นิ้ง-โศภิดา

นิ้ง-โศภิดา เข้าพิธีหมั้นกับ เจได แฟนนักธุรกิจ แหวนเพชร 10 กะรัต

Alternative Textaccount_circle
นิ้ง-โศภิดา
นิ้ง-โศภิดา

นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์ “มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2018” เข้าพิธีหมั้นกับ “เจได-ไตรนุภาพ ” สินสอดทองหมั้นมีทั้ง แหวนเพชร 10 กะรัต,ชุดเครื่องเพชร,ทองคำ,เงินสด,โฉนดที่ดิน ฯลฯ

นิ้ง-โศภิดา

อำลาตำแหน่งเสร็จปุ๊บ สาวงามดีกรี “มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2018”  นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์  ก็ขอถอดมงกุฎควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “เจได-ไตรนุภาพ จิระไตรธาร” เข้าพิธีหมั้นแบบอบอุ่น เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (6 ก.ค.2562) ที่ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

โดยพิธีการเริ่มตามฤกษ์งามยามดี เวลา 9.09น. โดยทั้งคู่จัดพิธีหมั้นแบบไทยผสมผสานแบบจีน มีทั้งการแห่ขันหมากและยกน้ำชา ซึ่งพิธีการในวันนี้มีเพียงครอบครัวและญาติสนิทของทั้งสองฝ่าย รวมถึงเพื่อนๆ นอกวงการและในวงการบันเทิงเข้าร่วมงาน อาทิ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา, กวาง ฟ้ารุ่ง ฯลฯ

นิ้ง-โศภิดา

นิ้ง-โศภิดา

สำหรับในเรื่องของสินสอดทองหมั้นมีทั้ง แหวนหมั้นเพชร 10 กะรัต,ชุดเครื่องเพชร,ทองคำ,เงินสด,โฉนดที่ดิน ฯลฯ ส่วนงานมงคลสมรสของคู่รัก “นิ้ง-เจได” จะจัดขึ้นในวันที่ 27 ก.ค. นี้ โดยจะมีพิธีการในช่วงเช้าที่โบสถ์วัฒนา และมีงานฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำ ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ ในธีม Universe

นิ้ง-โศภิดา

นิ้ง-โศภิดา

“นิ้งตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ เพราะนิ้งกับเจไดเราเตรียมงานในวันนี้มาพักนึงแล้ว มันมีความสุขที่สุด เมื่อคืนนิ้งนอนไม่หลับเลย ตอนช่วงที่อยู่ในพิธีการเราได้เห็นคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนๆ ทั้งในวงการและนอกวงการมาร่วมงาน มาร่วมยินดี เราก็แฮปปี้อย่างบอกไม่ถูก และวินาทีตอนสวมแหวนคือเรามองตากันแล้วเราก็ร้องไห้ออกมาทั้งคู่ คือมันสุดๆ เลยค่ะ ความรู้สึกมันบรรยายไม่ได้เลย มันตื่นเต้น ตื้นตัน ความรู้สึกไม่แพ้กับตอนที่เราได้มงกุฏเลย หลังจากนี้เราทั้งคู่ก็ต้องมาเตรียมงานแต่งและงานฉลองวิวาห์ต่อไป เราก็อยากจัดงานให้มันออกมาเต็มที่และดีที่สุด นิ้งอยากให้ทุกคนประทับใจในงานแต่งของเราทั้งคู่ นิ้งก็ขอขอบคุณเพื่อนๆ และแฟนๆ ทุกคนที่ส่งข้อความมายินดีกับคู่ของเรา นิ้งได้อ่านทุกคำอวยพรในโซเชียลแล้ว ขอบคุณมากๆ จากใจค่ะ” นิ้งกล่าว


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up