Miley Cyrus รักรีเทิร์น Liam Hemsworth หมั้นรอบ 2 ครอบครัวแฮปปี้

ใครจะคิดว่าคนรักที่เคยล้างรากันไป จะกลายมาเป็นคนที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสมอีกครั้ง แต่มันก็เป็นจริงสำหรับคู่ของนักร้องสุดแซบ Miley Cyrus กับพระเอกรูปหล่อ Liam Hemsworth ที่ประกาศรักรีเทิร์น แถมสตรองกว่าเก่า ย้ำชัดความหวานด้วยการหมั้นเป็นครั้งที่ 2 เล่นเอาแฟน ๆ อ้าปากหวอ คาดไม่ถึงกับรักใหม่สายฟ้าแลบครั้งนี้

ไทม์ไลน์ความรักของทั้งคู่ เริ่มตั้งแต่ปี 2009 หรือเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ขณะร่วมถ่ายภาพยนตร์เรื่อง “The Last Song” ด้วยกัน และอีก 3 ปีถัดมา หรือในปี 2012 เมื่อความรักบ่มเพาะมาจนสุกงอม ทั้งสองจึงประกาศหมั้นหมายกัน โดยขณะนั้น Miley อายุเพียง 19 ปี ส่วน Liam อายุ 22 ปี แต่ด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่าง ทำให้ฝ่ายชายเป็นคนขอถอนหมั้นและแยกทางกันไปในปี 2013 ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่นักร้องสาว Miley ทำตัวแตกติสต์แตกสุดขั้ว สลัดคราบความสดใสน่ารักของนางเอกดิสนีย์ ในบทบาท Hannah Montana กลายเป็นนางพยาสุดเซ็กซี่และแปลกประหลาด ที่ตกเป็นเป้าจับตา ว่าวันไหนนางจะแต่งตัวอย่างไรออกงานบ้าง

จากนั้นเป็นต้นมา Miley ก็มีข่าวคบหาดูใจกับหนุ่มคนใหม่พอประปราย แต่แหล่งข่าวก็ระบุว่าเธอไม่เคยลืมคนรักเก่าได้เลย กระทั่งเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2015 ที่ผ่านมา Miley และ Liam มีโอกาสได้กลับมาพบกันอีกครั้ง โดย Miley ได้ช่วยฝ่ายชายรับเลี้ยงสุนัข นอกจากนั้นฝ่ายหญิงยังโพสต์ภาพแคปเจอร์หน้าจอ คล้ายกับการพิมพ์ข้อความส่งออกหาใครสักคนว่า “I love u” ทำให้แฟน ๆ จับตามองว่า ไฟรักเก่าระหว่าง Miley และ Liam อาจจะระอุขึ้นอีกครั้ง

A photo posted by Miley Cyrus (@mileycyrus) on

และเรื่องที่แฟน ๆ ระแคะระคายก็กลายเป็นจริง โดยเมื่อมกราคม 2016 ทั้งสองคนออกมาประกาศว่ากลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้ง แถมยังทำเอาแฟน ๆ ตั้งตัวตั้งใจไม่ทัน เพราะไม่ได้รีเทิร์นในฐานะแฟนธรรมดา ๆ แต่กลับมาในฐานะคู่หมั้น โดย Miley และ Liam ตัดสินใจหมั้นกันเป็นรอบที่ 2 หลังเลิกรากันไปเป็นเวลา 3 ปี

แหล่งข่าวระบุว่า “สำหรับคนอื่น อาจจะมองว่ามันเร็วไป ที่ทั้งสองคนกลับมาหมั้นกันอีกครั้ง แต่สำหรับทั้งสองคนแล้วมันคือคนที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสม Miley ไม่เคยลืม Liam และเฝ้าหวังมาตลอดในการกลับมาควงคู่กันอีกครั้ง Miley ไม่รู้หรอกว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เธอได้แต่ยังคงรัก Liam อยู่อย่างนั้น ส่วน Liam เองก็ไม่เคยหยุดรัก Miley เลย ในตอนที่ทั้งสองคนหมั้นกันครั้งแรก หลาย ๆ อาจจะประดังประเดเข้ามาพร้อม ๆ กันมากเกินจะรับไหว เลยต้องเลิกรากันไป แต่ตอนนี้ทั้งสองคน ต้องโตขึ้นและโฟกัสเรื่องระหว่างกันให้มากขึ้น”

ท่ามกลางกระแสข่าวลือจากกรณีรักล่มเมื่อ 3 ปีก่อน หลายฝ่ายมองว่าครอบครัวฝ่ายชายอาจจะไม่ค่อยปลื้มเท่าใดนัก ที่ฝ่ายหญิงกลายพันธุ์จนหลุดโลกเสียขนาดนั้น แต่อันที่จริงแล้วครอบครัวของฝ่ายชาย ชื่นชอบ Miley และสนับสนุนความรักของคนทั้งสอง รวมทั้งเคารพกับการตัดสินใจของลูกชาย ตั้งแต่การหมั้นหมายในครั้งแรก เพียงแค่คิดว่าอายุของทั้งคู่อาจจะยังน้อยเกินไปสำหรับเรื่องเหล่านี้ แต่ขณะนี้ Miley และ Liam โตขึ้นอีกขั้น อยู่ในวัย 23 และ 26 ปี น่าจะเป็นอะไรที่ถูกช่วงถูกวัยมากกว่าตอนนั้น และยินดีที่จะสนับสนุนความรักของทั้งสองคนอีกครั้งเช่นกัน

ข่าวระบุด้วยว่าช่วงวันหยุดปีใหม่ต้นปี 2016 ที่ผ่านมา Miley ได้บินไปใช้เวลาร่วมกับ Liam และสมาชิกครอบครัว Hemsworth ที่ประเทศออสเตรเลีย โดยได้ไปปาร์ตี้ริมชายหาดที่งานดนตรี Falls Music Festival ณ ไบรอน เบย์ สำหรับสมาชิกครอบครัวของ Liam ที่ไปด้วยกันมีทั้ง พระเอกรูปหล่อหุ่นล่ำ Chris Hemsworth วัย 32 ปี พี่ชายคนโต Luke Hemsworth วัย 35 ปี และภรรยา นอกจากนี้ ข่าวยังระบุด้วยว่า Miley และ Liam สวีทกันสุด ๆ ทั้งกอดทั้งหอมกันอยู่บริเวณโซน VIP ซึ่งมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแน่นหนา คอยป้องกันเหล่าปาปารัซซี่มักแอบถ่ายภาพกลุ่มคนดัง

อย่างไรก็ดี หลังจากทั้งคู่กลับมาครองรักกันอีกครั้ง เชื่อว่าอีกไม่ช้านาน เราอาจได้เห็น Miley และ Liam ควงคู่กันเข้าประตูวิวาห์แน่ ๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up