"เมทัล สุขขาว"

“ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้” เปิดใจเจ้าสาวสายชิล “เมทัล สุขขาว”

Alternative Textaccount_circle
"เมทัล สุขขาว"
"เมทัล สุขขาว"

เปิดใจเจ้าสาวสายชิล “เมทัล สุขขาว” ตลอด 7 ปี ฝ่าข่าวฉาวและการแอนตี้มานับครั้งไม่ถ้วน ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้”

"เมทัล สุขขาว"

ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา นักร้องสาว “เมทัล สุขขาว” ต้องเจอข่าวฉาวและการแอนตี้มานับครั้งไม่ถ้วน จากการเปิดตัวคบหาดูใจกับนักร้องและพระเอกหนุ่มรุ่นพี่ “โดม-ปกรณ์ ลัม” ซึ่งในตอนนั้นไม่ต้องคาดหวังถึงเรื่องแต่งงาน เพราะแค่คบกันแบบปกติยังจะดูยากเกินไปด้วยซ้ำ ล่าสุดต้องขอแสดงความยินดีเมื่อคู่รักมาราธอนคู่นี้ตัดสินใจเข้าประตูวิวาห์ด้วยกัน ซึ่งได้มีพิธีหมั้นไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2562 ที่ รับตะวันพูลวิลล่า จ.สระบุรี ซึ่งเป็นวิลล่าของคุณแม่ฝ่ายชาย ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น เพราะงานนี้มีเพียงครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเท่านั้น

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอกับ “เมทัล” ในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษแห่งปี “Jaspal X Orla Kiely” ซึ่งเธอได้เปิดใจเกี่ยวกับงานมงคลที่เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ

"เมทัล สุขขาว"

อยากให้เล่าถึงโมเม้นต์งานวันที่เพิ่งผ่านมาสักหน่อย ?

“งานหมั้นก็อบอุ่นมากค่ะ มีแต่ญาติสนิทประมาณ 40 คน เพราะฉะนั้นไม่ว่างานจะเป็นยังไง เรารู้สึกเลยว่าเราสบายใจ เพราะว่าทุกคนเหมือนเป็นญาติเรา ส่วนตัวไม่ได้ตื่นเต้นเท่าไหร่ แค่รู้สึกกังวลว่างานหมั้นเขาทำอะไรกันบ้าง คือตอนที่ออแกไนซ์บรีฟเราก็คือหูดับไปแล้ว เพราะห่วงว่าไหนจะต้องจัดคิวให้ญาติทำผม  เลยไม่รู้ว่ามีพิธีรีตองอะไรบ้าง ที่บ้านเมทัลจะเหมือนแคชชวลมาก คือคุณพ่อก็ชาวร็อก ไม่ค่อยมีพิธีรีตอง ซีนกราบสามี  ก็ตลกดี น่ารักๆค่ะ ”

คืนก่อนวันงานนอนหลับไหม?

“หลับสนิทเลยค่ะ (หัวเราะ) เป็นคนที่แบบชิวมาก ทุกคนบอกว่าเราดูเป็นเจ้าสาวที่ชิวที่สุด อย่างตอนกลางคืนนึกได้ว่าลืมทาเล็บ ก็มานั่งทาเล็บเอง  พอหมั้นเสร็จเก็บชุดเอง เพราะทางห้อง “Amata Wedding” เขาก็ถามว่าจะเอาคนไปช่วยไหม เราก็บอกไม่เป็นไร เราเอาเพื่อนไปช่วยแล้ว เราอยากให้มีแต่คนที่มองไปแล้วมีแต่คนกันเองค่ะ ก็ไปไปด้วยความน่ารักมาก”

ประทับใจอะไรที่สุด

“ประทับใจโมเม้นต์ที่ได้กราบผู้ใหญ่ค่ะ แล้วท่านก็ได้อวยพร ทั้งคุณแม่พี่โดม แล้วก็คุณแม่เรา เพราะว่าเรากับแม่เหมือนเป็นเพื่อนกัน เพราะเราจะไม่ค่อยได้กราบแม่ ก็จะซึ้งตรงนั้น แล้วก็ซึ้งตรงที่คุณแม่ร้องไห้เพราะคุณแม่เลี้ยงเรามาเหนื่อยมาก”

"เมทัล สุขขาว"

พี่โดมร้องไห้ไหม?

“เหมือนเขาร้องซึมๆ ด้วยความที่วันนั้นมันมีแต่ญาติ แล้วเหมือนบรรยากาศมันอบอุ่นมาก มันเลยไม่ได้เกิดความตื่นเต้นที่เป็นความยิ่งใหญ่ มันเหมือนกับทุกคนมาให้กำลังใจกัน เป็นญาติกัน ก็เลยยังไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่ คิดว่าวันที่ 17 สิงหาคมนี้ น่าจะตื่นเต้นมากกว่า”

เห็นว่าหนึ่่งในสินสอดเป็นรถเบนซ์?

“ตอนแรกคุยกันว่าจะไม่ลงรูป แล้วพี่โดมก็ลงรูปรถ เราก็เอ๊ะยังไง สงสัยเขาก็คงอยากลงแหละ เพราะพี่โดมเป็นคนที่ค่อนข้างอยากทำอะไรเขาก็จะทำเลย เขาจะไม่มีการคิดแพลน นอกจากนี้ก็มีเงินสด ที่ดิน มีทอง มีอะไรตามประเพณี”

สถานะเปลี่ยนไปรู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง?

“พี่โดมก็หันมามองหน้าว่านี่เราเป็นสามี-ภรรยาแล้ว ก็เป็นโมเมนต์ที่แปลกดี มันเป็นคำที่เราไม่เคยคิดว่าจะก้าวมาถึงจุดคำว่า ภรรยากับสามี เป็นอะไรที่เราไม่เคยคิดไม่เคยฝัน”

“มันเป็นคำที่เราไม่เคยคิดว่าจะก้าวมาถึงจุดคำว่า ภรรยากับสามี เป็นอะไรที่เราไม่เคยคิดไม่เคยฝัน”

"เมทัล สุขขาว"

ได้เรียกพี่โดมว่าคุณสามีหรือยัง?

“ยังไม่ได้เรียกเลยค่ะ เพราะมันเป็นความไม่เคยชิน”

แหวนหมั้นมีที่มาที่ไปอย่างไร?

“แหวนวันที่เขาหมั้นเราก็เป็นแหวนเพชร คือหนูไม่ค่อยรู้เรื่องแหวน แต่แหวนที่แลกกันเป็นแค่โรสโกลด์กับทองคำขาวเรียบๆ วันนี้ก็ใส่มาค่ะ น่ารักๆ (โชว์แหวน) คือหนูจะกังวลว่าต้องใส่สบาย คือปกติเวลาคนเห็นว่าเราหมั้นแล้วแต่ไม่ใส่แหวน เขาก็จะถามว่าทำไมไม่ใส่แหวน เพราะเราเป็นคนชอบอะไรที่สบายๆ เป็นคนไม่ใส่เครื่องประดับเยอะ ยกเว้นต่างหู แหวนจะนานๆทีใส่ เพราะอึดอัด ก็เลยบอกเอาแบบที่ใส่สบายๆนะ”

จดทะเบียนหรือยัง?

“ยังไม่ได้จด ยังมองหน้ากันอยู่เลยว่าต้องจดไหมเนี่ย เป็นสายชิวทั้งคู่ สายอาร์ตติส”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up