดิลตัน

Kate-Middleton-Prince-William-Official-Family-Portraits

Untitled-1

Untitled-2

Image: getty

คู่รักประวัติศาสตร์ที่ประชาชนทั่วโลกต่างลุ้นกันมานานว่าจะจบลงอย่างไร แม้จะคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่ St. Andrews แต่การเป็นว่าที่สะใภ้เจ้าก็มีเรื่องกดดันต่างๆ นานา เราจึงได้ยินข่าวลือเรื่องอุปสรรคความรักของทั้งคู่อยู่เสมอ ถ้าใครยังจำได้ ในปี 2007 สี่ปีก่อนพิธีอภิเษกสมรส เป็นอันรู้ทั่วกันว่าทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์กันอย่างเป็นทางการ สาเหตุมาจากเจ้าชายวิลเลี่ยมต้องไปปฏิบัติหน้าที่ต่างเมือง ขณะที่เคทเฝ้ารอคอยพระองค์อยู่ที่ลอนดอน แต่พอมีวันหยุด เจ้าชายวิลเลี่ยมกลับเลือกไปสังสรรค์กับเพื่อนแทนที่จะมาหาเธอ กลายเป็นเหตุผิดใจครั้งใหญ่จนเรื่องราวบานปลายถึงขั้นเลิกกัน แต่ไม่นานทั้งคู่ก็กลับมาคบกันอีกครั้ง ด้วยสาเหตุที่คนวงในกล่าวไว้คือ “ทรงพระหึง” เพราะทันทีที่เลิกกัน เคทกลับแต่งตัวสวยเซ็กซี่ไปออกงานและปาร์ตี้ไม่เว้นวัน ทำให้เจ้าชายวิลเลี่ยมซึ่งค่อนข้างคอนเซอร์เวทีฟอยู่แล้วรู้สึกทนไม่ได้ที่เห็นเคทไปข้องเกี่ยวกับชายอื่น เลยต้องกลับมาขอคืนดี ถึงอย่างนั้นเจ้าชายวิลเลี่ยมก็ยังใช้เวลากว่า 3 ปี กว่าจะขอเคทแต่งงาน หลังจากนั้นนะหรือ เจ้าชายเจ้าหญิงก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข อย่างที่ทั้งโลกเป็นพยาน แถมมีเจ้าชายจอร์จและเจ้าหญิงชาล็อตต์ตามมาเป็นพยานรักด้วยน้า

 

จัสติน ทิมเบอร์เลค กับ เจสซิก้า บีล

BEVERLY HILLS, CA - OCTOBER 23:  Honorees Jessica Biel (L) and Justin Timberlake attend the 2015 GLSEN Respect Awards at the Beverly Wilshire Four Seasons Hotel on October 23, 2015 in Beverly Hills, California.  (Photo by Jonathan Leibson/Getty Images for GLSEN)

BEVERLY HILLS, CA - OCTOBER 23:  Honorees Justin Timberlake (L) and Jessica Biel accept the Inspiration Award onstage during the 2015 GLSEN Respect Awards at the Beverly Wilshire Four Seasons Hotel on October 23, 2015 in Beverly Hills, California.  (Photo by Jonathan Leibson/Getty Images for GLSEN)

justin 4

Untitled-3

Image: Getty / ig: justintimberlake

หนึ่งในคู่แสนสวีทที่แฮปปี้มากจนมีเจ้าตัวน้อยด้วยกันแล้ว จัสตินกับเจสซิก้าสปาร์คกันครั้งแรกในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของ Golden Globe Awards ในปี 2007 ตอนนั้นจัสตินเพิ่งเลิกรากับคาเมรอน ดิเอซ การได้เจอกับเจสซิก้าในครั้งนั้นก็ทำให้ชีวิตนักร้องหนุ่มแฮปปี้ขึ้นเห็นๆ กลายเป็นคู่ตัวติดกัน กระทั่งเจสซิก้ายอมเปิดปากพูดว่าจัสตินเป็นคนสำคัญในชีวิต แต่ผ่านไปได้ปีกว่ารักหวานก็กลายเป็นขม เมื่อมีข่าวลือว่าจัสตินนอกใจเจสซิก้าไปจิ๊จ๊ะกับแดนเซอร์สาวเมื่อคราวไปทัวร์คอนเสิร์ต ต่อด้วยไปค้างคืนกับสาวหุ่นแซ่บ Olivia Munn เจสซิก้าถึงขีดสุดโบกมือลาความสัมพันธ์ไปในปี 2011 แต่ไม่กี่เดือนหลังจากนั้น ทั้งเจสซิก้ากับจัสตินก็วนกลับมาเจอกันในงานปาร์ตี้ของเพื่อน ดูเหมือนรอบนี้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันได้เสียอย่างนั้น สุดท้ายจัสตินก็ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสารเล่มหนึ่งว่า “ถึงจุดนี้ ผมรู้แล้วว่าใครคือคนพิเศษในชีวิตผมจริงๆ” ผลก็คือ…. แต่ง (งาน) สิจ๊ะ…รออะไร เข้าประตูวิวาห์กันไปเลยในเดือนตุลาคม 2012 ส่วนตอนนี้ ทั้งคู่กำลังเห่อลูกชายคนแรก Silas สุดๆ ไปเลยจ้า น่ารักอบอุ่นมา…ก

อดัม เลวีน กับ เบฮาติ พรินส์ลู

Untitled-4

 

adamig1

adamig2

INDIO, CA - APRIL 10: Musician Adam Levine (L) and model Behati Prinsloo attend day 1 of the 2015 Coachella Valley Music & Arts Festival (Weekend 1) at the Empire Polo Club on April 10, 2015 in Indio, California.  (Photo by Christopher Polk/Getty Images for Coachella)

จัดเป็นข่าวช็อคแฟนคลับสุดๆ ตอนที่อดัม เลอวีน ประกาศแต่งงานกับเบฮาติ เพราะอดัมเคยพูดมาแต่ไหนแต่ไรว่า “ชีวิตนี้ไม่คิดจะแต่งงาน” แต่พ่อเสือหนุ่มกลับกลืนน้ำลายตัวเองเมื่อเจอคนที่ใช่ ความจริงเบฮาติแอบปิ๊งอดัมอยู่นานแล้ว ติดอยู่ที่ตอนนั้นอดัมเป็นแฟนกับ Anne Vyalitsyna นางฟ้าวิคตอเรียอีกคน แต่ไม่นานเหตุการณ์ก็พลิก เมื่ออดัมเลิกกับแอนแล้วหันมาคบกับเบฮาติอย่างจริงจัง ก่อนจะออกงานด้วยกันเป็นครั้งแรกในปี 2012 แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็หยุดค้างไปชั่วขณะ เมื่อจู่ๆ อดัมก็หันไปเดทนางแบบหุ่นฮ็อต Nina Agdal ในเดือนพฤษภาคมปี 2013 แต่แค่ไม่กี่เดือนหลังจากนั้น อดัมกับเบฮาติก็กลับมาคืนดีกัน แถมคราวนี้จัดหนักกว่าเดิมด้วยแหวนหมั้นเพชรชิ้นวูบวาบ ก่อนจะลงทุนคุกเข่าขอแต่งงานในปี 2014 ปิดตำนานหนุ่มฮ็อตโคตรหวงชีวิตโสดไว้แต่เพียงเท่านี้ เหลือแค่ภาพคู่หวานๆ กับคำพูดเท่ๆ ของเฮีย “ผมยังคิดว่าเราไม่จำเป็นต้องแต่งงานนะ ยกเว้นว่าคุณได้เจอคนที่คุณอยากแต่งงานด้วยจริงๆ เมื่อถึงตอนนั้น คุณจะรู้สึกว่ามันเยี่ยมยอดมาก” จ๊ะ!

เรื่อง : Tomalin

Praew Recommend

keyboard_arrow_up