แม่ชบา

กรี๊ดดดนางเอกสายรุก! คิมเบอร์ลี่ จุ๊บบนไหล่ มาริโอ้ หวานทะลุหลังคาโลก

Alternative Textaccount_circle
แม่ชบา
แม่ชบา

หวานทะลุหลังคาโลก ” คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทลมัส ” และ “มาริโอ้ เมาเร่อ” เข้าสู่โหมดสวีทเต็มอัตราในละครเรื่อง “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง”

หลังจากดราม่ามาหลายตอน เนื่องด้วยความรักของ “แม่ชบา” ( คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทลมัส ) ที่มีต่อ “ทองเอก” (มาริโอ้ เมาเร่อ ) ถูกพ่อของเธอกีดกัน ล่าสุดแพรวดอทคอม มีข่าวดีมาบอก เพราะในตอนที่ 11  ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 7 มี.ค.นี้ ความรักของพระเอก-นางเอกจะสมหวังแล้ว เพราะทั้งคู่จะได้แต่งงานกัน นอกจากซีนงานแต่งที่จะทำให้ชุ่มชื่นหัวใจแล้ว อีกซีนหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือฉากสวีทหลังแต่งงานนี่แหละ โดยเฉพาะฉากอาบน้ำที่รับประกันว่าแฟนคลับกรี๊ดกันคอแตกแนน่นอน

สำหรับฉากหวานๆ นี้ได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่เรือนไทยสายน้ำจามจุรี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในบรรยากาศเย็นย่ำโพล้เพล้ลมเย็นสบาย งานนี้ ชุดาภา จันทเขตต์ ผู้จัด-ผู้กำกับ จัดแจงส่งโอ้-คิมไปเปลี่ยนเป็นชุดนุ่งโจง-ผ้าถุงเตรียมความพร้อมสำหรับฉากอาบน้ำ ซึ่งก่อนจะถอดเสื้อโอ้ถึงกับต้องแอบหลบมุมไปฟิตหุ่นอัพกล้าม ส่วนคิมหลังจากผลัดผ้านุ่งใส่ผ้าถุงเสร็จสรรพถึงกับร้องลั่น “โอ้ยย..เย็น” จากนั้นก็ถึงคิวทั้งคู่ต้องช่วยกันผลัดกันเช็คตัวถูกหลังเรียกว่าหวานจนน้ำตาลยังอาย แต่ช็อคนี้คนที่ได้ซีนไปเต็มๆ ยกให้มาริโอ้ เพราะแค่พอถอดเสื้อโชว์ท่อนบนเปลือยเปล่า ออร่าความขาวอมชมพูบวกกับกล้ามเป็นมัดๆ ก็เด่นเด้งทะลุจอแตกไปเลย อื้อหือ..คิมเห็นแล้วหมั่นไส้จัดเลยคว้าขันตักน้ำมาราดตัวให้หนักๆ ทำเอาโอ้สั่นสะท้าน ปากสั่นเพราะน้ำที่เย็นเจี๊ยบ

ติดตามละคร ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.20 น. ทางช่อง 3

คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up