ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น

ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น คว้ารางวัล Best Asian drama ที่เกาหลีใต้

Alternative Textaccount_circle
ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น
ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น

ซีรีส์ไทยสุดเจ๋ง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ทั้ง 3 ซีซั่น คว้า 2 รางวัลจาก “1 st Asia Contents Awards 2019” ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้

ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น

ซีรีส์ “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” ทั้ง 3 ซีซั่น จากค่าย นาดาว บางกอก และ จีดีเอช คว้า 2 รางวัล Best Asian Drama และ New Comer ในงาน “1st Asia Contents Awards 2019” เวทีใหญ่ระดับเอเชีย ซึ่งจัดเป็นปีแรก ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ โดยมีผู้กำกับ “ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร”  และ “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” เป็นตัวแทนรับรางวัล Best Asian drama และ 2 สาว “ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศล” , “เบลล์-เขมิศรา พลเดช” ขึ้นรับรางวัล New Comer ในครั้งนี้ด้วย

ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น

“ปิง-เกรียงไกร” ผู้กำกับกล่าวว่า “ดีใจมาก ๆ ครับที่ได้รับรางวัลนี้ เพราะเราไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะได้ รางวัลนี้เป็นรางวัลที่มอบให้กับซีรีส์ฮอร์โมนส์ทั้ง 3 ซีซั่น รู้สึกว่ามันเป็นผลสืบเนื่องกันมาตั้งแต่เราทำซีรีส์ปีแรก จนกระทั่งปีที่สอง ปีที่สาม มันไม่ใช่รางวัลของปีใดปีเดียว แต่เป็นรางวัลของการทำงานหนักของนักแสดงทุกคนที่ผ่านอะไรร่วมกันมาทั้งสามปี แล้วก็ส่งต่อกันมาอย่างต่อเนื่อง ก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ในฐานะตัวแทน ขอขอบคุณทุก ๆ คนที่สนับสนุนซีรีส์เรื่องนี้มาโดยตลอด ขอบคุณแฟน ๆซีรีส์ทุกคน รวมถึงพี่ ๆ ในบริษัททุกคนที่ให้โอกาส และอยากขอบคุณเทศกาลนี้ด้วยนะครับที่มอบรางวัลนี้กับเรา เราหวังว่าหลังจากนี้ซีรีส์ฮอร์โมนส์จะเป็นที่รู้จักมากขึ้น และเริ่มมีแฟน ๆ ต่างประเทศหรือคนที่สนใจก็ยังสามารถหาดูได้อยู่ตามช่องทางต่าง ๆ นะครับ”

ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น

ขณะที่ ต่อ-ธนภพ เปิดเผย “ในฐานะที่ผมได้มีโอกาสมาเป็นตัวแทนทีมนักแสดงฮอร์โมนส์  มาร่วมงาน “1st Asia Contents Awards” ซึ่งจัดเป็นปีแรก ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้     ผมรู้สึกดีใจกับทีมพวกเรามาก ๆ ที่มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งและได้รับรางวัล Best Asian Drama ในครั้งนี้ อยากจะบอกว่ามันเป็นรางวัลของทีมพวกเราทุกคนจริง ๆ ขอบคุณทุก ๆ คนที่เกี่ยวข้องมาก ๆ   ที่ทำให้ทีมของเราประสบความสำเร็จและได้รับรางวัลนี้ ผมเองก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ ครับ”

ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น

ด้านนักแสดงสาว “เบลล์- เขมิศรา” กล่าวความรู้สึก“ดีใจมากๆ ที่ได้รับรางวัล New comer และรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นตัวแทนจากประเทศไทยมารับรางวัลในงาน”1st Asia Contents Awards” ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ และเบลล์จะพัฒนาผลงานของตัวเองให้ดีขึ้นต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ”

ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น

ส่วน “ฝน-ศนันธฉัตร” บอกเล่าความประทับใจ “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล New comer ทำให้รู้สึกว่ามีกำลังใจทำงานดีๆ ต่อไป ดีใจที่ผลงานของคนไทย ซีรีส์ไทย ฮอร์โมนส์ ได้รับรางวัลในครั้งนี้ เป็นซีรีส์ไทยที่ทำให้ต่างชาติรู้จักเรามากขึ้นค่ะ”

ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up