น้ำฝน พัชรินทร์

นับถอยหลังงานมงคล วันแห่งความสุข! อาร์ม พิพัฒน์ &  น้ำฝน พัชรินทร์

Alternative Textaccount_circle
น้ำฝน พัชรินทร์
น้ำฝน พัชรินทร์

คู่รักคนบันเทิง อาร์ม พิพัฒน์ &  น้ำฝน พัชรินทร์ ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งงดงามแบบไทยๆ นับถอยหลังงานมงคล วันแห่งความสุข! 20 มี.ค. 2563

น้ำฝน พัชรินทร์

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ (Covid-19) ตอนนี้มีรณรงค์ให้งดการจัดกิจกรรมต่างๆ และอย่างที่ “แพรวดอทคอม” เคยนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ คู่รักคนดังหลายคู่ได้มีการเลื่อนจัดงานสมรสและฉลองมงคลสมรส เช่น ฟลุค เกริกพล กับ นาตาลี เจียรวนนท์, โอซา แวง กับหนุ่มนักธุรกิจ จอน ลอร์ , คู่รักเซเลบริตี้ ปิ๋ม-ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม กับ ฟลุค-วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์ เป็นต้น

ขณะที่ทางด้านพิธีกรหนุ่ม อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ และนักแสดงสาว พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ ตอนแรกก็มีความลังเลในการจัดงาน แต่ล่าสุดว่าที่เจ้าบ่าวได้มีการยืนยันผ่านอินสตาแกรม armpipat แล้วว่าจะดำเนินการต่อไป โดยงานจะจัดขึ้นแบบเล็กๆ มีแขกจำกัดเนื่องจากเป็นห่วงความปลอดภัยของทุกคน

น้ำฝน พัชรินทร์

“อาร์มและน้องน้ำฝนนะครับ ขอใช้พื้นที่เล็กๆตรงนี้เรียนพี่ๆน้องๆ และผู้ใหญ่ที่เคารพนะครับ ผมและฝนเรารับทราบถึงความเป็นห่วงด้านความปลอดภัย และสุขภาพของทุกท่าน ที่รักและส่งความรักและ ส่งคำอวยพรมาให้กับเราทั้งสองคน ทั้งที่จะมาร่วมงานและที่ไม่ได้มาร่วมงานของเรา เรียนให้ทราบดังนี้ครับงานที่เราสองคนจัดขึ้น เป็นงานเล็กๆ ครับ ที่จะจัดขึ้นในครอบครัว เพื่อน พี่ น้อง อีกเล็กน้อย เราทั้งคู่และทีมงาน รวมไปถึงทางโรงแรม จะมีมาตรการควบคุม เพื่อความปลอดภัยและเพื่อสุขภาพของทุกท่าน ซึ่งอาจทำให้เสียเวลา อาจล่าช้าบ้างเล็กน้อยนะครับ หรืออาจต้องของดไม่ให้ผู้ที่มีไข้เข้าร่วมงาน และมีมาตรการอื่นใดเพิ่มเติมตามความเหมาะสม ทั้งหมดเหล่านี้ เราสองคนต้องกราบขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ .สุดท้ายนี้ ฝากดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองกันด้วยนะครับ”

น้ำฝน พัชรินทร์

อย่างไรก็ตาม 19 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยภาพพรีเวดดิ้งของทั้งคู่ออกมาให้ได้ชมกัน โดยพรีเวดดิ้งชุดนี้บ่งบอกความเป็นไทย ชุดของทั้งคู่โโยเฉพาะเจ้าสาวมีความสง่าที่สุดวิจิตร โดยทีมงาน  FINALE WEDDING STUDIO แบรนด์โอตกูตูร์สัญชาติไทย ออกแบบโดย “เกสินี กล่ำอยู่สุข” และ “สุดจิตร์ สุดจิตต์”  ผู้คว้ารางวัล Best wedding designer of the year 2019 VIE Dubai Fashion Week & VIE International Awards 2019 นักออกแบบชุดแต่งงานยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 ณ มหานครดูไบ สร้างชื่อเสียงโด่งดัง ระดับโลก ได้รับเกียรติ การคัดเลือกจากแบรนด์สวาร๊อฟสกี้ ระดับโลก ยกย่องขนานนาม ให้เป็นโอต์กูตูร์ Haute couture กูตูร์ริเยร์ ห้องเสื้อชั้นสูง ให้เป็นหนึ่งในห้าสิบห้าดีไซเนอร์ชั้นนำ จาก 15 ประเทศทั่วโลก ร่วมแสดงแฟชั่นโชว์บนรันเวย์ระดับโลกมากมาย เป็นแบรนด์ชุดแต่งงาน แบรนด์แรกของประเทศไทย ที่ได้เข้าร่วมงาน HOUSE OF ICON ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ อีกทั้งเป็นผู้เสกผลงานภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง และชุดแต่งงานของเซเลบริตี้คนดัง ซูเปอร์สตาร์ระดับประเทศมากมาย โดยทีมงานกว่า 37 ยอดฝีมือเลยทีเดียว

สำหรับ อาร์มและนำฝน จะเข้าพิธีแต่งงานแบบไทยและมีการยกน้ำชา ในวันที่ 20 มี.ค. 2563 ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ

น้ำฝน พัชรินทร์


ภาพจาก : FINALE WEDDING STUDIO 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up