Harry Styles เข้าใจว่าเป็นหนุ่มฮอต แต่กะเหมา 3 สาวเพื่อนซี้ทั้งแก๊งเลยหรอ?

ใครที่เป็นแฟนคลับหรือเป็นติ่งฝรั่งนี่ต้องทำตัวให้ strong! แบบที่พี่ลูกเกดสอนไว้ เพราะมักจะมีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นเสมอ โดยเฉพาะเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ใครคบใครนี่ต้องตามกันให้ดีๆ อย่างช่วงต้นปีที่ผ่านมาไม่กี่วัน มีข่าวของนักร้องหนุ่ม Harry Styles กำลังคบหาอยู่กับนางแบบชื่อดังและเป็นแฟชั่นไอคอลของสาวๆ ยุคนี้ Kendall Jenner

1
มันอาจจะเป็นเรื่องธรรมดาที่คนสองคนจะคบกัน ก็คงไม่มีใครสนใจเท่าไหร่ใช่ไหมล่ะ แต่ที่กลายเป็นประเด็นก็เพราะว่าสาว Kendall Jenner เป็นเพื่อนสนิทของ Taylor Swift อดีตคนรักของหนุ่ม Harry Styles ยังไงล่ะ ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ หลังจากที่เลิกกับสาว Taylor Swift และก่อนจะมาคบกับ Kendall Jenner หนุ่ม Harry Styles ยังเคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกับสาว Cara Delevingne ซึ่งก็เป็นเพื่อนสนิทแก๊งเดียวกันกับสาว Taylor Swift และ Kendall Jenner เลยแหละ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะไม่มีข่าวแน่ชัดว่าสาวคนล่าสุดที่หนุ่ม Harry Styles คบหาอยู่คือ Kendall Jenner รึเปล่านั้น แต่แค่เห็นภาพที่ทั้งคู่ไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันในช่วงปีใหม่ สวีทหวานมากๆ ก็คงจะพอเดาออกว่าคงไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแล้วแหละ แต่ไม่รู้ว่างานนี้สาวๆ ทั้ง 3 คนเขาได้คุยได้เคลียร์กันบ้างรึเปล่า เพราะความสัมพันธ์ของพวกเธอตอนนี้ดูงงๆ ถึงขั้นต้องขอกระดาษปากกาเอามาเขียนแผนผังว่าใครเป็นแฟนเก่า ใครเป็นแฟนใหม่กันเลยทีเดียว

capture-20160106-140841

capture-20160106-140718

capture-20160106-140811

capture-20160106-140744

ถึงอย่างงั้นก็ตามเราเชื่อว่ามิตรภาพของพวกเธอยังเหนียวแน่นกันดีอยู่ เพราะที่ต่างประเทศเขาคงไม่ค่อยแคร์หรือมาคิดมากเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เพราะตอนนี้สาว Taylor Swift เขาก็แฮปปี้กับความรักครั้งใหม่ดี แถมสาว Cara Delevingne ก็ประกาศตัวชัดไปแล้วว่าตัวเธอเองเป็นเลสเบี้ยน ถ้าจะถึงคราวที่ Kendall Jenner กับ Harry Styles คบกันจริงๆ ก็คงไม่มีปัญหาหรอกใช่ไหมจ๊ะ?

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG : @caradelevingne, @taylorswiftwwtaylorw.com, www.gettyimages.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up