"สิงโต -ปราชญา"

สายทุ่มตัวจริง! Fc.”สิงโต -ปราชญา” ประมูลโหดกระเป๋าผ้ารักโลก 2 แสน

Alternative Textaccount_circle
"สิงโต -ปราชญา"
"สิงโต -ปราชญา"

ยืนหนึ่งแฟนคลับสายทุ่มตัวจริง Fc.”สิงโต -ปราชญา” ใจถึงประมูลกระเป๋าผ้ารักโลกราคา 200,000บาท ในงาน “แพรว Love The Earth รักโลกไม่ต้องรอคนเริ่ม”

"สิงโต -ปราชญา"

ถือเป็นงานรวมตัวคนรักษ์โลกที่อบอุ่นมากๆ สำหรับ “แพรว Love The Earth รักโลกไม่ต้องรอคนเริ่ม” ที่จัดโดย “นิตยสารแพรว” ณ เซน อีเว้นท์ อารีน่า ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซน ซึ่งชวนเหล่าคนดังและแฟนคลับมาร่วมรณรงค์ช่วยกันใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติกกับถุงผ้าจากฝีมือการออกแบบลายโดย 6 คนดัง ได้แก่ เบลล่า-ราณี แคมเปน , โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, มาริโอ้ เมาเร่อ, มีน -พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ที่ออกแบบร่วมกับ แปลน -รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ และ สิงโต -ปราชญา เรืองโรจน์ ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับ 3 องค์กร มูลนิธิช่วยสัตว์ป่าแห่งประเทศไทย มูลนิธิอันดามัน สถาบันองค์ความรู้ท้องถิ่น โฮงเฮียนแม่น้ำของ

สำหรับในวันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค. 2562 บรรยากาศเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานและฟินกันถ้วนหน้า เพราะได้หนุ่มๆ หน้าตาสดใสมาขึ้นเวทีเพียบไม่ว่าจะเป็น ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ, ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์,โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี, นนน – กรภัทร์ เกิดพันธุ์ และ จอส-เวอาห์ แสงเงิน ซึ่งทั้งหมดเป็นตัวแทนของ “สิงโต -ปราชญา” หนึ่งในผู้ออกแบบกระเป๋าผ้ารักโลกกับแพรว โดยภายงานมีกิจกรรมร่วมช็อปถุงผ้าและผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่เหล่าเซเลบริตี้ใจดีมาออกบูธพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ รวมไปถึงสาระดีๆ พร้อมเรื่องเล่าจากประสบการณ์ในเรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อม วิธีลดขยะพลาสติก มาเล่าสู่กันฟัง

โดยไฮไลท์สำคัญคงเป็นอะไรไปไม่ได้นกจากการประมูลกระเป๋าผ้าต้นแบบของหนุ่มสิงโต ที่มีคอนเซ็ปท์ A Rose To Give แสดงถึงความแบ่งปันและการให้ ซึ่งแม้เจ้าตัวจะไม่ได้มาร่วมงานด้วยตัวเองแต่แฟนคลับเจ้าป่าก็ร่วมประมูลในราคาสูงสุดถึง 175,000 บาท ไม่หมดแค่นั้นเพราะกลุ่มแฟนคลับยังมอบเงินบริจาคเพิ่มอีก 22,807 บาท และ แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ ร่วมมอบอีก 2,200 บาท รวมทั้งหมดมีเป็นยอด 200,007 บาท

อย่างไรก็ตามสำหรับยอดประมูลกระเป๋าผ้าต้นแบบทั้งหมด 5 ใบ ในงาน“แพรว Love The Earth รักโลกไม่ต้องรอคนเริ่ม” รวมอยู่ที่ 547,007 บาท โดยถุงผ้าของ เบลล่า – ราณี ถูกประมูลไป 106,900 บาท  ถัดมาที่ถุงผ้าของ มีน – พีรวิชญ์ ที่ออกแบบร่วมกับแปลน – รัฐวิทย์ ลวดลายสิงโต ประมูลไป 40,000 บาท ถุงผ้าของ โป๊ป – ธนวรรธน์ ถูกประมูลไป 120,000 บาท และถุงผ้าของ มาริโอ้ เมาเร่อ ถูกประมูลไป 80,100 บาท


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up