ละครไทย

ดูเรื่องไหนดี? เปิดลิสต์ 10 ละครไทย น่าจับตามอง ปี 2563

Alternative Textaccount_circle
ละครไทย
ละครไทย

แม้ปัญหาเรตติ้ง ละครไทย จะทำให้เจ้าของสถานีและผู้จัดละครหนักใจ เนื่องจากผู้ชมในยุคนี้เปลี่ยนพฤติกรรมจากการจับรีโมทไปจับมือถือแทน แต่เมื่อไปดูยอดออนไลน์แล้ว คอนเท้นต์ละครก็ยังได้รับความนิยม นั่นแสดงให้เห็นว่าละครยังสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคนดูอยู่เสมอ และปีที่ผ่านมาคอนเท้นต์ละครก็ได้รับความนิยมจากผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแนวพีเรียดย้อนยุค ทองเอกหมอยาท่าโฉลง,ลิขิตแห่งจันทร์,กลิ่นกาสะลอง บวงสไบ ฯลฯ เป็นกระแสพูดถึงแบบฉุดไม่อยู่

โดยในปีหน้า ละครไทย ก็มีแนวโน้มเข้มข้นไม่แพ้ปีนี้เลย  โดยไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลายช่องได้มีการประกาศโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกส่วนจะมีเรื่องไหนบ้างไปติดตามชมกันค่ะ

ละครไทย

ร้อยเล่ห์มายา ค่าย Maker J

ร้อยเล่ห์มายา

“ร้อยเล่ห์มายา” ถือเป็นละครที่แฟนๆ ตั้งตารอคอยที่สุดเรื่องหนึ่งเลย เพราะเป็นการสานต่อความฟินของคู่จิ้นแห่งปี “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ที่กลับมาพบกันอีกครั้ง โดยในเรื่องนี้แม้จะความเป็นดราม่ามากขึ้นแต่ก็ยังมีความน่ารักตะมุตะมิ มาให้ฟินกับแบบเต็มๆ โดย “เบลล่า” รับบทเป็น “พิชชา” หรือ “น้องเอม” สาวสมัยใหม่เจ้าของออร์แกไนเซอร์ ที่ถูกสามี (หลุยส์ สก๊อต)นอกใจ งานนี้เธอจะเป็นภรรยาหลวงในแบบ “พิมาลา” หรือแบบ “เรณู” ต้องมาลุ้นกัน ส่วนด้าน “โป๊ป-ธนวรรธน์” รับบทเป็น “รามิล” ทนายความฝีปากกล้า ที่จะมาดวลฝีปากปะทะคารมกับ “น้องเอม”  นั่นเอง

ให้รักพิพากษา ค่ายชลลัมพี

ให้รักพิพากษา

อีกหนึ่งเรื่องนี้ปีนี้ของ “เบลล่า-ราณี” คือละครแนวแนวโรแมนติก-ดราม่า “ให้รักพิพากษา” ซึ่งเธอรับหน้าที่มาเป็นเจ๊ดันให้กับพระเอกรุ่นเด็ก “กองทัพ พีค” ลูกชายสุดหล่อของ “ปราบ ยุทธพิชัย” โดยในเรื่องนี้ “เบลล่า” รับบทเป็นทนายสาวรุ่นพี่ ที่ลมพัดหวนกลับมาเจอกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยตกหลุมรักกันเมื่อครั้งในอดีต มีกำหนดออนแอร์กลางปีหน้า 2020 ซึ่งงถือเป็นละครฟอร์มดีที่คุณจะได้ชม ปรากฏการณ์รักครั้งใหม่ และ เคมีรักครั้งใหม่ของคู่จิ้น “เบลล่า-พีค” ที่ชวนกันมาจิกหมอนที่หน้าจอหวานเลี่ยนสุดๆอย่างแน่นอน

ลายกินรี ค่ายแอคอาร์ต

ลายกินรี

ลายกินรี“ละครพีเรียดแนวสืบสวนสอบสวน ซึ่งแฟนละครตั้งชื่อเล่นๆ ให้ว่า “โคนันอยุธยา” เรื่องนี้นอกจากได้คู่จิ้นสุดฮ็อต “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” และ “ณเดชน์ คูกิ มิยะ” มารับบทพระเอก-นางเอกแล้ว  ก็ยังมีนักแสดงมากฝีมือมาเสริมทัพอีกเพียบ  โดยเฉพาะยังเป็นการกลับมารับงานแสดงอีกครั้งของ  “ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล”ที่ไม่ได้เล่นบละครกับช่อง 3 มานานถึง 17 ปีแล้วด้วย โดยเนื้อหาของละครจะเป็นการสืบหาความจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ “กัปตันฌอง ปิแอร์” ที่ศพนุ่งผ้าลายกินนรี ซึ่งเป็นผ้าที่ใช้เฉพาะในราชสำนักฝ่ายใน ซึ่ง “แม่หญิงพุดซ้อน” รับบทโดย “ญาญ่า-อุรัสยา” ได้เขาไปเกี่ยวข้องและทำให้ได้พบกับ  “ออกหลวงอินทราชภักดี”รับบทโดย “ณเดชน์” ขุนนางกรมพระตำรวจ

ละครไทย

 

ทะเลแปร ค่าย CHANGE 2561

ทะเลแปร

ละครโรแมนติกดราม่า “ทะเลแปร” นำแสดงโดย “นิว-วงศกร ปรมัตถากร”, “ฟ้า-ยงวรี งามเกษม”, “นาวิน ต้าร์”, “แคทรียา อิงลิช”, “อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม” กำกับโดย “โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช” ผู้กำกับฝีมือคุณภาพที่เคยฝากผลงานชื่อดังไว้หลายเรื่อง โดย “ทะเลแปร” เป็นละครโรแมนติก-ดราม่า ที่เล่าเกี่ยวกับชีวิตของ “ทัตติยา” สาวสวยที่ถูกเลี้ยงดูมาด้วยความทะนุถนอมจากครอบครัวที่อบอุ่นสมบูรณ์แบบ จนกลายเป็นหญิงสาวที่อ่อนต่อโลกและมองโลกสวยงามไปหมด จนชีวิตขึ้นอยู่กับความต้องการของพ่อและแม่ จนเมื่อถูกยัดเยียดให้แต่งงาานกับจารณ นักธุรกิจผู้เพียบพร้อม แต่ชีวิตจริงไม่เหมือนในละคร เธอต้องเผชิญปัญหาในการใช้ชีวิตร่วมกับสามี โดยเฉพาะจากความเจ้าชู้ของเขานั่นเอง

เพลิงนาง ค่าย CHANGE 2561

เพลิงนาง

 

อีกหนึ่งของช่องอมรินทร์ที่น่าติดตามก็คือ  “เพลิงนาง” นำแสดงโดย “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” รับบทเป็น “พลับพลา” สาวสวยที่หักอกผู้ชายไปทั่ว เธอเชื่อว่าชีวิตและร่างกายเป็นของเธอ ดังนั้นเธอจะทำอะไรก็ได้เพื่อค้นหาคนที่ดีพอสำหรับเธอ นั่นจึงทำให้ความรักของเธอเป็นเหมือนกับไฟที่พร้อมจะเผาไหม้ผู้ชายทุกคน งานนี้ไม่ได้มาาแค่ตัวแม่เท่านั้น แต่ยังมีนักแสดงฝีมือดีร่วมประชันฝีมือคับคั่งเช่น “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล”, “แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี”, “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” กำกับโดย “ติ๊ก-วศินี คุณะนิติสาร” มีคิวออกอากาศในเดือนเมษายน2020

Praew Recommend

keyboard_arrow_up