ข่าวลือส่งท้ายปี! ‘เจ้าชายแฮร์รี่’ ทรงปลูกต้นรักกับ ‘ปิปป้า มิดเดิลตัน’ ได้ 3 เดือนแล้ว

ถือเป็นข่าวลือที่ร้อนแรงที่สุดส่งท้ายปี จากการเปิดเผยของนิตยสารบันเทิงมะกันชื่อดังฉบับหนึ่ง และหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์จาก แดนผู้ดี Daily Mail ที่พร้อมใจกันตีข่าวว่า Prince Harry องค์รัชทายาท ลำดับที่ 5 แห่งราชวงศ์อังกฤษ ทรงกำลังปลูกต้นรักอย่างลับ ๆ กับเจ้าของบั้นท้ายสุดเซ็กซี่ Pippa Middleton น้องสาวแท้ ๆ ของ Princess Catherine ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ มาเป็นเวลา 3 เดือนแล้ว
GettyImages-181984856
อีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยสนับสนุนให้ข่าวลือโลกตะลึงนี้มีน้ำหนักมากยิ่งขึ้น คือการที่ Pippa เพิ่งโบกมืออำลาแฟนหนุ่มนัยน์ตาสีฟ้าหน้าตาหล่อเหลา Nico Jackson โบรกเกอร์ แห่งธนาคารดอยต์ชแบงก์ หลังคบหาดูใจกันนาน 3 ปี ด้วยเหตุผลด้านหน้าที่การงานและระยะทาง เพราะฝ่ายชายจำต้องโยกย้ายจากอังกฤษ ไปประจำที่สวิตเซอร์แลนด์แดนไกล ทำให้ตัวห่างกันจนหัวใจจืดจางไม่อาจหวานดังเดิม และสุดท้ายก็ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กันไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อเดือนตุลาคม 2015 ที่ผ่านมา
GettyImages-499585968
ส่วน Prince Harry เอง ก็ทรงมีข่าวรัก ๆ เลิก ๆ กับสาวไฮโซจากซิมบับเว Chelsy Davy ที่ทรงคบหาดูใจกันมายาวนาน 7 ปี ตั้งแต่ปี 2004 -2011 ก่อนเลิกรากันไป และเปลี่ยนมาควงคู่กับ Cressida Bonas นางแบบชาวอังกฤษ เป็นเวลา 2 ปี ระหว่าง 2012-2014 แต่มีข่าวว่านางแบบสาวไม่ค่อยปลื้มที่เจ้าชายทรงรักการปาร์ตี้ และมีข่าวไม่ค่อยดีนักในช่วงเวลาที่คบกัน ต่อมาล่าสุดราวเดือนกันยายน-พฤศจิกายน 2015 ที่ผ่านมา มีข่าวรักรีเทิร์นอีกครั้งระหว่าง Prince Harry กับ Chelsy Davy แต่สุดท้ายในเดือนธันวาคม 2015 กลับมีข่าวลือระหว่าง Prince Harry กับ Pippa ออกมากลบจนมิด และสร้างความฮือฮาให้ได้ตื่นเต้นและจับตาไปตาม ๆ กัน
GettyImages-497013874
ทั้งนี้นิตยสารบันเทิงของอเมริกา ระบุว่าแหล่งข่าวใกล้ชิดผู้ที่ไม่เปิดเผยชื่อ เล่าโมเม้นต์ระหว่าง Prince Harry และ Pippa ว่า “พวกเขาพยายามเก็บไว้เป็นความลับ แต่ความสัมพันธ์ก็พัฒนามากขึ้น จนทั้งสองสวีทหวานและหลงรักกันสุด ๆ” นอกจากนี้ยังหยิบยกประเด็นเก่ามาเล่าขานอีกครั้งด้วยว่า Prince Harry กับ Pippa ปิ๊งปั๊งกันตั้งแต่พระราชพิธีเสก สมรส ระหว่าง Prince William และ Princess Catherine ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ณ มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์แอบบีย์ ในกรุงลอนดอน เมื่อเดือนเมษายน 2011 ที่ผ่านมาแล้ว

GettyImages-113275781

แถมยังอ้างด้วยว่า Prince Harry ทรงประทับพระโอษฐ์จุมพิศกับ Pippa ในห้องน้ำ แต่ทว่า ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ทรงพบเห็นเข้าอย่างบังเอิญ ขณะที่ทรงเข้ามาตรวจเช็คเมคอัพ และไม่พอพระทัยยิ่งนักกับเหตุการณ์ในครั้งนั้น หลังจากนั้นต่อมา รายงานข่าวแจ้งว่า Prince Harry ทรงตามจีบ Pippa อยู่หลายเดือน แต่สุดท้ายฝ่ายหญิงไม่ตอบรับ และเบนเขมไปออกเดทกับคนอื่นแทน
GettyImages-450840777
ด้าน Daily Mail เผยสอดคล้องกันว่า Prince Harry กับ Pippa เคยใช้เวลาร่วมกันหลายต่อหลายครั้ง โดยการเดทครั้งแรก (หลังจาก Pippa เลิกกับแฟนหนุ่มอย่างเป็นทางการ) Prince Harry ทรงเอาอกเอาใจ Pippa ด้วยการแสดงฝีมือทำสปาเก็ตตี้คาร์โบนาร่า และรับประทานกันภายใต้แสงเทียนสุดโรแมนติก พร้อมเคล้าด้วยเสียงเพลงเบา ๆ ของ Adele, Ellie Goulding และ Bruno Mars ซึ่งเป็นเพลงโปรดของ Pippa คอยขับกล่อมเพิ่มบรรยากาศให้สวีทหวานเป็นใจมากยิ่งขึ้น
GettyImages-113269934
แหล่งข่าวใกล้ชิดระบุต่อไปว่า ในค่ำคืนดังกล่าว Prince William ดยุคแห่งเคมบริจด์ ได้เสด็จมาเยือนอพาร์ตเม้นต์ของ พระอนุชาด้วย และทรงพบว่า Prince Harry กำลังใช้เวลาอยู่กับ Pippa ทำให้ Prince William ทรงไม่พอพระทัยเช่นเดียวกับที่ Princess Catherine ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เคยไม่พอพระทัยกับเหตุการณ์ในพระราชพิธีเสกสมรส

อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการยืนยันว่าข่าวลือนี้เป็นเรื่องจริงหรือไม่ และยังไม่มีการปฏิเสธจากทางสำนักราชวังอังกฤษด้วยเช่นกัน แต่ภายหลังข่าวลือแพร่สะพัดออกไปเป็นวงกว้าง กระแสก็แตกออกเป็น 2 เสียง ทั้ง “เซย์เยส” และ “เซย์โน” บ้างอยากให้ครองรักกันจริง ๆ แต่ก็มีบางกลุ่มที่มองว่าไม่ค่อยเหมาะสมเท่าใดนัก เพราะถือว่าเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว

แต่หากเป็นเรื่องจริง ทั้ง Prince Harry และ Pippa อาจต้องช่วยกันฟันฝ่าอุปสรรคที่หนักหนาพอตัว เพื่อให้ดอกรักเบ่งบานได้ตามที่ใจปรารถนา

เรื่อง : Ladyfern

ภาพ : Getty Image

Praew Recommend

keyboard_arrow_up