ดูกันชัดๆ โฉมหน้า 80 สาวงามจากทั่วโลก ที่ร่วมชิงตำแหน่ง Miss universe 2015

วินาทีนี้เวทีนางงามกำลังเข้มข้นและลุกเป็นไฟยิ่งกว่าเวทีไหนๆ โดยเฉพาะการประกวด Miss universe 2015 ที่มีน้องแนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ เป็นตัวแทนของสาวไทยไปประกวด ณ เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

แน่นอนว่าการประกวดครั้งนี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้มงกุฎ และคว้าตำแหน่ง Miss universe 2015 มาครอง เพราะสาวงามอีก 79 ประเทศที่เหลือก็ไม่ธรรมดา วันนี้เรามีโฉมหน้าสาวงามทั้ง 80 ประเทศมาให้ดูกันชัดๆ บอกเลยว่าแต่ละคนสวยเด่นไม่แพ้กันเลยทีเดียว

1-10

11-20

21-30

31-40

41-50

51-60

61-70

71-80

แต่ทั้งนี้ก็เหมือนทุกปีที่จะต้องมีตัวเก็งว่าใครที่มีแววว่าจะได้ตำแหน่ง ซึ่งสาวงามจากสหรัฐอเมริกา ประเทศเจ้าภาพ และสาวงามจากฝั่งอเมริกาใต้ อย่าง เวเนซุเอลา ที่ขึ้นชื่อเรื่องการกวาดรางวัลจากเวทีกการประกวดนางงามมานับไม่ถ้วน ก็ถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ ซึ่งแทบทุกปีสสาวงามจากประเทศเหล่านี้ก็มักจะมีชื่อเข้าชิง หรือคว้าตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่อยู่เป็นประจำ

อเมริกา
USA : OLIVIA JORDAN
เวเนซูเอล่า
VENEZUELA : MARIANA JIMENEZ

แต่ก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะปีนี้สาวงามฝั่งอาเซียนบ้านเรา ทั้งประเทศไทย เวียดนาม พม่า ก็สวยไม่น้อยหน้าใครเหมือนกันนะ เอาเป็นว่าขอเป็นกำลังใจให้กับน้องแนท สาวงามที่เป็นตัวแทนของประเทศไทยเรา ให้ได้เข้าชิงในรอบลึกๆ และคว้ารางวัลกลับมาให้คนไทยได้ชื่นใจกันนะจ๊ะ

ไทย
THAILAND : ANIPORN CHALERMBURANAWONG
พม่า
MYANMAR : MAY THAW
เวียดนาม
VIETNAM : HUONG PHAM

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม
ภาพ : www.missuniverse.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up