ชะตารักสะเทือน 5 คู่คนดัง จับได้ไล่ทันเพราะโซเชียล

มีดราม่าข่าวค(ร)าวร่ายยาวมาให้เสพตั้งแต่ต้นปี จนชาวเน็ตปูเสื่อรอเผือก ชนิดที่ว่า ไม่ต้องตั้งเวลาเก็บเสื่อกันเลยทีเดียว ยิ่งคดีปมดราม่ารักร้าว ถูกจับผิดเพราะพิษโซเชียล ด้วยคดีฤทธิ์มือที่สาม สารพัดกิ๊กเข้ามาพัวพัน อยากจะเสนอตัวเหยียบเงาตัวจริง ปล่อยไลน์หลุด หรือเผยไต๋ผ่านรูป ข้อความทางอินสตราแกรม จึงไม่แปลกที่จะมีกระแสร้อนแรง รักแรง เกลียดแรง(จากบรรดาแฟนคลับ) เข้ามาผสมโรง จนน้ำเย็นมาแก้ดับร้อนก็เอาแทบไม่อยู่

แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ – หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานันท์

5

6

1

เปิดฉากที่อดีตคู่รักแผลใหม่ หยก ธัญยกันต์ – แอมป์ พีรวัศ ที่รัก 6 ปี ไม่มีผลอะไรเลยสักนิด สาเหตุรักร้าว เกิดจากฝ่ายชายแอบไปสานสัมพันธ์กับ พีพี นางเอกรุ่นน้องร่วมละคร และค่อยๆ เผยสัญญาณลักขโมย อุ้ย สัญญาณรัก ผ่านรูปคู่และแคปชั่นหวานใต้รูป ทำให้เริ่มได้กลิ่นแปลกๆ เพราะรูปคู่แอมป์ พีพี มีเยอะกว่ารูปคู่กับหวานใจตัวจริงอย่างสาวหยกอีกนะสิ แต่เซ้นส์ผู้หญิงนะแรง! เรื่องมาแจ็กพอตแตกเพราะหยกไปเห็นไลน์ที่แอมป์กับพีพีคุยกัน คราวนี้เรื่องเลยแดง รักหวาน กลายเป็นรักขมทันที ล่าสุดหยกก็ได้ให้สัมภาษณ์สื่อว่า เลิกรา กันแล้ว ส่วนเรื่องฝ่ายชายจะเตี๊ยมให้หยกพูดกับสื่อตรงกันยังไง เราไม่ขอยุ่ง ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้หยกละกันนะจ๊ะ เชื่อสิว่า มีคนดีๆ รอหยกเยอะ

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล – พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์

1

4

2

เป็นอดีตคู่รัก ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่ถูกกล่าวถึงมากเมื่อปีที่ผ่านมา สำหรับ ปีเตอร์ และภรรยาลูกสองอย่าง พลอย พลอยพรรณ เริ่มจากได้กลิ่นแปลกๆ จากแคปชั่นใต้รูปใน IG พลอย ที่ส่งสารให้ปีเตอร์กลับบ้าน และแพนเตอร์ พูม่า คิดถึงป๊ะป๋า ทำให้เกิดกระแสสงสัยว่าคู่รักคู่นี้เตียงหักหรือเปล่า? เรื่องขุดขุ้ยจึงเกิดขึ้น มีการโยงใยไปยังสาวซ้อนบิ๊กไบค์ แต่เฉลยว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงาน และเรื่องฉาวก็แดงชัดขึ้นว่า ปีเตอร์ซ่อนกิ๊ก พริตตี้เอาไว้ สาวพลอยจึงเดินหน้า ตัดสินใจไม่รอปีเตอร์ เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว พร้อมทั้งได้รับกำลังใจจากคนรอบข้างอย่างล้นหลาม

แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธ์ (แอมมี่ The bottom blues) – ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ

5

4

2

อดีตคู่รักเด็กแนว แอมมี่ – ไอด้า หลังจากเกิดเหตุรักร้าวสุดร้อนระอุเพราะฝ่ายชายแอบไปมีกิ๊ก ซึ่งจับผิดสัญญาณแปลกๆ ได้จากไอด้าโพสต์ข้อความเศร้าผ่าน IG ในวันเกิดน้องลัลลาเบล จนกระทั่งแอมมี่มาแถลงต่อสื่อว่า ได้เลิกกันแล้วและกำลังเดินหน้าง้อภรรยาอยู่ แต่เรื่องดันไม่จบ เพราะสาวไอด้าโพสต์รูปเสื้อชั้นในพร้อมทั้งแคปชั่นแซ่บๆ แถมยังแท็กชื่อกิ๊กของแอมมี่ด้วย รักเลยสะบั้นต่อกันไม่ติด ถึงแม้ว่าทั้งคู่เคยเจอมรสุมทำลายความสัมพันธ์กันมาก่อน แต่ปัจจุบันก็ได้กลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้ว ยิ่งเวลาทั้งคู่ลงรูปแอมมี่ ไอด้า น้องลัลลาเบล อยู่ด้วยกัน แฟนคลับเลยได้กลับมาฟิน แฮปปี้อีกครั้ง

อาร์ต พศุฒน์ บานแย้ม – น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล

1

4

3

เป็นอีกคู่รัก ที่คบกันนานถึง 6 ปี มีแพลนจะแต่งงานด้วยกัน แต่ก็ไปไม่รอด จำต้องปิดฉากแยกทางใครทางมัน เพราะเรื่องเกิดจากคลิปเสียงที่ถูกปล่อยในเน็ตว่า เสียงผู้หญิงที่ไปแย่งแฟนชาวบ้าน ช่างละม้ายคล้ายเสียงน้ำฝน แถมยังมีคลิปปล่อยต่อออกมาอีกระรอก ซึ่งน้ำฝนก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า คลิปเสียงนั้นเป็นตนจริง และสาวน้ำฝนก็ได้ให้สัมภาษณ์สื่อว่า ได้เลิกรากับอาร์ตเรียบร้อยแล้ว เล่นเอาน้ำตาผู้ชายร่วงเลยทีเดียว ถึงแม้อดีตจะเจ็บช้ำเศร้าแค่ไหน แต่ชีวิตก็ต้องเดินต่อไป ล่าสุดทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานละครกันอีกครั้ง เรื่อง เขี้ยวราชสีห์ ซึ่งได้เปิดกล้องและเริ่มถ่ายทำกันไปบ้างแล้ว

ซี ศิวัฒน์ โชคชัยชรินทร์ – เอมี่ เอมิกา โชคชัยชรินทร์

3

1

2

ปิดท้ายด้วยคู่รัก ซี – เอมี่ ที่ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวดราม่ารักซ้อนซ่อนกิ๊ก ที่มีข่าวลือว่า ซีดอดไปขอไลน์จีบกระแต อาร์สยาม พร้อมทั้งกระแสดราม่าหย่อมๆ ที่ชาวเน็ตเปรียบเปรยเป็นสงครามเย็นระหว่าง เอมี่ และกระแต เกี่ยวกับเรื่องโพสต์ข้อความใต้รูปใน IG โต้ตอบกัน พร้อมทั้งจับผิดกระแตที่เข้าวัด ทำบุญบ่อยๆ ตรงกับช่วงที่ซีบวช ไหนจะเรื่องไลน์หลุด ที่ กระต่าย น้องสาวกระแตออกมาปกป้องพี่สาวเธอเอง ว่าพี่สาวเธอไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน กลายเป็นเรื่องดราม่าบานปลายกันไป ซึ่งก็ขอชื่นชมเอมี่เลยที่ยังเชื่อใจ ไม่ปล่อยมือซี และรักกันแน่นแฟ้นจนถึงทุกวันนี้

อดีตเกิดเรื่องร้าย เสียใจแค่ไหน ทำวันนี้ให้ดีกว่าเมื่อวาน ก็น่าจะดีที่สุดแล้ว เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายจ้า…

เรื่อง : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : @ammdevilll @yokthunyakun @petercorp @purploy @idasiriwut @ammybottomblues @art_phasut95 @namfonpatcharin_ @siwat_c @amy_klinpratoom

Praew Recommend

keyboard_arrow_up