ดร.วาว

สยบข่าววิวาห์ว้าวุ่น! แม่น้ำชา เปิดประตูรับว่าที่ลูกเขย ให้ ดร.วาว แต่งเข้าบ้าน

Alternative Textaccount_circle
ดร.วาว
ดร.วาว

วิวาห์ไม่สะดุด น้ำชา เตรียมเข้าพิธีสมรสกับ ดร.วาว ด้านคุณแม่ศิลปินสาว เปิดประตูรับว่าที่ลูกเขยอนุญาตแต่งเข้าบ้าน ชมฝ่ายชายไม่ขาดปาก เป็นหนุ่มเรียบร้อยและสุภาพมากๆ 

ดร.วาว

เป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์เรื่อง “ว่าที่แม่สามีไม่ปลื้ม” “น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์” กับแฟนหนุ่ม “ดร.วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์” ก็สลับกันออกมาตอบถึงประเด็นนี้ด้วยท่าทีลำบากใจ และแม้จะชี้แจงเรื่องราวต่างๆ ไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าข่าวลือจะไม่ซาลงเลย กระทั่งเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2562 บรรดาผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับน้ำชาขณะมาร่วมอีเว้นท์งานหนึ่ง เมื่อบรรดาผู้สื่อข่าวไปขออนุญาตสัมภาษณ์ “น้ำชา” ยินดีตอบแต่ขอไม่พูดถึงประเด็นเรื่องความรักและครอบครัว

ดร.วาว

ทั้งนี้เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 “น้ำชา” ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “ตีท้ายครัว” โดยรายการได้ถ่ายบ้านปัจจุบันและบ้านหลังใหม่ซึ่งแม้เจ้าตัวจะไม่ได้เอ่ยปากว่าบ้านหลังนี้เป็นเรื่อนหอ เพราะอยากที่จะย้ายไปอยู่จังหวัดภูเก็ต แต่คุณแม่ของน้ำชาเปรยว่าว่าหลังจากแต่งงานด็อกเตอร์หนุ่มต้องย้ายเข้าบ้านมาเพื่ออยู่กับลูกสาวเธอที่บ้านหลังนี้

งานนี้พิธีกรทั้ง 4 คือ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย”, “มดดำ-คชาภา ตันเจริญ”, “อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข” และ “โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์” ได้เปิดสัมภาษณ์น้ำชาและคุณแม่ พร้อมทั้งขยี้ประเด็นข่าวลือที่หลายๆ คนอยากรู้ด้วย

ดร.วาว

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือค่อนข้างร้อนแรงว่าคุณแม่ของแฟนหนุ่มไม่ปลื้มน้ำชาสักเท่าไหร่?

น้ำชา : ชาให้เกียรติท่านนะคะ ไม่ว่าท่านจะรู้สึกอย่างไร ชาเชื่อว่าทุกอย่างที่ท่านทำก็เพราะว่าท่านรักลูกมาก แต่ว่าคนเราคงมีการแสดงออกมาไม่เหมือนกัน  แต่ไม่ว่าท่านจะอย่างไร ชาก็เคารพรักและให้เกียรติในการตัดสินใจ ชาเชื่อว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นเพื่อสิ่งที่ดีที่สุด

อย่างตอนก่อนหน้านี้แฟนหนุ่มบอกว่าจะมาร่วมแถลงข่าวด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้มา จึงเกิดประเด็นขึ้นมาอีก?

น้ำชา : คือวันนั้นเขาก็ได้โพสต์อินสตาแกรมขอโทษทุกคน เนื่องจากเขาต้องรีบบินไปทำงานที่ต่างประเทศ ที่จริงตอนแรกเขามาได้แต่ตอนหลังงานเข้ามันด่วนมากก็เลยไม่สามารถมาได้  อีกอย่างถ้าเลื่อนในไอจีก็จะเห็นว่าเขาอยู่ที่ติมอร์

หลังจากนั้นทีมงานได้เชิญคุณแม่ของน้ำชาเข้ามาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นนี้ ซึ่งเมื่อถามความรู้สึกคุณแม่ตอบว่า “รู้สึกยินดีกับลูกด้วย” นอกจากนี้คุณแม่ของศิลปินสาวเปิดเผยว่าเธออนุญาตให้ทั้งคู่แต่งงานกัน แต่เป็นการแต่งผู้ชายเข้าบ้านไม่มีการแต่งออกแต่อย่างใด คุณแม่ยังกล่าวเสริมอีกว่าหลังจากที่ทั้งคู่วิวาห์เธอก็คงเหมือนกับได้ลูกชายเพิ่มมาอีกหนึ่งคนด้วย

ดร.วาว

คุณแม่กล่าวชมน้ำชาว่าเธอรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้นได้ดี นอกจากนี้คุณแม่ยังพูดถึงการตัดสินใจแต่งงานของทั้งคู่ด้วยว่า “น้ำชาอายุ 30 ปี ดร.วาว อายุ 44 ปี ทั้งสองไม่ใช่เด็กอายุ 20 ปี เช่นนั้นการที่ผู้ใหญ่จะมาอะไรมากมายถูกต้องหรือเปล่า? คนอายุเท่านี้แล้ว ตัดสินใจได้แล้ว มีวุฒิภาวะ มีหน้าที่ มีการมีงาน หาเงินเองได้ เด็กเขาโตแล้วให้เขาตัดสินใจเอง”

ดร.วาว

อย่างไรก็ตามเมื่อถูกสอบถามว่าที่คุณแม่ยายยังได้กล่าวชมด็อกเตอร์หนุ่มด้วยว่า “แฟนหนุ่มของลูกสาว มาคุยและขออนุญาตขอชาแต่งงาน ซึ่งแม่ก็ถามเขา เขาบอกว่าคุณแม่ให้เพชรมาทำแหวน วาวเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักมาก ดูแลน้ำชาดี เขาไม่ใช่คนไม่มีงานทำ เขาเป็นเด็กดีไม่ใช่คนเกเร เขาเป็นคนสุภาพมาก และเป็นคนเรียบร้อย”


ภาพจาก : @dilakalathapipat @namcha_tea

ข้อมูลจาก รายการตีท้ายครัว ช่อง3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up