ทองเอก

เซอร์ไพร้ส์ 3 ตัวละครใหม่ที่จะมาเพิ่มสีสันใน ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง

Alternative Textaccount_circle
ทองเอก
ทองเอก

จับตา 3 ตัวละครใหม่ “นิชคุณ หรเวชกุล”,”มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ “ และ “น้องเรซซิ่ง” จะมาเพิ่มสีสันใน ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง

ทองเอก

ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ไม่ได้ให้ซีนแค่พระเอก-นางเอกเท่านั้น แต่ตัวละครทุกตัวยังมีส่วนช่วยในการดำเนินเรื่องด้วย จึงไม่แปลกที่ตอนนี้พาเหรดกันแจ้งเกิดเป็นทิวแถว ไม่ว่าจะเป็น พ่อเพิ่ม หนุ่มหล่อน้องชายของชบา, รำเพย น้องสาวของชบา,ผ่อง,แม่หมอมั่น รวมถึงล่าสุด ท่านชายปิ่น แสดงโดย “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ที่แม้จะออกมาแค่ซีนสั้นๆ แต่กลับเป็นที่พูดถึงอย่างมาก

ล่าสุดได้ข่าวว่าจะมีตัวละครใหม่ๆ เข้ามาเสริมทัพความสนุก โดยในรายการ “สามแซ่บ” เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผย 3 ตัวละครใหม่ที่จะมาเพิ่มสีสันให้กับละครเรื่องนี้ นั่นคือ “นิชคุณ หรเวชกุล”,”มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ “ และ “น้องเรซซิ่ง” ลูกชายของคุณแม่คนสวย “แพท-ณปภา ตันตระกูล”

โดยในรายการมีการเปิดเผยว่า “นิชคุณ” และ “มาร์กี้” มาร่วมแสดงเป็นคนเกาหลีที่เดินทางมาที่ท่าโฉลง ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องติดตามกันต่อไป แต่ในส่วนของสาวมาร์กี้นั้น ละครเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องสุดท้ายก่อนที่เธอจะพักงานชั่วคราว เพื่อไปทำหน้าที่คุณแม่อย่างเต็มตัวด้วย

ทองเอก ทองเอก ทองเอก

ขณะที่ “แพท” ได้เล่าว่าเธอมีความฝันว่าอยากจะเล่นละครพีเรียดและพอได้รับการติดต่อจึงตอบรับทันที แม้จะยังไม่รู้ว่าต้องเล่นบทใด ต่อมาจึงได้ไปเกริ่นผู้กำกับ “ชุดาภา จันทเขตต์” ซึ่งพี่ชุก็ได้กลับไปทำการบ้านและเขียนตัวละครของ“น้องเรซซิ่ง”ขึ้นมาใหม่ ทำให้เธอรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก โดยตอนนี้ก็มีคนสอบถามเข้ามาเยอะมากว่าน้องจะออกตอนไหน แต่ว่าสาวแพทกลับปฏิเสธที่จะตอบ โดยบอกว่ายังขออุบเอาไว้ก่อน

ทองเอก ทองเอก

งานนี้แค่เห็นภาพเรียกน้ำย่อยที่ออกมา ก็อยากดูแล้ว ไม่รู้ว่าทั้ง 3 จะออกมาตอนไหน แต่เชื่อว่าต้องสนุกสนานอย่างแน่นอน


ข้อมูลจาก : รายการ 3 แซบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up