‘คริส’ พร้อมตบ ‘กวาง’ ในเมียหลวงเวอร์ชั่น 2016

เปิดโผนักแสดงที่จะมาประชันบทบาทกันใน ‘เมียหลวง’ (บทประพันธ์ของกฤษณา อโศกสิน) เวอร์ชั่นรีเมกรอบที่ล้านแปด เอ๊ย รอบที่เจ็ดไปเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนวิกหนองแขมแล้ว โดยครั้งนี้ผู้จัดจากค่ายดีวันทีวีอย่างคุณน้อง พรสุดา ต่ายเนาว์คงไม่ได้มาเล่นจริงๆ เพราะคัดเลือกนักแสดงนำแต่ละคนปังๆ ทั้งนั้นมาลงละครแนวสามีภรรยาบ้านแตกเพราะมีมือที่สามเข้ามาป่วน

เริ่มด้วยสมาร์ท กฤษฎา ที่ขอสลัดมาดพระเอกลุคอบอุ่นมารับบท ดร.อนิรุทธิ์สุดเจ้าชู้ที่เป็นให้ต้นเหตุให้เมียหลวงกับเมียน้อยต้องมาไฝว้กัน ซึ่งจุ๋ย วรัทยา ก็ขอสลัดมาดนางร้ายอย่างที่ชอบรับเล่นในช่วงหลังๆ มาสวมบทเป็น ดร.วิกันดา เมียหลวงมาดนิ่งที่พร้อมรับแรงปะทะจากเมียน้อยได้ทุกเมื่อ แถมยังเป็นการกลับมาร่วมงานกับกันตนาอีกครั้งด้วย

A photo posted by Cris Horwang (@crishorwang) on

ขณะที่เมนเทอร์คริสจากรายการสุดฮอตที่เพิ่งจบไปอย่าง The Face Thailand 2 ก็ขอสลัดมาดเมนเทอร์นางเอกมารับบท อรอินทร์ เมียน้อยสุดแซบและเกรี้ยวกราดสุดพลัง แถมยังได้กวาง The Face Thailand 2 ลูกทีมของคริสมาเล่นละครเป็นครั้งแรกด้วยในบทของนุดี สาวน้อยใสซื่อ เมียน้อยอีกคนของ ดร.อนิรุทธิ์ ซึ่งตามบทจะต้องโดนอรอินทร์ตามเล่นงานแบบไม่ยั้ง เห็นในรายการ The Face Thailand 2 รักกันแบบนั้น คราวนี้เราจะได้เห็นทั้งสองตบตีกันบ้างแล้วล่ะ

นอกจากนี้ยังได้นักแสดงสมทบอีกเพียบ ได้แก่ เฟิร์ส เอกพงศ์ ขุน ชานนท์ จ๊ะจ๋า พริมรตา เป็นต้น มารอดูกันซิว่า เมียหลวงเวอร์ชั่น 2016 ที่กำลังจะมีพิธีบวงสรวงในวันจันทร์นี้จะสตรองและเผ็ชสักแค่ไหน เตรียมรอดูฉากปะทะคารมกันระหว่างจุ๋ยและคริส พ่วงด้วยกวางเลยนะ แต่งานนี้ไม่พ้นต้องถูกเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ทางช่อง 7 ที่ได้ตุ้ย ธีรภัทร ป็อก ปิยธิดา และอั้ม พัชราภามาประชันบทบาทกันอย่างแน่นอน

เรื่อง : คิมคานา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up