6 เรื่องรักคนบันเทิง คู่ชีวิต – อดีตคู่หวาน รักกันแต่เขาว่า ‘ไม่คู่ควร’

เรื่องความรักสำหรับบางคนจะวัดกันที่ภายนอกอย่างเดียวก็คงไม่ใช่คำตอบ อดีตคู่รัก และคู่ชีวิตในวงการบันเทิงก็มีหลายคนที่เคยเจอกับกระแสเรื่องความไม่เหมาะสมจากคนรอบข้างไม่น้อย

แพท เดกแว้น2
คนจะรักกันมันก็คงห้ามไม่ได้ ถึงสังคมภายนอกจะมองว่าบางคู่ดูยังไงก็ไม่เหมาะสม คนนี้น่าจะได้ดีกว่าคนนั้น และจากกรณีของสาวแพท ณปภา ตันตระกูล ที่กำลังตกเป็นข่าวกับอดีตแฟนหนุ่มเด็กแว๊นก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่หลายคนมองว่าเป็นคู่รักที่ไม่เหมาะสม เพราะสาวแพทเองเป็นดาราที่มีชื่อเสียง ส่วนอีกฝ่ายเป็นเพียงคนธรรมดา ดูๆ แล้ว ไม่มีอะไรเทียบกับสาวแพทได้เลย แต่ถ้าย้อนกลับไปหลายสิบปี ในวงการบันเทิงบ้านเราก็มีข่าวความรักในลักษณะแบบนี้ หลายคู่แม้จะเลิกรากันไป แต่ก็มีเหมือนกันนะที่วันนี้ความรักของพวกเขายังเหนียวแน่นเป็นคู่แท้ของกันและกัน

สุเทพ สีใส กับเมีย2

เริ่มต้นที่คู่รักในวงการตลกรุ่นใหญ่ ‘คุณสุเทพ สีใส’ แม้ว่าจะเป็นดาราตลกชื่อดัง แต่ด้วยภาพลักษณ์ภายนอกอาจดูไม่หล่อพอที่จะทำให้สาวๆ มาหลงรักได้ แต่ชีวิตของผู้ชายคนนี้กลับได้พบกับรักแท้จากสาวสวย คุณป๊อป-ดวงฤทัย ตำนานรักของคู่นี้ ผ่านมรสุมจากคนภายนอกมาไม่น้อย โดยเฉพาะครอบครัวของฝ่ายหญิงที่ออกอาการไม่ปลื้มนักกับการที่ทั้งสองคนจะรักกัน แถมยังเจอกระแสกดดันอย่างหนักจนถึงขั้นบอกเลิกกันก็มีมาแล้ว แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ตกลงแต่งงานสร้างครอบครัว พร้อมกับมีลูกสาว 1 คน อยู่กันอย่างมีความสุขจนถึงทุกวันนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up