สกาย วงศ์รวี

5 เรื่องไม่ธรรมดาของ สกาย วงศ์รวี นักแสดงหนุ่มที่มาพร้อมกับเสน่ห์เกินคาดเดา

Alternative Textaccount_circle
สกาย วงศ์รวี
สกาย วงศ์รวี

สกาย วงศ์รวี เป็นหนึ่งในนักแสดงรุ่นใหม่ที่ฝีมือไม่ธรรมดาเลย พิสูจน์ได้จากผลงานที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น Project S The Series “Side by Side” หรือ  “My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” ที่มีพัฒนาการที่ดีมากๆ จากแต่ก่อนที่ถูกเรียกว่าโรบอทแต่ตอนนี้กลับแสดงได้อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่ง “แพรวดอทคอม” ได้มีโอกาสสัมภาษณ์นักแสดงหนุ่มคนนี้หลายรครั้งวันนี้เลยของรวบรวบ 5 เรื่องราวที่ไม่ธรรมดาของหนุ่มคนนี้มาฝากกันค่ะ

5 เรื่องราวที่ไม่ธรรมดาของ “สกาย วงศ์รวี ” นักแสดงหนุ่มวัย 23 ปี ที่มาพร้อมกับความน่ารักและเสน่ห์เกินคาดเดา

 สกาย วงศ์รวี

1.คาแร็คเตอร์น่ารักสดใสของน้องหมอที่ได้มาจากน้องหมา : “สกาย” ยอมรับว่าการแสดงในเรื่อง “My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” เขารู้สึกถึงความยากยิ่งกว่าตอนแสดงในเรื่อง “Side by Side พี่น้องลูกขนไก่” เพราะการเล่นละครคอมเมดี้นับเป็นโจทย์ที่ยากที่สุด ดังนั้นเขาจึงพยายามทำการบ้านอย่างหนัก ก่อนจะค้นพบว่าสิ่งที่ดีที่สุดคือการทำทุกอย่างออกมาให้เป็นธรรมชาติ จึงไม่จำเป็นต้องศึกษาพฤติกรรมของมนุษย์ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นให้เขาเริ่มคลิปน้องหมาโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ สกายบอกว่าความน่ารักและเอเนอร์จี้ของน้องหมาช่วยทำให้เขากลายเป็น “หมอฉลาม” ผู้สดใสของละครเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี

สกาย วงศ์รวี

2.การได้สัมผัสต้นไม้และพื้นดินทำให้เขามีพลังขึ้นมาอย่างคาดไม่ถึง : ในช่วงถ่ายละครถือเป็นช่วงที่ยากลำบากของนักแสดงหลายๆ คน โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในวัยเรียน อย่าง “สกาย” เองก็เผชิญกับการถ่ายละครดึกและตื่นเช้าไปเรียนทุกๆ วัน นักแสดงหนุ่มยอมรับว่าบางครั้งเขาเหนื่อยจนแทบหมดแรง แต่ก็ยังมีคิวถ่ายต่อ ซึ่งสิ่งที่สามารถชาร์จพลังให้ตัวเองกลับมาสดใสได้อีกครั้ง ก็คือการแตะมือไปที่พื้นดินหรือไม่ก็ต้นไม้ “สกาย” บอกว่าการได้นั่งใต้ต้นไม้และสัมผัสเทคเจอร์ของมัน ทำให้เขารู้สึกดีมากๆ และเขาเชื่อว่าธรรมชาติทั้งหลายมีพลังงาน ยิ่งมีอายุมาก พลังงานก็ยิ่งเยอะ เพราะชอบธรรมชาติแบบนี้ ดาราหนุ่มจึงเปิดเผยว่าบทบาทหนึ่งที่เขาใฝ่ฝันที่จะได้ลองเล่นสักครั้งคือบทแบบทาร์ซานหรือเมาคลีลูกหมาป่าอะไรทำนองนั้น

สกาย วงศ์รวี

3.เพื่อนที่ดีที่สุดของสกาย :  ช่วงที่เล่นเรื่อง“Side by Side พี่น้องลูกขนไก่” หนุ่ม “สกาย” เล่าว่าที่ผ่านมาเขาเป็นคนขี้เขินและค่อนข้างพูดน้อย จนกล้ามเนื้อลิ้นไม่ค่อยได้ทำงาน ดังนั้นเวลาแสดงการพูดถึงแปลกๆ เขาเลยต้องพยายามที่จะพูดมากขึ้น แต่ก็นั่นแหละเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่จะผ่านไปได้ง่าย ถึงพยายามแค่ไหนแต่ก็ต้องใช้ระยะเวลา ซึ่งในระหว่างนั้นเขาก็ไปฝึกกับ “พัดลม” (เครื่องใช้ไฟฟ้า) “สกาย” บอกว่าเขาสามารถนั่งจ้องและคุยเพื่อทบทวนตัวเองได้เป็นชั่วโมงเลยทีเดียว

สกาย วงศ์รวี

4.การเปลี่ยนแปลงของผู้ชายสายหวาน : ในวัยเด็กนั้นหนุ่ม “สกาย” มีรูปร่างที่ค่อนข้างอวบอ้วน เนื่องจากเป็นคนที่ชอบรับประทานของหวานมาก พอย้ายจากระนองมาอยู่ที่กรุงเทพฯ ก็เป็นช่วงที่เราโตขึ้นและเริ่มยืดตัว บวกกับไลฟ์สไตล์ชีวิตเปลี่ยนไปหลายอย่าง เช่น การกินอะไรที่มีประโยชน์มากขึ้น และการออกกำลังกายสม่ำเสมอ มันเลยส่งผลให้ร่างกายดีขึ้นตามไปด้วย แต่! หนุ่มคนนี้ยังมีสิ่งที่ตัดใจไม่ได้อยู่อย่างหนึ่ง ก็คือเรื่องการกินขนมหวาน ซึ่งยังเป็นสิ่งที่เขาชอบที่สุด แต่เจ้าตัวแก้ไขด้วยการออกกำลังกายชดเชย กินเท่าไหร่ก็ออกกำลังกายให้มากกว่า

สกาย

5.ชีวิตนี้ยังไม่เคยมีแฟน : ปิดท้ายกันที่เรื่องความรัก “สกาย” ยอมรับว่าชีวิตนี้เขายังไม่เคยมีแฟนเลย ซึ่งเมื่อถูกถามว่ามีอิจฉาบ้างไหมขณะที่เพื่อนๆ รุ่นราวคราวเดียวกันก็มีความรัก หนุ่มคนนี้บอกว่า “ผมไม่รู้จะอิจฉาคนที่มีแฟนทำไม เพราะเราก็คือเรา เขาก็คือเขา เราไม่จำเป็นต้องอยากมีแฟนเพื่อที่จะได้เหมือนเพื่อน” และเมื่อถามถึงสาวในสเป็กของหนุ่มคนนี้ เขาก็บอกว่าอย่างแรกคงมองที่ทัศนคติของเขามากกว่าว่าเขาเป็นคนดีหรือเปล่า เพราะถ้าเป็นคนไม่ดีเขาก็ไม่เอาอยู่แล้ว คงไม่มีใครอยากมีแฟนเป็นโจรหรอก ไม่ต้องถึงกับเข้าวัดสวดมนต์ ทำบุญ แค่ชอบช่วยเหลือคน คุยกับเขารู้เรื่อง ชอบเที่ยวและชอบธรรมชาติเหมือนกับเขาก็พอ

สกาย


 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up