8 คู่รักคนบันเทิง ที่ใกล้จ่อคิวสละโสด เข้าประตูวิวาห์เป็นรายต่อไป

ไม่ต้องรอให้หมอดูทัก ก็รู้ว่าปีนี้เป็นปีทองสำหรับคู่รักที่จะแต่งงาน ซึ่งก็ดูจากเหล่าคนดังในวงการบันเทิงบ้านเรานี่แหละ ที่รวมตัวกันสละโสดไปหลายคู่เกือบครึ่งวงการเลยก็ว่าได้ ทั้งซุป’ตาร์รุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ต่างก็จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์กันเป็นว่าเล่น นอกจากคู่ที่แต่งงานไปแล้ว ก็ยังมีอีกหลายคู่เลยนะ ที่กำลังต่อคิวสละโสดกันยาวเป็นหางว่าว

วันนี้เราก็ได้รวบรวมรายชื่อคู่รักดาราคนดัง ที่ใกล้จะสละโสดเร็วๆ นี้มาฝาก แต่จะแต่งทันภายในปีนี้รึเปล่านั้นก็ไม่รู้นะ รีบๆ หน่อยละกันเพราะแฟนคลับรอลุ้นจะแย่อยู่แล้วจ้า

เนย – โชติกา วงศ์วิลาศ
เริ่มกันที่ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป เนย – โชติกา วงศ์วิลาศ กับแฟนหนุ่ม ไฮโซอาร์ม หลายคนคงจะจำโมเม้นท์ที่ไฮโซอาร์มทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าของแต่งงานกับสาวเนยได้นะ เพราะเป็นวินาทีที่น่ารักมาก ก็ใครจะเชื่อล่ะว่านางร้ายในจอทีวีอย่างสาวเนย ในชีวิตจริงเธอจะมีชีวิตดี๊ดีแบบนี้ ลักกี้อินเกมแถมยังลักกี้อินเลิฟแบบสุดๆ อีกด้วย

เนย4 เนย5 เนย3 เนย2

เจนสุดา ปานโต
อีกคู่หนึ่งที่เราอินหนักมากเป็นพิเศษ จนคิดว่าตัวเองเป็นคนถูกขอแต่งงานซะนี่ นั้นก็คือคู่ของ สาวเจนสุดา ปานโต กับแฟนหนุ่ม พอล สิริสันต์ ที่คบหาดูใจกันนานกว่า 3 ปี และที่ทำให้กริ๊ดมากเป็นพิเศษก็คือ คู่นี้ฝ่ายชายเขาคุกเข่าขอแต่งงานบนเกาะส่วนตัว! ที่สัตหีบเชียวนะ แหม่ อะไรจะโรแมนติกขนานนั้น นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเผยวันแต่งงานออกมาแล้วด้วยซึ่งก็คือเดือนมกราคมปีหน้าจ้า

เจน1 เจน2 เจน3 เจน4

เอมมี่ – มรกต กิตติสาระ
สำหรับคู่ของสาว เอมมี่ มรกต กับ ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ คู่นี้เขาก็คบกันแบบเงียบๆ ยาวนานถึง 9 ปี ไม่เน้นออกสื่อหรือเป็นข่าวอะไรแต่พอหลังจากที่มีภาพไฮโซเจมส์ได้ไปคุกเข่าขอสาวเอมมี่แต่งงานไปไกลถึงกรุงปารีสเท่านั้นแหละจ้า กลายเป็นข่าวใหญ่เลยทีเดียว วุ่นถึงนักข่าวอย่างเราที่ต้องคอยหาประวัติ ก็หลายคนก็คงอยากรู้ว่าแฟนหนุ่มของสาวเอมมี่เขาเป็นใครมาจากไหนน่ะสิ

เอมมี่1

เอมมี่2

เอมมี่3

เอมมี่4
ชาม – ไอยวริญท์ โอสถานนท์
มาที่อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2549 ชาม – ไอยวริญท์ โอสถานนท์ หลังจากเพิ่งคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว เจมส์ โทมัส ได้ไม่นาน ก็มีข่าวว่าทั้งคู่เตรียมสละโสดกันแล้ว เพราะในงานวันเกิดอายุครบ 28 ปีของสาวชาม เจ้าตัวก็ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางลานโบว์ลิ่ง ท่ามกลางเพื่อนฝูงมากมาย แถมสาวชามก็ยังเซย์เยสอีกด้วย แหม่ อยากโกอินเตอร์แบบสาวชามบ้างจัง

ชาม2 ชาม1 ชาม3 ชาม4

แมน – การิน ศตายุ
สำหรับคู่รักมาราธอนของวงการนักแสดงอย่าง แมน การิน กับสาว เกล เวธกา ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี และล่าสุดหนุ่มแมนก็ไม่รอช้าทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาวเกลแต่งงานที่เกาะมัลดีฟส์ บรรยากาศคงไม่ต้องบรรยายเน๊อะ ว่าโรแมนติกขนาดไหน เพราะถ้าใครติดตามคู่นี้จะรู้ดีกว่าเป็นคู่ที่น่ารักมาก ข่าวเสียๆ หายๆ ก็ไม่ค่อยมี เป็นอีกคู่หนึ่งที่แฟนคลับลุ้นให้แต่งมาหลายปี และนี่ก็คงสมใจแฟนคลับสักทีแล้วสินะ

เกล1 เกล3 เกล4 เกล5

บีม –  กวี ตันจรารักษ์
นอกจากคู่ของหนุ่มแมนและสาวเกล ก็มีคู่ของหนุ่มบีม – กวี ตันจรารักษ์ กับหวานใจนอกวงการ ออย – อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์ นี่แหละ ที่เป็นคู่รักมาราธอนอีกคู่หนึ่งของวงการ เพราะคบหากันมานานกว่า 12 ปี หลังจากที่หลายคนแซวกันว่า “ถ้าหนุ่มบีมขืนคบนานไปกว่านี้ ไม่ยอมขอแต่งสักที ระวังสาวออยจะเปลี่ยนใจไปก่อนนะ” ทำให้หนุ่มบีมต้องจัดปาร์ตี้วันเกิดของตัวเองก่อนจะเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาวออยแต่งงานอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยจ้า

บีม1 บีม2 บีม3 บีม4

ดีเจเผือก – พงศธร พงศธร จงวิลาส
มาถึงคู่ของหนุ่มอารมณ์ดีอย่างดีเจเผือก – พงศธร กับแฟนสาวนอกวงการ ลูกจ๋า วรินทรา กันบ้าง ใครจะคิดว่าหนุ่มสุดฮาคนนี้ เขาจะกลายเป็นคนโรแมนติกทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานริมแม่น้ำฮันที่เกาหลี! พอกลับมาถึงเมืองไทยก็ให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมที่จะใช้ชีวิตคู่แล้ว ส่วนเรื่องกำหนดวันและเวลา สำหรับงานแต่งงานนั้นต้องมาลุ้นกันอีกทีนะจ๊ะ

เผือก4 เผือก3 เผือก2 เผือก1

แตงโม – พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน

ลูกชายคนโตของ ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตนักฟุตบอลระดับตำนานของทีมชาติไทย ที่ตอนนี้นอกจากงานจะรุ่งสุดๆ กับหน้าที่พิธิกร และดีเจในรายการแฉแต่เช้าแล้ว ตอนนี้ก็กำลังจะมีข่าวดีกับแฟนสาว ‘น้องเฟิร์น’ หลังจากที่ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานท่ามกลางหิมะที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ งานนี้หนุ่มแตงโมเขาออกปากเลยว่าเตรียมการสำหรับทริปยุโรปครั้งนี้ไว้เป็นอย่างดีตั้งแต่เดือนมกราคมเพื่อขอแต่งงานโดยเฉพาะ เอาเป็นว่าต้องขอแสดงความยินดีด้วยจริงๆ ส่วนวันเวลาที่แน่นอน คงต้องรอทั้งคู่กลับจากทัวร์ยุโรปกันเสียก่อน แต่แต่งแน่นอนคอนเฟิร์ม

แตงโม พงพิศุทธิ์1 แตงโม พงพิศุทธิ์2 แตงโม พงพิศุทธิ์3

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@noeychotika, @janesuda, @aimeemorakot, @charm_os, @gale_waythaka, @beamkawee, @lollipop_pimp,@tangmo.tangmo

Praew Recommend

keyboard_arrow_up