เจ้าสัวสุทธิเกียรติ

เฉลยแล้ว! เจ้าสัวสุทธิเกียรติ เตรียมของขวัญอะไรไว้ให้แฝดหมื่นล้าน

Alternative Textaccount_circle
เจ้าสัวสุทธิเกียรติ
เจ้าสัวสุทธิเกียรติ

“ป๊อก” และ “มาร์กี้” พา “เจ้าสัวสุทธิเกียรติ” ตรวจห้องหลาน พร้อมเฉลย! เตรียมอะไรไว้รับขวัญฝาแฝด ตระกูล “จิราธิวัฒน์” บ้าง

เจ้าสัวสุทธิเกียรติ

ป็อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์

จวนใกล้คลอดทายาทแฝดของตระกูล “จิราธิวัฒน์” เต็มทีแล้ว สำหรับนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี” ภรรยาสุดสวยของ “ป็อก ภัสสรกรณ์” ลูกชายคนเล็กของ “ เจ้าสัวสุทธิเกียรติ ” ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ ในรายการ “ป๊อกกี้ on the run” Ep. 84″ กี้ได้เปิดเผยถึงการเตรียมตัวเป็นคุณแม่ในโค้งสุดท้ายก่อนที่คลอดลูกออกมาจริงๆ

หลังจากที่ “ป็อก” ได้ทำการรีโนเวทที่พักใหม่ ตอนนี้ก็เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว ดังนั้นก็ถึงเวลาที่จะจัดห้องพักเพื่อเตรียมต้อนรับลูกทั้งสอง ซึ่งว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่ได้เตรียมความพร้อมแบบสุดๆ ทั้งยังชวนโปรเฟสชั่นนอลอย่างคุณพ่อของป๊อก มาเป็นที่ปรึกษาและตรวจดูความเรียบร้อยที่พักของหลานๆ เพราะท่านมีลูกมาแล้ว 5 คน หลานอีก 10 คน ดังนั้นจึงน่าจะทราบดีว่าอะไรที่เหมาะกับเด็กๆ

เชิญคุณพ่อมาร่วมรายการได้ทั้งที หนุ่มป๊อกจึงไม่พลาดรวบรัดถามเรื่องของรับขวัญลูกๆ ทันทีว่า “จะรับขวัญหลานสักกี่ล้านดีครับ?” ซึ่งคำถามนี้ก็ทำให้ผู้ชมอย่างเราใจเต้นไปด้วย เมื่อย้อนกลับไปก่อนหน้านี้“เจ้าสัวสุทธิเกียรติ” มักจะมอบเงินรับขวัญให้กับหลานๆ คนละ 2 ล้าน แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนทุกครั้งเพราะท่านบอกว่า “ขอมอบเป็นหุ้นให้แทน”

เจ้าสัวสุทธิเกียรติ

ทั้งนี้ในรายการ ทั้งคู่ยังได้เฉลยชื่อลูกๆ หลังจากที่อุบเงียบมานาน โดยหนุ่ม“ป๊อก”เผยว่าอยากให้ลูกชื่อคล้องกับ “แม่มาร์กี้” จึงลองผวนคำดูและได้ชื่อลูกชาย Mika ออกมาแถมความหมายยังดีด้วย  ขณะที่ลูกสาวจะใช้ชื่อ Miaโดยชื่อทั้งสองรวมกันหมายถึง “ของขวัญจากพระเจ้าของฉัน”

“ป๊อก”ได้โทรไปหา “แม่ปุ๊ก-อาภัสรา หงสกุล” ว่าท่านเห็นด้วยหรือไม่กับชื่อดังกล่าว ซึ่งสรุปว่าคุณแม่ก็รู้สึกชื่นชอบชื่อและความหมายของชื่อเช่นเดียวกัน “ป๊อก”และ “มาร์กี้” ยังขอให้คุณแม่ปุ๊กช่วยตั้งชื่อจริงให้กับลูกฝาแฝดทั้งสองด้วย


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ ได้ที่นี่

สินสอดไม่ใช่ประเด็น “ป๊อก” แย้มแค่อยู่กับ “มาร์กี้” มีความสุขแล้ว

ตระกูลจิราธิวัฒน์ ได้โชค 2 ชั้น มาร์กี้-ราศรี ตั้งท้อง ป๊อก ยิ้มชื่น! ทายาทแรกเป็นลูกแฝด

ครั้งแรก กับการเปิดที่พัก เจ้าของเซ็นทรัล ป๊อก ภัสสรกรณ์ เผยเกิดมาไม่เคยอยู่บ้าน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up