ชมพู่ อารยา

ยืนหนึ่งเรื่องความสวย ชมพู่ อารยา เทพีสงกรานต์ประจำบ้านพ่อน็อต

Alternative Textaccount_circle
ชมพู่ อารยา
ชมพู่ อารยา

คึกคัก ชมพู่ อารยา จัดกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆ และน้องๆ บ้าน Millions Of STARS ที่ชื่อว่า “หรรษามหาสงกรานต์ หรรษางานวัด แม่ชมพ่อน็อต” พร้อม จัดการประกวดเทพีสงกรานต์ เงินรางวัล 1 แสนบาท

ชมพู่ อารยา

ก่อนหน้าที่นางเอกสาว ชมพู่ อารยา จะมีทายาท น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ไม่ว่าจะเทศกาลอะไรเธอและเพื่อนสนิท มักจะจัดปาร์ตี้ขึ้นเป็นประจำ ทว่าตั้งแต่มีสองแฝด เธอก็เบรคการตัดปาร์ตี้ไปยาวๆ แต่ล่าสุดใกล้ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ขุ่นแม่ชม ก็ลุกขึ้นมาเป็นโต้โผใหญ่ จัดกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆ และน้องๆ บ้าน Millions Of STARS ที่ชื่อว่า “หรรษามหาสงกรานต์ หรรษางานวัด แม่ชมพ่อน็อต” โดยในงานนี้ยังมีการจัดการประกวดเทพีสงกรานต์ แถมมีเงินรางวัลถึง 1 แสนบาท

งานนี้นอกจากบรรดาสาวๆ หนุ่มๆ บ้าน Millions Of STARS  สองแฝด “น้องสายฟ้า” และ “น้องพายุ” มาร่วมงานด้วย แถมมาในชุดลายดอกเข้ากับเทศกาลสงกรานต์แบบสุดๆ

พ่อน็อต-แม่ชม-น้องสายฟ้า และ น้องพายุ

น้องสายฟ้า ใสเสื้อหลายดอกไม้ เข้ากับบรรยากาศเทศกาลสงกรานต์แบบสุดๆ

สำหรับผู้ลงประกวดเพียบ แต่ละคนดีกรีความสวยก็ไม่ธรรมดาอีกด้วย เริ่มตั้งแต่ “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” นางร้ายสาวจากทองหล่อ, “แซมมี่ เคาวเวลล์” สาวงามจากบึงกุ่ม,นางเอกสาวหน้าหวาน “พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร” สาวงามจากมีนบุรี, นางเอกพันล้าน “คริส หอวัง” สาวสวยจากเขตปทุมวัน, “น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” จากคลองสามวา ฯลฯ

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

อย่างไรก็ตามภายหลังจากสาวๆ ผู้เข้าประกวดโชว์ความสามารถเรียบร้อย ผลปรากฏว่าผู้ที่คว้ามงกุฎเทพีสงกรานต์ ได้สำเร็จและชิงเงินแสนไปได้ก็คือสาว “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” ส่วนขุ่นแม่ชมนั้น ถึงจะไม่ได้ร่วมประกวดแต่ก็เป็นประธานการจัดงาน แต่การแต่งตัวของเธอนั้นจัดเต็มแบบไม่แพ้น้องๆ เลย เอาเป็นว่าถึงจะพลาดจากตำแหน่งเทพีสงกรานต์นี้ แต่สายสะพายตำแหน่งเทพีสงกรานต์ประจำบ้านพ่อน็อต คงตกเป็นของใครไปไม่ได้นอกจากสาวชมพู่เท่านั้น


ภาพจาก : Millions Of STARS

Praew Recommend

keyboard_arrow_up