สงกรานต์

หวานเข้ม! แมท – สงกรานต์ คู่รักที่แข็งแกร่ง ออกงานคู่อย่างเปิดเผยครั้งแรก

Alternative Textaccount_circle
สงกรานต์
สงกรานต์

ถึงแม้จะถูกโจมตีด้วยกระแสแอนตี้ แต่คู่รักคนดัง แมท-ภีรนีย์ คงไทย และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ยังคงจับมือเคียงข้างกันอย่างเหนียวแน่น ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกงานร่วมกันเป็นครั้งแรกในกิจกรรม “ไทยแลนด์ คอฟฟี่เฟส 2019” ที่จัดขึ้น ณ อิมแพค เมืองทองธานี

ถือเป็นงานที่เซอร์ไพร้ส์สุดๆ เมื่อคู่รักคนดัง แมท-ภีรนีย์ คงไทย  และ สงกรานต์ เตชะณรงค์  ก็มาร่วมในงาน “ไทยแลนด์ คอฟฟี่เฟส 2019” ที่จัดขึ้น ณ อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งงานนี้ถือเป็นงานแรกที่ทั้งสองได้ออกงานด้วยกัน โดยภายในงานทั้งคู่ได้ร่วมจิบกาแฟภายใต้ประสบการณ์ใหม่ในการดื่มกาแฟ กับกิจกรรม ‘Omakase Course’ ที่เสิร์ฟกาแฟดริปจาก คุณปิ-ปิยชาติ ไตรถาวร บาริสต้าชื่อดังฉายา ‘Drip King’ จากร้าน Gallery กาแฟดริป

ทั้งนี้อย่างที่ทราบกันว่าคู่รักคู่นี้ถูกกระแสโจมตีหนัก แต่แม้จะเจอกับคำติมากแค่ไหน แต่ทั้งคู่ก็ยังจับมือเคียงข้างกันอย่างเหนียวแน่น ตอกย้ำความรักที่ยังเป็นไปได้ด้วยดี ไม่เหมือนกระแสข่าวลือเลิกรากันก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตามสามารถชมแบบเต็มๆ ได้ในรายการ#onecheckin เสาร์-อาทิตย์ นี้จ้า

ไหนดูซิเจอใคร?..ในงานThailand Coffee Fest 2019..และในส่วนของ ความหอนกรุ่นของกาแฟ ความน่าเดินของงานนี้จะเป็นอย่างไรติดตามชมได้ใน #onecheckin เสาร์-อาทิตย์ นี้จ้า#ThailandCoffeeFest2019#แมทภีรนีย์ #สงกรานต์เตชระณรงค์

Người đăng: One บันเทิง vào Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019


ข้อมูลและภาพจาก : One บันเทิง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up