ชุดพรมแดงสุดอัปยศ

ชุดพรมแดงสุดอัปยศ เวียดนาม จ่อลงดาบ “เหวียน หง็อก ตรินห์”

Alternative Textaccount_circle
ชุดพรมแดงสุดอัปยศ
ชุดพรมแดงสุดอัปยศ

สับเละ! ชุดพรมแดงสุดอัปยศ ของมิสเวียดนาม อินเตอร์เนชั่นแนล 2011 “เหวียน หง็อก ตรินห์” ทางการจ่อปรับสถานหนัก

ชุดพรมแดงสุดอัปยศ

มิสเวียดนาม อินเตอร์เนชั่นแนล 2011 “เหวียน หง็อก ตรินห์” เจ้าของฉายา “Queen of Underwear” กลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกภายในข้ามคืนอย่างที่ตั้งใจไว้ เมื่อเธอปรากฏตัวด้วยคอสตูมสุดหวาดเสียว เพื่อร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง “A Hidden Life” ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 72  แม้ภาพของเธอจะได้ลงในเว็บไซต์และหนังสือพิมพ์ต่างประเทศหลายฉบับ แต่ชาวเวียดนามกลับโกรธแค้นเธอมากกับกายแต่งกายที่ไม่เหมาะสม กระทั่งตำหนิว่าเป็นชุดพรมแดงสุดอัปยศ

South China Morning Post ของฮ่องกงได้รายงานว่า ชุดซีทูรสีดำปักคริสตัลแหวกให้เห็นโคนขาอ่อน และเผยความรำไรของบั้นท้ายของเธอ กลายเป็นภาพที่รัฐบาลและชาวเวียดนามไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ชุดพรมแดงสุดอัปยศ

ขณะที่เมื่อไม่นานมานี้ “เหงียน หง็อก เธียน” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม การท่องเที่ยวและกีฬาของเวียดนาม ได้เริ่มต้นกระบวนการสอบสวนที่อาจจะนำไปสู่การลงโทษปรับสถานหนัก โทษฐานประพฤติตนไม่เหมาะสมตามหลักธรรมเนียมปฏิบัติ ซึ่งเป็นกฎหมายอันเข้มงวดของประเทศ พร้อมทั้งระบุว่า “เสื้อผ้าของเธอไม่เหมาะสม น่ารังเกียจ และก่อให้เกิดความโกรธแค้นในหมู่ประชาชน”

แม้ใครจะตำหนิการแต่งกายของเธอแต่ “เหวียน หง็อก ตรินห์” กลับมองว่าในเมื่อก็มีหลายคนชื่นชมชุดของเธอ ดังนั้นเธอจึงไม่สนใจคำวิจารณ์ เธอเพียงรู้สึกว่าชุดของเธอสวยและสร้างความประทับใจบนพรมแดงเมืองคานส์ พร้อมทิ้งทายว่า “เธอไม่สามารถทำให้ทุกคนบนโลกพึงพอใจได้”

ชุดพรมแดงสุดอัปยศ

สำหรับชุดสุดหวาดเสียวของ “เหวียน หง็อก ตรินห์” เป็นดีไซน์จากแบรนด์เสื้อผ้าของเวียดนาม DO LONG BOUTIQUE ซึ่งได้ระบุว่าเขาตั้งใจทำชุดนี้ขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน เน้นความหรูหราด้วยงานปักคริสตัลและดึงดูดสายตาซึ่งมีการเปิดเผยช่องว่างบางส่วนให้ผู้ใส่ได้โชว์ผิว แหวกสูงเพื่อให้เห็นข้อดีของขาเพรียวบางและให้ความรู้สึกสบาย

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าภาพดีไซน์ต้นแบบกับชุดจริงนั้นค่อนข้างแตกต่างกันมาก ชุดนี้ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความน่ารัก หรือความหรูหราที่ใส่ร่วมงานเกียรติยศในครั้งนี้เลยแม้แต่น้อย


ภาพจาก : gettyimages

Praew Recommend

keyboard_arrow_up