อาร์ต KPN แฮปปี้ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว “น้องอันนา” เติมสุขล้นใจ

เข้าใกล้ช่วงวันพ่อ อาร์ต เคพีเอ็น–อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ย้ำชีวิตแฮปปี้ดี เผย  คิดถูกที่มี น้องอันนา – ฐิตารีย์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนมาเติมความสุขจนล้นใจ พร้อมลุยงานเพื่อหาค่านมลูก และเตรียมวางแผนเพื่อสร้างอนาคตให้ลูกสาวไม่ต้องลำบากในอนาคตข้างหน้า

“สำหรับข่าวคราวที่ผ่านมา ยอมรับว่าเครียด แต่มันเป็นสิ่งที่เราเลือกเอง ซึ่งพอเวลาผ่านมา ความเครียดกลับกลายเป็นความสุข เพราะน้องอันนามาเติมเต็มส่วนที่เราขาด มีหลายคนสงสัยเหมือนกันว่า พอเราเป็นแบบนี้ กลัวลูกสาวจะรับได้ไหม อาร์ตกลับมองว่าเป็นเรื่องดีซะอีก ที่เขาได้รับรู้เรื่องนี้ตั้งแต่ยังเด็ก อาร์ตไม่อยากปิด  เพราะพอเขาโตมา อาจจะรับไม่ได้ อาร์ตเชื่อว่า ถึงแม้ตัวเองจะเป็นแบบนี้ แต่ความรักที่มีให้น้องอันนาก็ไม่ได้น้อยไปกว่าพ่อแม่คนอื่นๆ แน่นอน

2

ช่วงนี้อาร์ตก็เริ่มกลับมารับงานมากขึ้น และที่ต้องทำงานหนักแบบนี้ก็เพื่อน้องอันนาคนเดียวเลยครับ เพราะไม่อยากให้เขาลำบาก พอเรามีเขาแล้วก็ต้องเลี้ยงให้ดีที่สุด แล้วตั้งแต่มีเขามันก็ทำให้อาร์ตเข้าใจความรู้สึกของพ่อแม่ที่ต้องเลี้ยงดูลูกว่าลำบากแค่ไหน ซึ่งอย่างเราเองต้องมารับบทบาทเป็นทั้งคุณพ่อและคุณแม่ในคนเดียวกัน เป็นอะไรที่ยิ่งหนักมากกว่าคนอื่น 2 เท่า ยอมรับว่าเหนื่อยมาก แต่พอได้น้องอันนาเรียกเราว่า “ปะป๊าขา” ความเหนื่อยมันหายไปหมดเลย

1

“น้องอันนาเป็นเด็กน่ารัก สดใส ไม่งอแง ยอมรับเลยว่าหลงลูกมากๆ หลังจากทำงานเสร็จต้องรีบกลับบ้านมาเล่นกับลูกสาว สำหรับอนาคตของน้อง อาร์ตไม่ได้กำหนดว่าเขาต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้  อาร์ตก็เหมือนคนเป็นพ่อแม่ทุกคนคืออยากเห็นเขาเติบโตเป็นคนเก่ง คนดี ส่วนจะให้เขาทำงานวงการบันเทิงแบบเราหรือเปล่าอันนี้ก็แล้วแต่เขาครับ

“แต่ที่จริงก็ยังอีกนานนะเพราะน้องเพิ่งจะ 1 ขวบครึ่ง(หัวเราะ)”

ภาพ : @artkpn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up