สวนดุสิตโพลเผยโฉม 5 ซุป’ตาร์วัยเตาะแตะ ทายาทคนบันเทิง ขวัญใจมหาชน

เข้าสู่ช่วงเทศกาลวันเด็ก ความสดใสไร้เดียงสาของเจ้าตัวน้อยยิ่งเห็นก็ยิ่งตกหลุมรักเอาง่ายๆ ล่าสุดสวนดุสิตโพลก็เผยโฉมหน้าซุป’ตาร์เด็กขวัญใจมหาชนกันออกมาแล้ว มาดูกันดีกว่า ว่ามีบรรดาทายาทดาราคนไหนติดอันดับเข้ามาบ้าง

อันดับ 5

A photo posted by Patida Kamnerdploy (@mayfuang) on

เริ่มกันที่น้องมายู ลูกสาวของหนุ่ม กรรชัย และสาวเมย์  ที่นับวันก็ฉายแววความน่ารักแบบนิ่งๆ มาให้บรรดาแฟนคลับของคุณพ่อคุณแม่หลงรักกันทั่วบ้านทั่วเมือง เห็นหน้าเมินๆ จนได้ฉายาว่า “มายูหน้าเดียว”แบบนี้ แต่คนหลงเพียบเลยนะ ไม่เว้นแม้แต่คุณน้าอั้ม พัชราภา นางเอกซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย ที่ขยันถ่ายรูปกับสาวน้อยคนนี้อัพลงไอจีให้เห็นกันเป็นประจำ

 

อันดับ 4

A photo posted by nanarybena (@nanarybena) on

พี่น้องฝาแฝดอย่าง บีน่า-บรู๊คลิน ตามมาติดๆ และเป็นขวัญใจมาตั้งแแต่ที่สาวนานาคลอดน้องทั้งสองออกมา เสน่ห์ของเด็กๆ บ้านนี้ ที่หลายคนชื่นชอบติดตามกันมากก็คงหนีไม่พ้นเรื่องที่หนุ่มเวย์ และสาวนานาจับลูกๆ แต่งตัว แต่ละชุดพี่ๆ เขาฮิปมาก ถึงขนาดออกแบรนด์เสื้อผ้าขาย เรียกว่าตอนนี้ทั้งคู่กลายเป็นแฟชั่นนิสต้ารุ่นจิ๋วที่คุณพ่อคุณแม่รุ่นใหม่ อยากได้เสื้อผ้าแบบนี้ไปให้ลูกตัวเองใส่กันเพียบ

 

อันดับ 3

ถัดขึ้นมาในอันดับสามเรียกว่าเป็นขวัญใจโลกโซเชียลทีั้งในYoutube และFacebookนั่นก็คือผลผลิตของพ่อเปิ้ล และแม่จูน ที่ขยันอัพเดทความฮาของลูกๆ เหล่า 3 ออ ให้ดูกันเป็นประจำ จนถึงขั้นมีรายการเป็นของตัวเองแล้วด้วย งานนี้ขนาดว่ามีแค่ออกัสกับออก้าร์ก็ฮาพระจายแล้ว อีกหน่อยออกู้ดเริ่มโตความฮาของบ้านศิลาชัยคงคูณสาม จนคนติดตามกันหนึบแน่นอน

อันดับ 2

A photo posted by Panward Hemmanee (@ppanward) on

ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “น้องโปรด” ของแม่เป้ยและพ่อป๊อปตามมาเป็นอันดับสอง ซึ่งอยู่ในวัยกำลังซน และอวดความน่ารักผ่านโลกโซเชียลกันบ่อยๆ ยิ่งเวลาที่ครอบครัวตัว ป. ไปเที่ยวกันสามคนพ่อแม่ลูก ก็ยิ่งน่ารัก แฟนคลับได้เห็นภาพความอบอุ่น และพฤติกรรมฮาๆ ของน้องโปรดผ่านไอจีของแม่เป้ยอยู่เสมอเลย

อันดับ 1

A photo posted by Vanda Sahawong (@vanda29) on

เรียกว่าฮอตข้ามปีกันเลยสำหรับสาวน้อย “น้องมะลิ” ของพ่อปอ และแม่โบว์ ที่กลายเป็นขวัญใจมหาชนตั้งแต่มาเปิดตัวที่โรงพยาบาลเพื่อเยี่ยมอาการป่วยของคุณพ่อ ทุกครั้งที่น้องมะลิปรากฏตัวก็จะมีภาพอัพเดทออกสื่อมากมายแทบทุกวัน เห็นความน่ารักสดใสของน้องมะลิกันแบบนี้ ทุกคนก็ยิ่งภาวนาและเอาใจช่วยให้พ่อปอหายเร็วๆ เพราะนั่นก็คงจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่สาวน้อยคนนี้รอคอยอยู่ตลอดเวลา

 

 

เรื่อง : SRIPLOI

ข้อมูล : สวนดุสิตโพล

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up