ประมูลถุงผ้าคนดัง แพรวแชริตี้ 2019 วันแรกเคาะยอดรวมกว่า 3.3 แสนบาท

account_circle

“แพรวแชริตี้ 2019” โดยนิตยสารแพรว ปีนี้มาในคอนเซ็ปท์ แพรว Love The Earth รักโลกไม่ต้องรอคนเริ่ม รณรงค์ช่วยกันใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติกกับถุงผ้าจากฝีมือการออกแบบลายโดย 6 คนดัง ได้แก่ เบลล่า – ราณี, โป๊ป – ธนวรรธน์, มาริโอ้ เมาเร่อ, สิงโต – ปราชญา และมีน – พีรวิชญ์ ที่ออกแบบร่วมกับแปลน – รัฐวิทย์ ให้คุณได้ช่วยโลกและเป็นผู้ให้ไปพร้อมๆกัน จำหน่ายในราคาใบละ 290 บาท ไฮไลท์คือการประมูลถุงผ้าใบพิเศษพร้อมลายต้นแบบ โดยรายได้หลังค่าผลิตถุงผ้ามอบให้กับองค์กรที่ทำงานเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมได้แก่ มูลนิธิช่วยสัตว์ป่าแห่งประเทศไทย, มูลนิธิอันดามันและสถาบันองค์ความรู้ท้องถิ่นโฮงเฮียนแม่น้ำของ โดยงานจัดขึ้นวันที่ 5 – 6 ตุลาคม 2562 ณ เซน อีเว้นท์ อารีน่า ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซน

ซึ่งเริ่มการประมูลถุงผ้าของ เบลล่า – ราณี ในคอนเซ็ปต์ Say No to Plastic เพื่อให้ทุกคนหันมาใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติก สรุปยอดประมูลเคาะที่ 102,000 บาท โดยคุณทิปปี้ สุพรทิพย์ ช่วงรังษี ประมูลไป 52,000 บาท และเหล่าแฟนคลับของสาวเบลล่าร่วมสมทบการประมูลอีก 50,000 บาท

ถัดมาที่ถุงผ้าของ มีน – พีรวิชญ์ ที่ออกแบบร่วมกับแปลน – รัฐวิทย์ ลวดลายสิงโต ที่แปลนชื่นชอบและข้อความ Reuse Me! ที่มีนอยากสื่อให้ใช้ใบนี้บ่อยๆ เคาะยอดการประมูลไป 40,000 บาท

และถุงผ้าของโป๊ป – ธนวรรธน์ กับการวาดรูปภูเขาและธารน้ำที่สวยงาม พร้อมคำว่า Save The World เพื่อสื่อให้ทุกคนรักษาโลก ต่ออายุโลกให้ยืนยาว เคาะยอดการประมูลไป 120,000 บาท

 

ปิดท้ายกันที่ถุงผ้าของ มาริโอ้ เมาเร่อ หยิบไอเดียจากปัญหาโลกร้อนมาเป็นกิมมิค เพื่อสื่อว่าขนาดที่ว่ามอสเตอร์ที่ว่าร้ายก็ไม่สามารถอยู่ได้ ถึงไม่ได้ผ่านการประมูลแต่แฟนคลับก็ร่วมทำบุญโดยการซื้อถุงผ้าจำนวน 31 ใบ แถมยังได้กอดหนุ่มมาริโอ้ งานนี้ฟินกันทั่วหน้า ปิดยอดร่วมทำบุญเป็นจำนวนเงิน 76,100 บาท โดยสรุปยอดการประมูลถุงผ้าของคนดังทั้ง 5 คน ในวันแรก ปิดการประมูลทั้งหมดที่ยอด 338,100 บาท

นอกจากการประมูลถุงผ้าของคนดังแล้ว​ ผู้ใจบุญที่มาร่วมงานยังบริจาคเพิ่มอีก 49,000 บาท ซึ่งยอดรวมจากการประมูลถุงผ้าคนดังและยอดบริจาควันแรกจึงอยู่ที่ 387,100 บาท​

สำหรับแฟนๆ นิตยสารแพรวที่พลาดวันแรกไม่ต้องเสียใจ เรายังมีถุงผ้าจาก 5 คนดังให้มาร่วมประมูลกัน ได้แก่ ลี – ฐานัฐพ์, ชิม่อน – วชิรวิชญ์, โอม – ภวัต, นนน – กรภัทร์ และ จอส – เวอาห์ ที่มาเป็นตัวแทนของ สิงโต – ปราชญา และพลาดไม่ได้กับมินิคอนเสิร์ตจาก ป็อบ-โอ๊ต และ ก้อง สหรัถ ในวันพรุ่งนี้อีกหนึ่งวัน (วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up