จัสติน บีเบอร์

ไขความรักของ จัสติน บีเบอร์ ทำไมเขาถึงเลือกสาว เฮลี่ย์ เป็นคู่ชีวิต?

Alternative Textaccount_circle
จัสติน บีเบอร์
จัสติน บีเบอร์

ถึงนักร้องหนุ่ม จัสติน บีเบอร์ จะแต่งงานกับ เฮลี่ย์ บัลด์วิน ได้ 5 เดือนแล้ว แต่ก็ยังมีคนจำนวนมากที่ลุ้นให้เขาและอดีตแฟนสาวหวนกลับมารักกันอีกครั้ง ทว่าเรื่องนี้ไม่มีทางเป็นไปได้อีกแล้ว เพราะวันนี้เขาได้ค้นพบผู้หญิงที่เป็นความรักและกำลังใจของเขาแล้ว

จัสติน บีเบอร์

5 เดือนก่อนหน้านี้หลายคนคงตกใจกับข่าวการแต่งงานฟ้าแลบของป๊อปสตาร์หนุ่ม จัสติน บีเบอร์ อย่างแน่นอน เพราะหลายคนไม่เชื่อว่าพ่อหนุ่มเสน่ห์แรงอย่างเขาจะอยากมีชีวิตคู่ แต่สุดท้ายเขาก็ได้เลือก เฮลี่ย์ บัลด์วิน มาเป็นเจ้าสาว แม้ว่าทั้งคู่จะเคยคบหาดูใจกันมาเมื่อปี 2015 แล้ว แต่การกลับมาคบกันรอบสองนี้ใช้ระยะเวลาไม่นานเท่าไหร่ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกันท่ามกลางกระแสข่าวว่าเป็นความรักช่วงโปรโมชั่น นอกจากนี้ยังมีคนจำนวนไม่น้อยที่ลุ้นให้เขากลับมาคบหาดูใจกับอดีตแฟนสาวมากกว่า

ทั้งนี้แม้คนภายนอกจะมองว่าความรักของทั้งคู่ยังไม่น่าจะหนักแน่นเท่าไหร่ แต่ใครเล่าจะรู้ดีเท่าคนในอย่างพวกเขา ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้นักร้องหนุ่มได้เข้ารับการบำบัดโรคซึมเศร้า จากสาเหตุเพราะเป็นคนดัง ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนเขามักถูกถ่ายรูปเสมอ รวมถึงคอมเม้นต์บนโลกโซเชียลที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักถูกเพ่งเล็งตลอด เช่นนั้นจึงทำให้เรารู้ว่าแม้เขาจะเจอเรื่องราวที่เลวร้ายแต่เขายังโชคดีที่มีสาวเฮลี่ย์ เคียงข้าง โดยเธอมักช่วยปลอบใจเขาเสมอ และการแต่งงานทำให้เขามีความสุขมากขึ้น เพราะได้รับกำลังใจจากครอบครัว จนเริ่มกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง บีเบอร์เคยใช้มวยบำบัดอาการโรคซึมเศร้าซึ่งทุกครั้งที่เขารับการบำบัดเฮลีย์จะคอยดูแลอยู่ข้างสนามเสมอ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมบีเบอร์ถึงทุ่มเทให้กับความรักครั้งนี้อย่างมากมาย

จัสติน บีเบอร์

ขณะที่เฮลีย์ได้เปิดเผยกับ The Cut ว่าความรักของเธอไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เธอและเขาต้องปรับตัวกันมากพอสมควรเพื่อประคับประครองชีวิตคู่ให้ไปรอดตลอดรอดฝั่ง หลังจากอยู่กินกันแบบสามีภรรยาอย่างเป็นทางการ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up