นัท มีเรีย เปิดใจ ชีวิตคู่มีปัญหา

หลังมีข่าวลือระหองระแหงจากเหตุมือที่ 3 เข้าแทรกฝ่ายชายจนสนั่นไปทั้งบางว่าคู่ชีวิต นัท-อั้ม เข้าสู่ภาวะขาเตียงสั่นคลอน ล่าสุด(9 ตุลาคม) ทั้งคู่ก็ไปร่วมงานอีเว้นท์พร้อมกัน แน่นอนว่างานนี้สื่อเลยจ้องจับ เสียดายว่าหนุ่มอั้มมีเหตุต้องไปต่ออีกงานซะนี่ บรรดาเหยี่ยวข่าวเลยได้แต่รุมตรึมใส่ฝ่ายหญิง ซึ่งต้องขอบอกว่าเธอตอบชัดพอสมควรเชียวละ

“โอเคค่ะ สัมภาษณ์คนเดียวก็ได้นะ ไม่เป็นไรใช่ไหมคะ เพราะนัทยินดีตอบค่ะ”

และด้วยมรรยาทอันดี สื่อเลยพุ่งคำถามไปที่เรื่องผลิตทายาทก่อน

“สาธุ(ยกมือไหว้) ยังไม่ทราบเลยค่ะ ยังไม่รู้ ตอนนี้ก็ปล่อยธรรมชาติ กับเริ่มทานยาจีนมา 2-3 เดือนแล้ว ก็ลองดู เพราะเคยทำ IVF ไปครั้งหนึ่งแล้วไม่ติด เลยคิดจะลองกันอีกตั้ง รวมกับทานยาจีนอย่างที่บอก เสริมกันไป แต่นัทรู้สึกนะว่าร่างกายเราแข็งแรงขึ้น ไปตรวจมาล่าสุด ก็ดีนะคะ หมายถึงระบบภายในเราดีขึ้น นี่ก็รอเดือนหน้า เพราะไข่เพิ่งตกไปเมื่อ 3 วันที่แล้ว(หัวเราะ)

“จริงๆ ไม่อยากพูดมากเลย กลัว อยากลุ้นเบาๆ ยอมรับว่าตอนแรกน่ะลุ้นเยอะ แต่ตอนนี้เริ่มชิลด์ ไม่ค่อยอยากไปโฟกัสมาก เอาแบบเพลินๆ เพราะเดี๋ยวก็จะบินไปญี่ปุ่น ไปพักผ่อนกับคุณอั้มค่ะ”

คำถามเกริ่นจบก็เข้าสู่คำถามหลัก ยิงตรงด้วยว่า… ข่าวมือที่สามนั้นเท็จจริงเป็นอย่างไร

“นัทขออนุญาตไม่ตอบเรื่องนี้นะคะ เพราะมีหลายประเด็นรวมๆ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่าเนอะ มันจะเป็นอะไรที่ชัดเจนกว่าการที่นัทมานั่งตอบ แต่ขึ้นชื่อว่าชีวิตคู่นะคะ ก็ต้องมีปัญหากันบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา เพราะถึงแม้จะคบกันมากว่า 5 ปี ก็ยังต้องปรับตัวกันอยู่ทุกวัน เลยอยากให้มองเป็นเรื่องของศิลปะการใช้ชีวิตดีกว่า

“ถามความรู้สึกตอนนี้คือเคลียร์นะ เพราะพอเวลาผ่านไป นัทก็อยากบอกว่าปัจจุบันนัทมีชีวิตที่แฮ้ปปี้ดี เพราะใช้ชีวิตในแบบที่ว่าเป็นครอบครัว เป็นแฟมิลี่มากขึ้น เป็นการใช้ชีวิตคู่ที่มีความสุข คือนัทใช้วิธีดำเนินชีวิตอยู่กับปัจจุบันให้ดีที่สุด เพราะว่าถ้าเราไปเครียดกับอดีต พะวงกับอนาคตมาก เดี๋ยวก็จะเป็นปัญหาที่ทำให้ไม่จบไม่สิ้น

“สู้ใช้ชีวิตกับปัจจุบันนี่แหละ และทำให้ดีที่สุดดีกว่า”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up