Miss Universe Thailand

สวยสะดุดตา 4 สาวงามผิวแทนที่โดดเด่น บนเวที Miss Universe Thailand 2019

Alternative Textaccount_circle
Miss Universe Thailand
Miss Universe Thailand

ซูมชัดๆ  4 สาวงามผิวแทนสวยสะดุดตาบนเวทีการประกวด Miss Universe Thailand 2019 “เบลล่า-ธนัชพร”,”เฟิร์ส-ภัทราพร”,”แพรว-ปทิตตา” และ “บิว-ณัฏฐา”

เรียกว่าเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019” Miss Universe Thailand 2019 ซึ่งจัดโดย บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด นับตั้งแต่การเปิดรับสมัครเมื่อเดือนพฤษภาคม กิจกรรมเก็บตัวที่ จ.ภูเก็ต และรอบ Preliminary Competition เมื่อคืนที่ผ่านมา (27 มิ.ย. 2562) ก็ได้เห็นพัฒนาการของพวกเธอ

จากการสำรวจในเพจนางงามหลายแห่งพบว่า สาวงามหลายๆ คนกลายเป็นดาวเด่น พวกเธอมีแฟนคลับกลุ่มใหญ่ที่คอยสนับสนุน อาทิ หมายเลข 19 “ฟ้าใส-ปวีณาสุดา ดรูอิ้น”, หมายเลข 25 “มีมี่-กัลย์สุดา ชนาคีรี”, หมายเลข 31 “มิเรียม ศรพรหมมาศ”, หมายเลข 22 “คิม โดเชคาโลวา” ฯลฯ

อีกฟากหนึ่งสาวผิวแทนก็สวยไม่แพ้ใคร และปีนี้ก็มีดาวเด่นเกิดขึ้นบนเวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019” หลายคน วันนี้ แพรวดอทคอม เลยคัด 4 สาวงามผิวสีแทนที่มีความโดดเด่นมาให้ทุกคนได้เห็นกันแบบเต็มตา

สวยสะดุดตา 4 สาวงามผิวแทนในการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019” 

หมายเลข 3

Miss Universe Thailand

“เบลล่า-ธนัชพร บุญแสง” อายุ 24 ปี ส่วนสูง 175 เซนติเมตร จบการศึกษาจาก คณะโบราณคดี อังกฤษ มหาวิทยาลัยศิลปากร เคยถ่ายแบบและเดินแบบอยู่ที่ออสเตรเลีย

 

หมายเลข 9

Miss Universe Thailand 2019

“เฟิร์ส-ภัทราพร หวัง” อายุ 24 ปี  ส่วนสูง 180 เซนติเมตร จบการศึกษาจาก สาขาการจัดการด้านการบิน มหาวิทยาลัยรังสิต ปัจจุบันทำงานเป็นนางแบบอาชีพ และคว้ามงกุฎ Miss Intercontinental 2014 มาแล้ว

 

หมายเลข 10

Miss Universe Thailand

“แพรว-ปทิตตา สันติวิชช์” อายุ 24 ปี  ส่วนสูง 172 เซนติเมตร จบการศึกษาจาก คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปัจจุบันทำงานเป็นแอร์โฮสเตส โดยปีที่แล้วเธอก็ได้เข้าร่วมประกวด แต่ต้องสละสิทธิ์ไปอย่างน่าเสียดาย เพราะลางานกับทางบริษัทไม่ได้ แต่ปีนี้เธอกลับมาอีกครั้งและมีความพร้อมที่มากกว่าเดิม

 

หมายเลข 54

Miss Universe Thailand

“บิว-ณัฏฐา ทองแก้ว” อายุ 25 ปี  ส่วนสูง 168 เซนติเมตร จบการศึกษาจาก เอกภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี ปัจจุบันทำงานเป็นแอร์โฮสเตส โดยในคลิปของกองประกวด “บิว” เผยว่าเธอเป็นคนที่ตั้งใจมากไม่ว่าจะทำอะไร เธอชอบเรียนภาษาอังกฤษแต่กลัวฝรั่งมาก แต่ด้วยความพยายามทำให้เธอได้ทุนไปเรียนต่อที่ประเทศฟิลิปปินส์ และดูเหมือนว่าเธอจะมีแฟนคลับที่นั่นไม่น้อยเลยทีเดียว


ภาพจาก : มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019

Praew Recommend

keyboard_arrow_up