Mia

ถือฤกษ์ดี วันที่ 4 เดือน 4 น้องแฝดหมื่นล้าน Mika – Mia ลืมตาดูโลก

Alternative Textaccount_circle
Mia
Mia

คุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดง มาร์กี้ ราศรีและ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ถือฤกษ์ดี วันที่ 4 เดือน 4 ผ่าคลอดน้องแฝดหมื่นล้าน ทายาทจิราธิวัฒน์ Mika – Mia

หลังจากมีรายงานว่า “มาร์กี้ ราศรี” มีความเสี่ยงภาวะครรภ์เป็นพิษทำให้ต้องเปลี่ยนกำหนดคลอดลูก จากเดิมในวันที่ 8 เมษายน 2562 เป็นวันที่ 4 เมษายน 2562 ล่าสุดหลังจากที่เฝ้ารอกันมาตลอดทั้งวัน น้องแฝดหมื่นล้าน ทายาทจิราธิวัฒน์ Mika – Mia ก็ได้ลืมตาดูโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช

โดยในอินสตาแกรม @pokmindset หนุ่มป๊อกได้ลงภาพถ่ายกับมาร์กี้และลูกๆ ทั้งสอง ซึ่งแฟนคลับก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้สำหรับชื่อของทายาททั้งสองนั้น ป๊อกและมาร์กี้ได้เผยผ่านรายการ “ป๊อกกี้ on the run” Ep. 84″ โดยทั้งคู่ยังได้เฉลยชื่อลูกๆ หลังจากที่อุบเงียบมานาน โดยหนุ่ม “ป๊อก” เผยว่าชื่อลูกชาย Mika (มีก้า) มาจากมาร์กี้ โดย มีก้า แปลว่าของขวัญจากพระเจ้า (น้ำหนักตัวแรกคลอด 2,354 กรัม) ส่วนลูกสาว Mia (มีญ่า) แปลว่าของฉัน มีญ่า เป็นชื่อมาจากภาษาลาติน (น้ำหนักตัวแรกคลอด 2,274 กรัม) เมื่อนำชื่อทั้งสองมารวมกันจะหมายถึง “ของขวัญจากพระเจ้าของฉัน” โดยแฝดชายออกมาก่อนเกิดวันที่ 4 เมษายน 2562 เวลา 21:40น

อย่างไรก็ตามในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 ป๊อกและมาร์กี้จะเปิดแถลงข่าวหลังคลอดอย่างเป็นทางการ โดยแฟนคลับสามารถติดตามชมได้ทางเพจนิตยสารแพรว

Mia

Mia

Mia


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up