เด่นกว่านี้ไม่มีแล้ว “แม่บ้านมีหนวด” อวดชุดMirror ในงานVickteerat

ไปงานไหนก็ไม่เคยหลุดคอนเซ็ปต์ชุดเด่นไว้ก่อน สำหรับบิว-อนุรักษ์ ชลมูลนี หรือที่รู้จักกันในนาม “แม่บ้านมีหนวด” ล่าสุดไปงาน Vickteerat “The stereoscopy by absolute”ที่มีแต่เหล่าแฟชั่นนิสต้ามากันเพียบ มีหรือที่ชุดของเขาจะธรรมดา…

จัดว่าเป็นงานที่ล้ำสุดๆ ในบรรดาแบรนด์แฟชั่นไทยยุคนี้แล้ว สำหรับVickteerat แขกที่มาร่วมงานจะธรรมดาก็คงไม่ได้ โดยเฉพาะเซเลบริตี้คนดังแห่งโลกโซเชียล “บิว-อนุรักษ์ ชลมูลนี หรือแม่บ้านมีหนวด” ที่มาร่วมงานนี้ด้วยชุดปักเลื่อมทั่วร่างกาย ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่างานนี้ทุ่มเทจัดเต็มที่ และใช้เวลาเย็บเองกว่า 4 ชั่วโมงเลยทีเดียว

“ชุดนี้มีคอนเซ็ปต์ คือ อยากให้สะท้อนแสงได้ เลยออกแบบแนวMirror ทำจากพลาสติกทั้งหมด ส่วนใหญ่ก็หาซื้อวัสดุจากสำเพ็ง และมาตัดเย็บเองทั้งหมด รวมๆ แล้วใช้เวลาประมาณ 4ชั่วโมง เป็นอะไรที่เหนื่อยมากค่ะ”

นอกจากจะสวมบทเป็นดีไซเนอร์ให้ตัวเองแล้ว แต่เจ้าตัวบอกว่าบางอย่างคงประดิษบ์เองให้สวยไม่ได้เท่านี้ โดยเฉพาะแว่นตา ซึ่งก็มีแบรนด์โปรดที่ลงทุนซื้ออยู่บ่อยๆ เหมือนกัน

“เรื่องเสื้อผ้าส่วนใหญ่ไม่ติดแบรนด์ค่ะ เพราะด้วยรูปร่างเป็นคนหุ่นดีมากจริงๆ เลยหาไซส์ยากหน่อย (หัวเราะ) แต่ถ้าเป็นอย่างอื่น ส่วนใหญ่ที่ชอบก็คือ แว่นตาของแบรนด์ Linda Farrow เป็นพิเศษ เพราะมีดีไซน์ที่แหวกแนวใส่แล้วรู้สึกมันสุดดีค่ะ ชอบ”


เห็นนางแต่งตัวก็เพลินแล้ว ว่าแต่ใครจะเลียนแบบก็ได้นะ ถ้าไม่ลำบากที่จะใส่ซะก่อน…

เรื่อง / ภาพ : แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up