แต้ว ณัฐพร

ปิดฉากรัก 14 ปี แต้ว ณัฐพร ลดสถานะ ต้น อาชว์ เหลือเพียงเพื่อนที่หวังดีต่อกัน

Alternative Textaccount_circle
แต้ว ณัฐพร
แต้ว ณัฐพร

ยืนยันแล้วว่าคู่รักมาราธอน ที่คบกันตั้งแต่สมัยกระโปรงบานขาสั้น แต้ว ณัฐพร  และ ต้น อาชว์ ได้ปิดฉากรักลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี 

แต้ว ณัฐพร

ก่อนหน้านี้สถานะอึมครึมกันมาพักใหญ่ สำหรับนางเอกนาคี แต้ว ณัฐพร เตมีรักษ์ กับ ต้น อาชว์ ไหลสกุล แต่เจ้าตัวก็ออกมายืนยันว่ากำลังปรับจูนเพื่อก้าวต่อไปด้วยกัน แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา แต้วได้ออกมายอมรับผ่านรายการ “รีวิวบันเทิง” ที่ออกอากาศทางช่อง 3 โดยเธอได้เปิดเผยว่าได้ยุติความสัมพันธ์คู่รักที่มีมายาวนานถึง 14 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 แต้ว ณัฐพร

“ก็ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนที่หวังดีต่อกัน ซึ่งกว่าที่จะตัดสินใจเราก็ใช้เวลานานพอสมควร เพราะเราก็พยายามหาทางออกที่ดีที่สุด เพราะพี่ต้นก็เป็นคนที่เรารู้สึกหวังดีด้วย เขาก็มีความหวังดีให้เรา แต่ถ้าพูดถึงในอนาคตที่จะไปด้วยกัน ถึงตอนนี้จะยังเป็นไปไม่ได้ แต่เราก็ยังมีความห่วงใยกัน”

“ส่วนเหตุผลนั้นแต้วยังไม่อยากพูดตอนนี้ เพราะเป็นเหตุผลของทั้งคู่เพราะเราก็พยายามปรับตัวกันมานานแล้ว มันไม่มีใครผิดเพียงแต่ว่ามันเป็นเหตุผลที่เราไม่อยากจะออกมาชี้แจงอะไร เพราะสุดท้ายก็คงไม่มีใครเข้าใจเราทั้งคู่ได้ดีเท่ากับตัวเราเองเพราะมันก็คือชีวิตของเราทั้งคู่”

“ในอนาคตก็คงบอกไม่ได้เพราะมันไม่มีใครรู้อนาคต เพียงแต่ตอนนี้เราคิดว่าอันนี้คือทางออกที่ดีที่สุด”


ภาพและข้อมูลจาก : รีวิวบันเทิง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up