โบว์-เบญจวรรณ

รักปีที่ 7 โบว์-เบญจวรรณ & ก็อต-จิรายุ ไม่ว่าทุกข์หรือสุขก้าวไปด้วยกัน

Alternative Textaccount_circle
โบว์-เบญจวรรณ
โบว์-เบญจวรรณ

ไม่ว่าทุกข์หรือสุขก้าวไปด้วยกัน ก็อต-จิรายุ  ให้กำลังใจ โบว์-เบญจวรรณ ไม่ห่างหลังคุณแม่ของแฟนสาวล้มป่วยด้วยโรคตับอ่อนอักเสบและมีอาการน้ำท่วมปอดแทรกซ้อน

ถึงจะคบหาดูใจกันมานานมากเกือบ 7 ปีแล้ว แต่ความสัมพันธ์ที่หวานชื่นกลับไม่ได้ลดลงเลย สำหรับคู่ของดาราสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ กับ “ก็อต-จิรายุ ตันตระกูล” หรือ “พ่อเดื่อ” นักแสดงหนุ่มมาดเข้มที่แฟนๆ ชื่นชอบจากละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส”

โบว์-เบญจวรรณ

แม้จะเห็นว่าทั้งคู่ต่างคนต่างทำงานเยอะมาก แต่อุปสรรคของเวลาไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองห่างไกลกันเลย ทั้งคู่ยังใส่ใจและดูแลกันเสมอ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างในตอนนี้

ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาโบว์ต้องเจอกับเรื่องใหญ่ที่ทำให้เธอเป็นกังวลมาก เมื่อคุณแม่ผู้เป็นที่รักล้มป่วยด้วยโรคตับอ่อนอักเสบและมีอาการน้ำท่วมปอดแทรกซ้อน ทำให้ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลจนถึงปัจจุบันนี้

ถึงในจอจะเป็นนางร้าย แต่ในชีวิตจริงโบว์ถือเป็นลูกที่ดีมากๆ  โดยในช่วงเวลาที่คุณแม่ล้มป่วย เธอและพี่ชายได้แบ่งหน้าที่เพื่อดูแลแม่อย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชม. แม้ว่าจะไปถ่ายละครหนักแต่ก็ยังกลับมาเฝ้าคุณแม่เกือบทุกๆ วันที่โรงพยาบาลในพัทยา โดยหน้าที่ที่ทำประจำคือเฝ้าไข้ และช่วยทำกายภาพบำบัด ซึ่งเธอได้แชร์เรื่องราวในเกือบทุกๆ วันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีแฟนคลับหลายคนได้เข้าไปชื่นชมพร้อมมอบกำลังใจให้เธออย่างล้นหลาม

โบว์-เบญจวรรณ

โบว์-เบญจวรรณ

โบว์-เบญจวรรณ

แต่หนึ่งกำลังใจที่ทำให้โบว์สามารถฝ่าฟันบททดสอบต่างๆ ไปได้ก็คือกำลังใจจากคนสำคัญ “ก็อต-จิรายุ” โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า มันเป็นความโชคดีของเธอที่มีคนเข้าใจคอยอยู่เคียงข้างกัน ในวันที่คุณแม่ของโบว์ต้องเข้าผ่าตัดใหญ่ เขาก็ได้ไปให้กำลังใจแฟนสาว ผู้ที่ได้เห็นภาพนี้ก็รับถึงรู้ได้ถึงความรักและความห่วงใยของทั้งคู่

โบว์-เบญจวรรณ

สำหรับก็อตและโบว์พบรักกันในกองละครเรื่อง “รถไฟ เรือเมล์ ลิเก กองถ่าย” ความสัมพันธ์ดำเนินอย่างค่อยเป็นค่อยไป ถึงจะไม่ได้หวานหวือหวา แต่ก็ดำเนินไปอย่างมั่นคงมากๆ กระทั่งปี 2018 ก็อตได้รับความสนใจมากๆ จากการแสดงในละครสุดฮิต “บุพเพสันนิวาส”  กลายเป็นหนุ่มฮ็อตขวัญใจสาวๆ  แต่ที่ทำให้คนส่วนใหญ่ปลาบปลื้มยิ่งกว่าความหล่อก็คือนิสัยรักแฟนมาก ที่เจ้าตัวบอกว่ายิ่งดังก็รู้สึกรักแฟนมากขึ้นนั่นเอง

โบว์-เบญจวรรณ

“คือผมกับโบว์เราคบกัน เราผ่านทั้งช่วงที่ลำบากและช่วงที่ดีมากมาด้วยกัน และเมื่อวันนี้ผมดีขึ้น มีชื่อเสียงมากขึ้นยิ่งทำให้ผมรักเขามากกว่าเดิม เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาสนับสนุนผมมาโดยตลอด ดังนั้นเมื่อเราดีขึ้นเราก็อยากอยู่กับเขาเหมือนกัน” (คำสัมภาษณ์หลังจากบุพเพสันนิวาสออกอากาศ)


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up