David Beckham อดีตแข้งอังกฤษ ครองตำแหน่ง “ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก 2015”

David Beckham อดีตแข้งอังกฤษ ครองตำแหน่ง “ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก 2015”

กลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติไปแล้วสำหรับการจัดอันดับ “ที่สุดแห่งปี” ในสาขาต่าง ๆ ในช่วงปลายปี แต่ที่น่าจับตา และได้รับความสนใจมาโดยตลอดคือ “ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก”

ซึ่งเจ้าของตำแหน่งในปีนี้ มีดีกรีความฮ็อตทะลุปรอท แถมยังสมบูรณ์พร้อมด้วยคุณสมบัติหลาย ๆ ด้าน โดยเฉพาะรูปร่าง หน้าตา ฐานะ ความสามารถ และที่สำคัญคือครอบครัวอันแสนอบอุ่น

เจ้าของตำแหน่งในปีนี้ เป็นยอดคุณพ่อลูก 4 สุดเช็กซี่ “David Beckham” อดีตนักฟุตบอลแข้งทองชาวอังกฤษ ที่แม้อายุอานามจะปาเข้าไป 40 แล้ว แต่กล้ามท้องยังเซียะ เค้าหน้ายังแซ่บไม่ทิ้งลาย แถมอุณหภูมิความอบอุ่น จากการเป็นสามีที่ดีและเป็นคุณพ่อที่น่ารัก ยังช่วยเสริมเพิ่มให้ลุคของ เขาให้ สมาร์ท สตรอง และสุขุมมากขึ้น ทำให้ “David Beckham” เป็นที่จดจำตลอดกาล ในฐานะดาวเด่นแห่งวงการฟุตบอล แม้จะแขวนสตั๊ดไปแล้วก็ตาม

GettyImages-498509242

  • ความในใจหลังได้รับตำแหน่ง “ผมไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่”

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ผมขอน้อมรับด้วยความยินดี แม้ว่าอันที่จริงแล้วผมจะไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองมีเสน่ห์น่าดึงดูด หรือเป็นคนเซ็กซี่เลยก็ตาม ผมชอบการแต่งตัว ชอบสวมเสื้อผ้าสวย ๆ หรือชุดสูทดี ๆ เพราะมันช่วยเสริมบุคลิกให้ผมดูดี และรู้สึกมั่นใจ แต่ผมก็ยังไม่คิดนะว่า ผมเป็นคนเซ็กซี่อะไรทำนองนั้น” David Beckham เผยความในใจหลังได้รับตำแหน่ง “ไม่ว่าอย่างไรก็ดี ผมหวังว่าภรรยาของผม จะรู้สึกว่าผมเซ็กซี่บ้าง ตอนเธอทราบข่าวเธอบอกกับผมว่า แสดงความยินดีด้วยนะ”

GettyImages-498509504

  • ศรีภรรยาคอนเฟิร์ม ตำแหน่งนี้เหมาะสมแล้ว!

ด้านของ Victoria Beckham ศรีภรรยาวัย 41 ปี อดีตสมาชิกวงสไปซ์เกิร์ล ผู้ผันตัวมาเอาดีด้านแฟชั่น และสร้างแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง ออกมาพูดบ้างว่า ด้วยหลายเหตุผลตั้งแต่รู้จักกันมา การันตีได้ว่าตำแหน่ง “ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก” เหมาะสมกับเขาดีแล้ว เพราะความเซ็กซี่ในที่นี้ หมายถึงเป็นคนรักที่ดี และซื่อสัตย์ต่อกัน

“เดวิด เป็นคนโรแมนติกมาก ๆ เรายังคงหมั่นทำเซอร์ไพรส์ให้กันเสมอ แม้ว่าเราสองคนจะมีภาระหน้าที่การ ทำงานที่ต้องเดินทางไกลตลอด แต่เรายังคงหาเวลามาอยู่กับลูก ๆ ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา เราสนับสนุนเป็นกำลังใจให้กัน และให้ครอบครัวของเรา ครั้งแรกที่ฉันพบเดวิด เป็นเวลาเกือบ 20 ปีแล้ว เราพบกันที่การแข่งขันฟุตบอลเกมหนึ่ง หลังเกมจบลงบรรดานักเตะก็ร่วมดื่มฉลองกับเพื่อนและครอบครัว ส่วนเดวิด ยืนอยู่กับพ่อ แม่ และน้องสาวของเขา แสดงให้เห็นว่าครอบครัวสำคัญกับเขามาก ๆ เมื่อตัดสินใจลองคบกันก็รู้สึกได้เลยว่า เขาจะเป็นคนรักที่ดี ซื่อสัตย์ และตอนที่เขาจะขอแต่งงาน เขาก็ไปขออนุญาตกับพ่อของฉันก่อน ซึ่งเป็นสิ่งที่น่านับถือและน่าชื่นชมจริง ๆ”
GettyImages-497113588

  • ลูก ๆ ขำก๊าก ป๊ะป๋าของเราเซ็กซี่จริงหรือ?

แม้ว่าเจ้าตัวจะรู้สึกยินดีกับตำแหน่ง เช่นเดียวกับที่ภรรยาคนสวยเห็นพ้องด้วยว่าเหมาะสมดีงาม แต่ในสายตาของลูก ๆ แล้ว ยังไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่ว่า คุณพ่อของเราเป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ ที่สุดในโลกจริงหรือ? โดย David Beckham เผยด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม พร้อมอารมณ์ขำขันว่า “สำหรับหนุ่ม ๆ ลูกชายของผม เราระเบิดหัวเราะกัน ลูกหัวเราะใส่ผมแล้วย้อนถามว่า จริงหรอ! เซ็กซี่ที่สุดจริงหรอ! แล้วเอาแต่หัวเราะต่อ”

  • คุณพ่อยอดเยี่ยม อีกหนึ่งตำแหน่งที่คู่ควร

ปัจจุบัน อดีตนักฟุตบอลรูปหล่อ มีลูก ๆ แล้วถึง 4 คน ไล่จากพี่คนโต Brooklyn Beckham วัย 16 ปี กำลังเป็นหนุ่มน้อยขวัญใจสาว ๆ ตามด้วยลูกชายคนรอง Romeo Beckham วัย 12 ปี หน้าตาหล่อเหลาเอาการไม่แพ้คนพี่ ต่อด้วยลูกชายคนเล็ก Cruz Beckham วัย 10 ปี เจ้าแสบน้อยของพี่ ๆ และน้องสาวคนสุดท้อง Harper Beckham วัย 4 ปี นางฟ้าตัวน้อยของบ้าน ที่พี่ชายทั้ง 3 ออกโรงช่วยพ่อแม่ปกป้องดูแลเต็มที่

GettyImages-479872420

และหากใคร ติดตามหน้าข่าวบันเทิง และแวดวงเซเลบริตี้อยู่ตลอด จะเห็นได้ว่า David Beckham เอาใจใส่ดูแลลูก ๆ ดีเสมอ คอยเทคแคร์พาไปไหนมาไหนด้วยตัวเอง อากาศหนาวก็คอยเอาเสื้อโค้ทห่มให้ (แม่ลูกชายจะโตเป็นหนุ่มแล้วก็ตาม แถมลูกก็ไม่เคอะเขิน แสดงถึงสัมพันธภาพอันดีของครอบครัว) รวมทั้งอุ้มกระเตงลูกสาวตัวน้อย ไม่หวั่นภาพลักษณ์หนุ่มหล่อจะ ละลายหายไป หรือหากวันไหนรีบออกบ้านไปทำงาน แต่ลืมหอมและบอกลาลูก เขาจะรีบกลับมาทันที เพราะแคร์ลูกยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด เห็นได้ชัดเลยว่าเขาไม่ได้มีดีและเซ็กซี่เพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอก แต่หัวใจของคุณพ่อ และหัวหน้าครอบครัวคนนี้ ก็เซ็กซี่ไม่แพ้กัน

ความ สัมพันธ์ของ David Beckham กับลูก ๆ ไม่ได้เป็นคุณพ่อที่คอยดุ คอยว่า แต่เขาให้ความเป็นเพื่อน และความเป็นกันเอง พร้อมคุยได้ทุกเรื่อง เห็นได้จาก instagram ส่วนตัวของเขากับลูกชาย ที่คอยแลกคอมเม้นท์แหย่กัน โชว์มุมน่ารัก ๆ ระหว่างพ่อกับลูก จนนักข่าวหยิบไปเขียนเล่าข่าวอยู่บ่อยครั้ง

และล่าสุดที่เกมการแข่งขันฟุตบ อลแมตช์เพื่อการกุศล David Beckham’s All Star Match for Children ที่สนาม Old Trafford เมื่อกลางเดือนพฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา ยังมีไฮไลท์ที่น่าสน ใจจากการเปลี่ยนตัวออกของ David Beckham โดยมีลูกชายคนโต Brooklyn Beckham แปะมือเข้ามาช่วยทำเกมต่อจากพ่อ แถมยังสวมเสื้อหมายเลข 7 เลขเด็ดและเลขประจำตัวของ David Beckham ด้วย
GettyImages-478095692

  • โปรไฟล์ไม่ธรรมดา นี่แหละคือ David Beckham

David Beckham มีชื่อเต็มว่า David Robert Joseph Beckham เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ค.ศ. 1975 เป็นอดีตนักฟุตบอลอาชีพ เคยค้าแข้งกับสโมรสรต่างๆ ประกอบด้วย Manchester United, Preston North End, Real Madrid, Milan, LA Galaxy, Paris Saint-Germain รวมถึงเป็นผู้เล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ แถมยังครองสถิติเป็นผู้เล่นที่ไม่ใช่ผู้รักษาประตู ที่ติดทีมชาติมากครั้งที่สุดด้วย

นอกจากนี้ ในฐานะนักเตะ เขายังทำสถิติที่ยากจะมีใครมาเลียนแบบได้ นั่นคือ การเป็นผู้เล่นชาวอังกฤษคนแรกที่คว้าแชมป์ลีกได้ถึง 4 ลีกของ 4 ประเทศ นั่นคือ แชมป์ลีกอังกฤษ, สเปน, สหรัฐฯ และฝรั่งเศส กระทั่งเจ้าตัวได้ประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อเดือนพฤษภาคม 2013 หลังโชว์เพลงแข้งกระหึ่มโลกมานานกว่า 20 ปี และกวาดโทรฟี่แชมป์รายการใหญ่ไปไม่น้อยกว่า 19 โทรฟี่

GettyImages-490442290

สำหรับเพลงแข้งในสนาม David Beckham เป็นนักเตะที่แฟนบอลรู้ดีถึงความยอดเยี่ยมในการผ่านบอลกับวางบอลอันแม่นยำ และโดยเฉพาะฟรีคิกปั่นไซต์โป้งอันคมกริบ ซึ่งส่งให้เขาเคยก้าวขึ้นไปรับตำแหน่งรองนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของฟีฟ่าถึง 2 สมัย รวมถึงในปี 2014 ที่เขาได้รับการยกย่องให้ติดเป็น 1 ใน 100 นักฟุตบอลที่ดีที่ยังมีชีวิตอยู่อีกด้วย

เรื่อง : Ladyfern

ภาพ : Getty Image
Sources: people.com, mirror.co.uk , vanityfair.com, wikipedia.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up