ธีร์ธวิต เศรษฐไชย…ทำศัลยกรรมมาก็รับๆ ไปเถอะ

ถ้าจะบอกว่า ‘บันทึกของตุ๊ด’ คือหน้าเพจที่กำลังมาแรงที่สุดในเวลานี้ก็คงไม่ผิดนัก ทุกสเตตัสที่เราเห็นคือยอดไลค์ที่การันตีด้วยหลักหมื่นอัพ ซึ่งเสน่ห์ของเพจนี้เล่าต่อบอกว่า

“เพราะช่ามีชีวิตธรรมดาเหมือนคนทั่วไป เรียนหนังสือ โตมาเป็นมนุษย์เงินเดือน ชอบนั่งรถสาธารณะ จึงมีประสบการณ์ในแต่ละวันตรงกับหลายคน บางครั้งได้เจอแฟนคลับที่กำลังตามเพจเรา ก็จะคุยกัน สิ่งต่างๆ ที่เขียนในเพจจึงแทนใจใครหลายคนได้เป็นอย่างดีเหมือนเราเป็นเพื่อนเขา เพราะฉะนั้นเห็นอะไรก็จะพูด พูดได้ทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องทำศัลยกรรม”

“ช่าพูดได้เต็มปากว่าผ่านการทำศัลยกรรมมาเยอะ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมคนมักจะไม่บอกว่าทำ ทั้งๆ ที่หน้าเปลี่ยนไปมาก สู้บอกว่าทำแล้วช่วยแนะนำคนอื่นดีกว่าให้เขาไปศัลยกรรมมั่วๆ แล้วหน้าพัง ช่าศึกษาเรื่องศัลยกรรมมาพอสมควร จึงคิดว่าไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะคนที่ทำคือคนที่ดูแลตัวเอง ฉะนั้นเวลาใครถามว่าทำที่ไหน ราคาเท่าไรจะบอกหมด เราเห็นคนที่สวยมาตั้งแต่เกิดแล้วคิดว่าไม่สนุก คนที่เคยไม่สวยแล้วสามารถสวยในอนาคตมันน่าทึ่งกว่า คนเราเปลี่ยนกันได้ขนาดนี้เลยหรือ มีอะไรน่าเล่ากว่าคนที่ชีวิตดีตั้งแต่ต้นนะ (หัวเราะ) ช่าเองเริ่มทำศัลยกรรมครั้งแรกตอนเรียนจบ ทำงานมีเงินแล้วจึงลอง ทำจมูกไปสี่ครั้ง ทำปาก ทำตา ทำคาง คิดว่าจะพอไว้เท่านี้ก่อน”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up