มิน พีชญา

เผยเบื้องหลัง มิน พีชญา นางเอกสาวดาว TikTok สาขาพร็อพจัดเต็ม!

Alternative Textaccount_circle
มิน พีชญา
มิน พีชญา

มีผู้ติดตามใน TikTok เป็นจำนวนมากถึง 2.2 ล้านคนไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว มิน พีชญา วัฒนามนตรี โดยล่าสุดเธอได้เปิดเผยเบื้องหลังคลิปฮาๆ ให้ได้ทราบว่าถึงจะเป็นวิดีโอไม่กี่นาทีงานนี้เธอลงทุนไปเยอะเลยทีเดียว

มิน พีชญา

ขึ้นแท่นดาวติ๊กต๊อก (TikTok) ตัวแม่แล้วจ้า สำหรับนางเอกหน้าหวาน มิน พีชญา วัฒนามนตรี ที่เจ้าตัวจัดหนักจัดเต็มเสื้อผ้า หน้า ผม ถ่ายคลิปแก้เหงายามว่างช่วงอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติรังสรรค์คลิปรายวันลงโปรแกรมติ๊กต๊อกของตัวเองที่ตอนนี้มีคนติดตามกว่า 2 ล้าน 2 แสนคน และมีคนกดถูกใจกว่า 11 ล้าน 6 แสนคน

โดยนางเอกสาวได้เผยให้ฟังว่าถึงจะเป็นคลิปสั้นๆ แต่เธอก็ตั้งใจทำออกมา ทั้งการแสดง เครื่องแต่งกาย แต่งหน้า ทำผมเธอลงทุนไปเยอะเลยทีเดียว

มิน-พีชญา

มิน-พีชญา

เผยเบื้องหลังกว่าจะเป็นดาว

“คือมันเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่แก้เหงาได้ดีนะคะกับโปรแกรมติ๊กต๊อก เพราะมันทำให้เราได้คิด ได้ครีเอททุกวัน อย่างที่ผ่านมาแรกๆ ยอมรับว่าก็มีเขินบ้างเวลาถ่าย แต่หลังๆ คือจัดเต็ม นี่เราลงทุนนะคะ เสื้อผ้าบางชุดก็ต้องไปเช่ามาเลย เพราะเราคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วต้องจัดชุดให้เข้ากับเพลงนั้นๆ ผลตอบรับก็ดีเกินคาด แฟนๆ ชอบ บางคนก็เข้ามาแววว่าเราไม่ห่วงสวยเลย หมดคราบนางเอกสวยหวานเลย(หัวเราะ) คือเราอยากจะบอกว่าไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วต้องเต็มที่ค่ะ เพราะมินคิดว่าถ้ามาห่วงสวยบางคลิปมันก็จะไม่สมจริง มันจะไม่สนุกก็เลยขอจัดเต็มเลยดีกว่า”

ฉายาใหม่นางเอกสาวดาว TikTok

“ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ แต่ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนนะคะที่ยกตำแหน่งนี้ให้เรา มินก็จะทำเต็มที่และทำคลิปมอบความสุขให้กับแฟนๆ ทุกๆ คนแบบนี้ไปเรื่อยๆ ค่ะ”

สำหรับใครที่อยากชมความรั่วความฮาของสาวคนนี้สามารถติดตามได้ผ่าน TikTok ID : @minpechaya  เลยจ้า


สามารถิดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เชิญมาซูม! มิน-พีชญา เปิดวงแขนขาวสยบข่าวเม้าท์ขนรักแร้ยาว

“มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ยิ้มรับฉายา นางเอกสายแฟชั่น

มิน-พีชญา สวมเครื่องเพชร 100 ล้าน เดินพรมแดงคานส์ ในฐานะนักแสดงหนังจีน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up