เคน-ธีรเดช

ย้ำ! ไม่เคยนอกใจคนรัก เคน-ธีรเดช สายเปย์ (เมีย) ถือคติ “ภรรยาแฮ็ปปี้ เราก็แฮ็ปปี้”

Alternative Textaccount_circle
เคน-ธีรเดช
เคน-ธีรเดช

ยิ้มรับฉายาสายเปย์ เคน-ธีรเดช พระเอกฮ็อตตลอดกาล ถือคติ “ภรรยาแฮ็ปปี้ เราก็แฮ็ปปี้” ย้ำ! ไม่เคยนอกใจภรรยา

เคน-ธีรเดช

ไม่ง่ายเลยที่จะมีคนรักและชื่นชอบเราสักคนหนึ่ง แต่สิ่งที่ยากว่าคือการรักษาไว้ วัฏจักรของวงการบันเทิงทำให้เราเห็นจัดเจน ทั้งคนที่ดังแบบสายฟ้าฟาด และกลายเป็นดาวค้างฟ้า นอกจากจะต้องมีฝีมือเป็นตัวจริงแล้ว อีกส่วนหนึ่งที่สำคัญคือการประพฤติดี ที่จะทำให้คนรัก เอ็นดู และชื่นชมไปได้ตลอด

วันนี้เลยขอพูดถึงพระเอกฮ็อตตลอดกาล เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ นอกจากจะหล่อจะโดนใจสาวๆ แล้ว เรื่องนิสัยความน่ารักของเขาก็ยังถือเป็นต้นแบบของนักแสดงรุ่นน้อง ทว่าที่เลื่องลือก็คือเรื่องการเป็นคุณพ่อและรักภรรยามากนี่แหละ ที่ทำให้สาวหลายคน อิจฉาตาร้อน “พี่หน่อย-บุษกร” ล่าสุด เมื่อค่ำวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา ยิ่งทำสาวๆ ตาร้อนผ่าว เมื่อ “เคน” เปิดใจถึงประเด็นพ่อบ้านสายเปย์ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “The Pool นรก 6 เมตร”

เคน-ธีรเดช

โดยก่อนหน้านี้ “เคน” ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งถึงนิสัยการเปย์ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับแต่โดยดี แต่คนเดียวที่เปย์ให้ก็คือภรรยาเท่านั้น!

“ก็จริงแหละ เพราะเขาเป็นภรรยาเราไง เป็นคนในครอบครัว จริงๆ คุณหน่อยเขาก็จ่ายให้ผมได้เหมือนกัน ไม่ใช่ผมจ่ายให้คุณหน่อยอย่างเดียว เราก็เคยซื้อของให้เขาแหละ เรื่องมูลค่ามันไม่ใช่ประเด็นเนอะ ถ้าเขาอยากได้อะไรแล้วเราทำได้โดยไม่เหนือบากกว่าแรงเกินไป เราก็ทำนะครับ ผมถือกฎว่าภรรยาเราแฮ็ปปี้ ชีวิตเราจะแฮ็ปปี้มากกว่า (หัวเราะ) อีกอย่างผมโชคดีที่ภรรยาผมเป็นคนน่ารัก เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยอยากได้อะไรแพงๆ เขาเคยพูดแซวๆ ว่าอยากได้อย่างนั้นอย่างนี้ แต่พอผมจะทำให้จริงๆ เขาก็ไม่เอา เขาพูดเล่น เราก็โล่งอกโชคดีจังเลย (หัวเราะ) จริงๆ คุณหน่อยเขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนที่ไม่ค่อยอยากจะได้อะไรมากมายหรอกครับ”

เคน-ธีรเดช

หากพี่หน่อยอยากได้จริงๆ เขาจะเข้ามาอ้อนเรา หรือแสดงอาการอะไรให้รับรู้ไหม ?

“ใช่ อย่างที่บอกว่าปกติเขาจะเป็นคนไม่ค่อยอ้อน จะนิ่งๆ ผมต้องเป็นฝ่ายทำมากกว่า แต่บางทีเขาก็มีมุมที่อยากจะอ้อนเล่นๆ บอกว่าเดี๋ยวซื้ออันนี้ให้แม่หน่อยนะ”

เวลาที่เราเอาของไปให้เขา เขาเซอร์ไพร้ส์ไหม หรือแสดงอาการเฉยๆ ?

“เขาก็ดีใจแหละ แต่เขาก็ฟอร์มไง ทำเหมือนว่ามันสมควรแล้วที่เขาจะได้สิ่งนี้ แต่อย่างที่พูดเรื่องของมันไม่ใช่ประเด็นหรอกครับ เรามีอะไรก็ทำดีๆ ให้กัน ถ้าภรรยาแฮ็ปปี้ ผมก็ได้แล้วไง มีความสุขแล้ว อีกอย่างผมเป็นคนชอบเที่ยว ถ้าต้องไปเที่ยวคนเดียวเขาก็จะอนุญาต”

กับลูกเราได้ตามใจ หากอยากได้อะไรก็ซื้อให้ด้วยหรือเปล่า ?

“ไม่ครับ ถ้าเป็นลูกเราจะไม่ค่อยซื้อให้ เพราะน้องยังหาเงินไม่ได้ ลูกจะไม่ได้อะไรที่มันแพงๆ เขาก็จะได้ธรรมดา แต่ตัวเขาเองก็ไม่ได้อยากได้อะไรเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนเด็กทั่วไป เล่นปืน เล่นเกม ไม่ได้ต้องการอะไรแพงๆ หรือถ้าเขาต้องการจริงๆ เราก็ไม่ได้ซื้อให้ ต้องบอกเขาว่าเขายังทำงานไม่ได้ ทุกวันนี้ยังใช้เงินพ่อแม่อยู่”

เคน-ธีรเดช

หลายคนต่างบอกว่าลูกได้แบบอย่างมาจากตัวเราทั้งหมดเลย ?

“ลูกเรา เราก็พยายามปลูกฝังให้พี่น้องเขารักกัน และรู้จักแบ่งปัน สองคนก็จะต่างสไตล์ไปคนละเรื่อง แต่บางทีก็แย่งกันนะ ถ้าอันไหนที่เรารู้สึกว่าดี เราก็จะ อุ๊ย! อันนี้เหมือนพ่อเลย แต่ถ้าอันไหนไม่ดีก็ เหมือนแม่ (หัวเราะ)”

เหมือนตัวเราเคยไปออกรายการ รายการหนึ่งแล้วยอมรับว่า เคยนอกลู่นอกทาง ?

“ตอบเล่น คือตอนนั้นมันก็สนุกอ่ะ พิธีกรเขาถามว่า พี่เคนเคยนอกลู่นอกทางกับแฟนไหม เราก็บอก เคย ซึ่งก็ตอบไปเล่นๆ แต่ก็รู้สึกนะว่าทำไมพิธีกรทุกคนดูตกใจ ห้องส่งเงียบกริบ เราก็บอกใจเย็นสิๆ เราแค่ตอบสนุกๆ จริงๆ ไม่มี ถึงมีจะมาบอกในรายการเหรอ มีก็ไม่บอก (หัวเราะ) จะมาบอกได้ยังไง”

พอพี่หน่อยได้ดูรายการ เขามีฟีดแบคอะไรกลับมาไหม ?

“ไม่มี เพราะคุณหน่อยเขารู้ เขาก็ไม่ได้อะไร”

เคน-ธีรเดช

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าครอบครัวเราระหองระแหง แล้วพอเราตอบแบบนี้คนเลยโยงไปใหญ่ ?

“อ๋อ ข่าวแรกเราเคลียร์ไปแล้ว ที่มีข่าวกับ “คริส หอวัง” วันนี้เขาก็มานะ จริงๆ ผมก็ไม่ได้ซีเรียสนะ ถ้าคุณหน่อยเขาเชื่อใจผม ผมก็โอเคแล้วแหละ คนอื่นจะยังไงก็ได้ จะอยากคิดว่าผมเคยนอกใจก็ได้ ไม่ว่าๆ”

คอนเฟิร์มได้ไหมว่าข่าวทั้งหมดที่พูดมาไม่ใช่จริงๆ ?

“ต้องคอนเฟิร์มใช่ไหม ไม่เคยครับ (ยิ้ม) ตอบเล่นครับๆ”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up