"นิ้ง-โศภิดา"

วิวาห์ธีมจักรวาล “นิ้ง-โศภิดา” ปลื้มใจเพื่อนนางงามนานาชาติเหินฟ้าร่วมยินดี

Alternative Textaccount_circle
"นิ้ง-โศภิดา"
"นิ้ง-โศภิดา"

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 “นิ้ง-โศภิดา” เข้าประตูวิวาห์กับหวานใจ “เจได-ไตรนุภาพ จิระไตรธาร” ท่ามกลางเพื่อนนางงามไทยและนานาชาติเหินฟ้าร่วมยินดี

หลังจากคบหาดูใจกันมาได้ 1 ปี หนุ่มนักธุรกิจ”เจได-ไตรนุภาพ จิระไตรธาร” ก็ควงแขนเจ้าสาว “นิ้ง-โศภิดา” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 เข้าพิธีวิวาห์ที่โบสถ์วัฒนา เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2562 โดยบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น มีครอบครัว ญาติ และเพื่อนๆ ทั้งไทยและต่างประเทศบินมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ทำเอาเจ้าบ่าวถึงกับหลั่งน้ำตาเพราะความซาบซึ้ง โดยในช่วงเย็นวันเดียวกัน ทั้งสองได้จัดงานฉลองมงคลสมรส โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ถนนวิทยุ ตามคอนเซ็ปต์ Universe ที่ได้ตกลงกัน

และสมกับที่เป็นธีมจักรวาลจริงๆ เพราะเพื่อนสาวงามจากนานาชาติซึ่งเคยเข้าร่วมประกวด Miss Universe 2018 ที่เมืองไทยเป็นเจ้าภาพ ได้เดินทางมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้กับเธอ อาทิ Miss Universe South Africa  “Tamaryn Green” เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 Miss Universe 2018 ซึ่งเป็นรูมเมทของ “นิ้ง”, Miss Universe Vietnam “H’Hen Nie”  TOP5 Miss Universe 2018,Miss Universe Indonesia “Sonia Fergina Citra” และ Miss Universe China  “Meisu Qin”

"นิ้ง-โศภิดา"

โดยในช่วงงานแถลงข่าว “นิ้ง”และเจ้าบ่าวของเธอได้ให้สัมภาษณ์ถึงจุดเริ่มต้นความรัก ก่อนที่จะตัดสินใจเป็นสามี-ภรรยาที่เคียงข้างกันไปตลอดชีวิต

เจ้าบ่าวหลั่งน้ำตาในงานแต่งงาน

เจได : ผมซึ้งอยู่คนเดียว (หัวเราะ) คือที่ผมร้องไห้เพราะภาพที่เราเคยคิดหรือฝันมันออกมาดีกว่านั้นน่ะครับ คือทุกคนที่อยู่ที่นั่น ครอบครัว เพื่อนๆ ที่บินข้ามโลกมาเพื่องานพวกเราโดยเฉพาะจริงๆ ผมทึ่งมากหลายๆ คนอุตส่าห์บินมาไกลมากเพื่อมางานเราอย่างเดียวเลยครับ ไม่ได้ไปงานอื่นเลยครับ

สมกับเป็นธีมUniverse เพราะเพื่อนนางงามของนิ้งมาร่วมงานกันเพียบ

นิ้ง : อย่างมิสแอฟริกาใต้ค่ะ เขาบินมาอยู่แค่วันเดียวค่ะ พรุ่งนี้เขาก็กลับแล้ว และเขาก็มีสอบของหมอด้วยเพราะกำลังจะจบแล้ว คือเขามาเพื่องานนี้โดยเฉพาะก็เลยประทับใจมากๆ จริงๆ นิ้งเชิญในทวีปเอเชียมาเยอะเหมือนกัน แต่สิ่งที่นิ้งได้คอนเฟิร์มมาบางคนเขาก็ไม่สะดวก แต่อย่างรูมเมทนิ้งจริงๆ ก็ใจตุ้มๆ ต่อมๆ ว่าเขาจะมาไหม แต่พอเขาตอบตกลง มันเหมือนเป็นอะไรที่โอ้มายกอด แล้วก็มีมิสเวียดนามที่เขาก็ยุ่งเนอะ แต่สุดท้ายเขาก็บอกว่าเคลียร์คิวให้เพื่องานแต่งเรา ก็รู้สึกดีใจมากค่ะ

"นิ้ง-โศภิดา"

ของขวัญพิเศษจาก Miss Universe Vietnam “H’Hen Nie”

เจได : และที่เจ๋งกว่านั้นคือมิสเวียดนามก็ไม่ได้มามือเปล่านะครับ

นิ้ง : เขาเอาชุดประจำชาติของเขามาฝากพวกเราด้วยค่ะ แล้วรูมเมทนิ้งได้ดอกไม้เมื่อช่วงเช้าด้วยค่ะ คือเพื่อนเจ้าสาวทุกคนก็ลุ้นหมด เพราะทุกคนก็ต่างอายุ 20 กว่าๆ ยังเอ๊าะๆ กันทั้งนั้น ทุกคนก็ตื่นเต้น แล้วนิ้งมีความรู้สึกว่าถ้าใครได้นี่เป็นเจ้าสาวคนต่อไปแน่นอน แล้วพอแทมารีนได้ก็โอ้มายกอด คือรูมเมทนิ้งเอง ก็ตื่นเต้นแทนเขาค่ะ

"นิ้ง-โศภิดา"

สัญญาว่าจะรักกันจนกว่าพระเจ้าจะเอาพวกเรากลับบ้านกัน

นิ้ง : สัญญาว่าจะดูแลซึ่งกันและกัน

เจได : ก็เชื่อในส่วนดีซึ่งกันและกัน ไม่จำความผิดของซึ่งกันและกัน และแน่นอนว่าต้องรักเพียงแค่นิ้ง และมีแค่นิ้งคนเดียว จนกว่าพระเจ้าจะเอาพวกเรากลับบ้านกันครับ

"นิ้ง-โศภิดา"


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up