เดซี่ ริดลีย์ ดาวดวงใหม่จาก Star Wars พร้อมฉายแสงแล้วจ้า

เดซี่ ริดลีย์ ดาวดวงใหม่จาก Star Wars พร้อมฉายแสงแล้วจ้า

เดซี่ ริดลีย์ (Daisy Ridley) ดาราสาววัย 23 ปีจากเกาะอังกฤษอย่าง ดาวดวงใหม่ที่มาแรงแซงโค้งกาแล็กซี่ในตอนนี้ ที่ได้มีโอกาสมารับบทนำเป็นครั้งแรกในหนังภาคต่อระดับตำนานฟอร์มยักษ์อย่าง Star Wars The Force Awaken

เดซี่ ริดลีย์

รวมถึงภาคต่อจากนี้อีกสองภาค ด้วยใบหน้าที่สวยคมโดดเด่นและบางมุมยังชวนให้นึกถึงเอ็มม่า วัตสันบวกกับนาตาลี พอร์ตแมน ก็ทำให้เธอฉายแสงออร่าเปล่งประกายออกมาเลยทีเดียว หลังจากที่เป็นดาราโนเนมมาได้สักพัก หนังเรื่องนี้แหละจะทำให้เธอแจ้งเกิดชัวร์ๆ
เดซี่ ริดลีย์
สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงของเธอเริ่มต้นด้วยการเล่นหนังเล็กๆ และซี่รี่ส์ในบ้านเกิดอยู่ไม่กี่เรื่อง ก่อนที่เธอจะตัดสินใจเดินทางไปร่วมแคสติ้งคัดเลือกนักแสดงใน Star Wars ภาคใหม่ด้วยตัวเอง ต้องยอมใจเธอเลยนะ เพราะโปรไฟล์ยังไม่ถึงระดับนางเอกแถวหน้าด้วยซ้ำ แต่แล้วโชคชะตาก็เข้าข้างเมื่อทาง ผกก. อย่างเจเจ เอบรัมส์เลือกเธอให้มาเล่นบทเรย์ หญิงสาวธรรมดาๆ ที่จับผลัดจับผลูได้มาเข้าร่วมในศึกสงครามอวกาศครั้งใหม่ ถือเป็นตัวละครสำคัญของภาคนี้เลยล่ะ และดูเหมือนว่าตัว ผกก. จะคิดถูกจริงๆ เพราะหลายคนที่ได้ดูการแสดงของเธอแล้วต่างชมเป็นเสียงเดียวกันว่า Strong! กว่าที่คิดไว้
เดซี่ ริดลีย์
Star Wars The Force Awaken กำลังเข้าฉายในบ้านเราช่วงนี้พร้อมกับที่หลายเสียงต่างวิจารณ์ว่าหนังสนุกมากกก ถ้าใครอยากย้อนรำลึกหนังตะลุยอวกาศในวัยเด็ก ก็ไม่ควรพลาดเลยเด็ดขาดนะจ๊ะ

 

เรื่อง : คิมคานา

ภาพ : Getty Image

 

ติดตามอัพเดตเรื่องราวต่างๆจากนิตยสารแพรวให้สนุกยิ่งขึ้นได้ที่

www.facebook.com/praewmagazine

Instagram : @praewmag

และติดตามอ่าน แพรว E-Magazine ได้แล้ววันนี้เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น

  • Praew E-magazine
  • NaiinPann
  • Ookbee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up