แอนดริว

อยากแจกเงินคนชม แอนดริว ยิ้มรับหล่ออมตะ ฝันอยากมีลูกแต่ต้องหาคนรู้ใจก่อน

Alternative Textaccount_circle
แอนดริว
แอนดริว

อีกอึดใจเดียวก็จะได้ชมแล้ว สำหรับซีรีส์รีเมคจากเกาหลี “VOICE สัมผัสเสียงมรณะ” นำแสดงโดย พระเอก แอนดริว เกร้กสัน และ นางเอก “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” โดยเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2562 ได้มีการเปิดตัวซีรีส์เรื่องนี้อย่างเป็นทางการ ณ โรงภาพยนตร์ เอสพลานาด รัชดา

และเมื่อเดือนที่แล้ว 1 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 41 ปีของพระเอก แอนดริว เกร้กสัน ดูเหมือนว่าแม้อายุจะขึ้นหลักสี่ แต่เขายังดูหล่อเหล่าและสดใสอยู่เสมอ เช่นเดียวกับในงานแถลงข่าววันนี้ เห็นแล้วไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงได้ฉายาหล่ออมตะ

แอนดริว

รู้สึกอย่างไรบ้างที่มักถูกชื่นชมว่าหล่ออมตะ?

“ใครพูด มาเอาตังค์ไป (ยิ้ม) ผมว่าหลายคนก็หน้าเดิมตลอด ถามว่าดูแลตัวเองอย่างไร ก็คือต้องไม่เครียด อีกอย่างเรื่องการนอนผมว่าสำคัญที่สุด ต่อมาก็ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ผมไม่อยากป่วย ไม่อยากโหมทำอะไรหนักๆ เพราะตอนเด็กๆ เคยเที่ยวแต่มันไม่โอเค ผมไม่อยากอดนอนวันนี้เพื่อพรุ่งนี้ตื่นไปทำงาน อยากนอนเต็มอิ่มแล้วรู้สึกสดชื่นมากกว่า”

แอนดริว

เคยคิดพึ่งการทำศัลยกรรมไหม?

“ไปหาหมอแต่ผมไม่ได้ทำศัลยกรรมนะ คือบางทีสิวขึ้นเยอะเพราะผมชอบกินของมันของทอด เลยไปหาคุณหมอให้กดสิวให้หน่อยด้วยเราทำงานตรงนี้ก็ต้องดูแลตัวเองหน่อย ไม่มีร้อยไหม สบู่ที่ผมทำขาย ผมก็ใช้ล้างหน้า มันดูแลในเบื้องต้น คือผมแต่งหน้าบ่อย ผมก็ต้องล้าง นอกเหนือจากนั้นก็เป็นขั้นตอนต่อไปที่ต้องออกกำลังกาย ทานอาหาร หาอะไรบำรุงตัวเอง แต่ผมไม่ศัลยกรรม”

แอนดริว

แล้วมีวิธีคลายเครียดอย่างไร?

“ทุกวันนี้รู้สึกว่าเวลามีค่า ทำอะไรที่เราไม่เสียดายเวลา อ่านหนังสือ อยู่กับคนที่สำคัญกับเรา ถึงจะเป็นเรื่องไร้สาระ แต่เราโอเค”

ณ ตอนนี้ใช้ชีวิตคนเดียว หรือ มีคู่ มากกว่ากัน?

“ผมว่าทุกวันนี้ การที่ใครจะเป็นแฟนเป็นคู่กันมันเป็นง่าย เวลาเจอกันใหม่ๆ ใจมันจะดึงเข้าหากัน แต่ถ้าเราดึงระยะให้ผ่านช่วงนี้ไปแล้ว จะเริ่มเห็นอะไรบางอย่างของกันและกันทั้งด้านที่ไม่ดี เปอร์เซ็นต์คนหย่าร้างในยุคคลุมถุงชนน้อยกว่าเดี๋ยวนี้อีก เดี๋ยวนี้คนหย่าร้างมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์  จนการหย่ากลายเป็นเรื่องปกติ ทั้งที่จริงๆ เราควรประคับประคองต่อสู้ด้วยกัน”

แอนดริว

แปลว่าส่วนตัวเรื่องการมีครอบครัวห่างไกลกับชีวิตเรา?

“มันไม่ไกลบางเวลาก็คิดแต่ว่าไม่อยากเสียเวลาคนอื่น ไม่อยากทำร้ายความรู้สึกใคร เพราะเวลาเราถูกทำร้ายความรู้สึกเราก็ไม่โอเค”

เวลาเห็นเพื่อนรุ่นเดียวกันมีครอบครัวแล้ว เรารู้สึกอยากมีบ้างไหม?

“แหม..ถามตรงใจ บางทีอยากมีลูก อยากมีภรรยา แต่ว่าก่อนจะไปถึงตรงนั้นมันต้องมีเวลาผ่านไปด้วยกัน ตรงนี้แหละพอเราอยู่คนเดียวมานาน ถามว่าเริ่มความสัมพันธ์กับใครยากไหม มันเริ่มไม่ยากหรอก คุยกันใหม่ๆ อะไรมันก็ง่ายหมดแหละ แต่พอสักพักหนึ่งจะแบบ ยุ่งไรนักหนา ผมว่ามันคงมีจุดอะไรตรงนี้แหละ ถ้าจะเริ่มมันคงต้องข้ามและละทิ้งบางอย่างในชีวิตเพื่ออะไรบางอย่าง”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up