คุณหมอเอย

ตามส่อง! เคมีของ ผู้ใหญ่บ้านดำรง กับ คุณหมอเอย แห่งหมู่บ้านท่าสำเริง

Alternative Textaccount_circle
คุณหมอเอย
คุณหมอเอย

ฮาต่อไม่รอแล้วจ้า! ผู้ใหญ่บ้านดำรง กับ คุณหมอเอย แท็คทีมมาเสิร์ฟความสนุกในละครโรแมนติก-คอมเมดี้เรื่องใหม่ “รักจังเอย”

คุณหมอเอย

ใกล้ได้ฤกษ์ออกอากาศแล้วสำหรับละครโรแมนติก-คอมเมดี้ “รักจังเอย” ละครไทยสายฮา นำแสดงโดย “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเส” ของค่าย มหานิยมชมชอบ จำกัด กำกับการแสดงโดย พี่นกชาย “ฉัตรชัย เปล่งพาณิชย์” เรื่องราวของหมอสาวที่ต้องไปทำงานชนบท และต้องมาเจอกับผู้ใหญ่บ้านปากร้าย โดยได้เค้าโครงเรื่องมาจาก “นก-สินจัย เปล่งพานิช”

คุณหมอเอย

เรื่องนี้นอกจากพระเอก-นางเอก “แต้ว-เต๋อ”แล้วแล้วยังมีทัพนักแสดงที่พร้อมมาสร้างความฮาอีกคับคั่ง อาทิสองนก “พี่นก สินจัย” (ผู้จัด) และ “พี่นก ฉัตรชัย” (ผู้กำกับ) ตามติดมาด้วย “หมอก้อง-สรวิชญ์”, “ปอ อรรณพ”,“พริม-พริมา”, “อ้วน-รังสิต”, “แจ็คกี้-ชาเคอลีน”, “ปอปาล์ม”, “ผักไผ่-ปารีณา” และ “กิ๊บกิ้ว-สฤญญา” ฯลฯ

คุณหมอเอย

อีกหนึ่งความพิเศษของเรื่องนี้ก็คือเป็นละครคอมเมดี้เรื่องแรกของค่าย รวมถึงการถ่ายทำในแต่ละฉาก จากเบื้องหลังสู่เบื้องหน้าจะเป็นอย่างไร ทุกอย่างทำเพื่อความสมจริงมาก และเพื่อให้สมบทบาทความเป็นหมอ “แต้ว” ลงทุนไปศึกษาที่ภาควิชาเวชศาสตร์ฉุกเฉิน คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดีอีกด้วย ในส่วนของโลเคชั่นนั้นเรียกว่าอลังจริงๆ เพราะผู้จัดทุ่มทุนสร้างหมู่บ้านท่าสำเริงขึ้นมาเองด้วยฝีมือฝ่ายศิลปกรรมทั้งหมด

ภาพจาก : Cr.Jaruwan Pruktayanunt

สำหรับละคร“รักจังเอย”เป็นเรื่องราวของ“หมอเอย” นักเรียนแพทย์อนาคตไกลที่มีเหตุจำเป็นบางอย่างต้องไปเป็นแพทย์ฝึกหัดใช้ทุนที่ “ท่าสำเริง”หมู่บ้านแห่งความวุ่นที่มีเรื่องชวนปวดหัวไม่เว้นแต่ละวัน ซ้ำยังต้องปะทะคารมกับ“ผู้ใหญ่ดำ”ผู้ใหญ่บ้านสายฮาที่คอยดูแลหมู่บ้านนี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป เตรียมขำน้ำตาเล็ดได้เลยทาง ช่อง 3 เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2562


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up