แฟนคลับ

สวย หล่อ น้ำใจงาม ศิลปิน – แฟนคลับ บริจาคเงินเพื่อร่วมดับไฟป่า

Alternative Textaccount_circle
แฟนคลับ
แฟนคลับ

#savechiangmai สวย หล่อ น้ำใจงาม ดารา-ศิลปินไทยชักชวนเหล่า แฟนคลับ บริจาคเงินเพื่อร่วมดับไฟป่า

ไม่ใช่แค่ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เท่านั้น เพราะขณะนี้ทางภาคเหนือของเมืองไทยก็ยังต้องเผชิญกับฝุ่นพิษ PM 2.5 และไฟป่า

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา กรณีไฟป่าที่ออสเตรเลียถูกให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เนื่องจากมีความรุนแรงลุกลามกินวงกว้าง กลายเป็นภัยพิบัติที่มีตัวเลขของความสูญเสียอย่างน่าตกใจ

ด้านพลังโซเชียลเมืองไทยก็ได้ร่วมให้กำลังใจสัตว์ป่าและผู้ที่ได้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน แต่ไม่น่าเชื่อว่าผ่านไปไม่กี่เดือน ประเทศไทยก็ต้องเจอชะตากรรมเดียวกัน แม้จะไม่ได้ใหญ่ขนาดนั้น แต่ก็สร้างความเสียหายไม่น้อยเลย

ล่าสุดดารา- ศิลปินเมืองไทยหลายคนได้ชวนเหล่า แฟนคลับ ของพวกเขา ร่วมบริจาคเงินเพื่อร่วมดับไฟป่า

แฟนคลับ

คู่สามี-ภรรยา “เป๊ก-เปรมณัช” และ “นิว-นภัสสร” รายแรกที่ออกมาเคลื่อนไหวในเรื่องนี้ โดยพวกเขาได้ลงไปในพื้นที่และทำให้ได้รู้ว่าภัยครั้งนี้ร้ายแรงเพียงใด โดยนอกจากจะเป็นกระบอกเสียงในฐานะคนเชียงใหม่แล้ว พวกเขาก็ยังได้บริจาคสิ่งของจำเป็นและเงินสดจำนวน 150,238 บาทด้วย

แฟนคลับ

อีกหนึ่งหนุ่มเหนือก็คือ “แทค- ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ควักเงินของตัวเองจำนวน 1 หมื่นบาทเพื่อร่วมดับไฟป่าครั้งนี้

แฟนคลับ

ฟากของนางเอกสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม “โบว์-เมลดา สุศรี” และแฟนคลับก็ได้รวมเงินช่วยเหลือจำนวน 42,000 บาท โดยเธอระบุว่า “โบว์ และแฟนคลับเเละพี่ป้าน้าอาทุกๆ คนขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ ผู้เกี่ยวข้อง และทุกๆ คนที่ได้รับผลกระทบจากไฟป่าในครั้งนี้นะคะ เงินจำนวนนี้อาจจะไม่ได้มากมายนัก เเต่ก็หวังว่าเงินจำนวนนี้จะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยสำหรับกำลังใจที่พวกเราตั้งใจจะให้นะคะ #saveเชียงใหม่ #savechiangmai #ไฟป่าภาคเหนือ”

แฟนคลับ

ไม่หมดเท่านั้น ดาวรุ่งหนุ่มขวัญใจสาวอย่าง “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ได้เปิดระดมทุนแจ้งข่าวบอกกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ @bbrightvc  มีน้ำใจหลั่งไหลเข้ามาสมทบทุนเป็นจำนวนมาก จากนั้นเจ้าตัวได้แจ้งยอดตัวเลขหลังปิดรับอยู่ที่ 300,000 บาท และแฟนคลับ ไบร์ท-วิน ที่ตามเชียร์จากซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ได้ร่วมบริจาคด้วยทำให้มียอดบริจาคอยู่ที่ 472,000 บาท


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up