แอฟ ทักษอร

ตอบดีมงลง! แอฟ ทักษอร ให้สัมภาษณ์กรณีข่าวฉาว ไม่พาดพิงใครเพื่อประโยชน์ของทุกคน

Alternative Textaccount_circle
แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

นอกจากกิริยาวาจาจะงดงามแล้ว แอฟ ทักษอร ยังเป็นนักแสดงที่มีทักษะการตอบคำถามเป็นเลิศ แม้ว่าเธอจะเจอคำถามแรงแค่ไหน แต่ก็สามารถผ่านไปได้อย่างสวยงาม เช่นเดียวกับการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด ที่แม้เป็นประเด็นฉาวแต่เธอกลับไม่พาดพิงใครให้ช้ำใจหรือขุ่นใจเลย

หากลองสังเกตดูจะเห็นว่าทุกครั้งที่ แอฟ ทักษอร ออกมาให้สัมภาษณ์เธอมักจะได้รับคำชื่นชมอยู่เสมอ โดยเฉพาะทักษะการตอบคำถาม ไม่ว่าจะร้อนแรงแค่ไหน แต่เธอกลับตอบคำถามผ่านไปได้อย่างสวยงามเสมอ ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2562 ในงานเปิดปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ แอฟได้ออกมาเคลียร์อีกครั้ง ภายหลังจากก่อนหน้านี้ “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” นักแสดงสาวซึ่งเป็นคนพิเศษของหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์”  ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ถ้าทุกคนโมโหอะไรขอให้มาลงที่แมทคนเดียว อย่าไปด่าคุณแม่ของแมท ครอบครัวของสงกรานต์ รวมถึงพี่แอฟและคนสำคัญที่สุดคือน้องปีใหม่” ซึ่งการที่เธอพูดชื่อของ 2 คนสุดท้ายออกมา ยิ่งทำให้หลายคนไม่พอใจ รวมถึง “วิค” น้องชายแอฟ ที่ถึงกับต้องออกมามาคอมเม้นต์เตือนเบาๆ

แอฟ ทักษอร

สัมภาษณ์ “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ”

ได้เห็นสัมภาษณ์ล่าสุดที่แมทพูดถึงแอฟบ้างหรือยัง?

“อือ ถ้าบอกว่าไม่ได้เห็นก็คงไม่จริงเนอะ เอาเป็นว่าแอฟขอยังไม่ตอบอะไรตรงนี้ได้ไหมคะ แอฟรู้สึกว่าขอพูดเฉพาะเรื่องของแอฟ ด้วยความตั้งใจที่ไม่อยากให้มีเรื่องกระทบกันไปมา แล้วช่วงหลังที่ผ่านมานี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมักจะเป็นเกมส่งกันไปมา สรุปสุดท้ายบอลนั้นมักจะมาลงที่แอฟเป็นคนสุดท้ายเสมอ แอฟอยากจะบอกว่ามันไม่ง่ายในการจะตอบเพื่อเคลีย์ตัวเองแล้วจะไม่กระทบท่านอื่นๆ ดังนั้นถ้าตอบอะไรไปเดี๋ยวก็จะไปกระทบท่านใดท่านหนึ่งอีก”

ข่าวที่ออกมาส่งผลต่อจิตใจอย่างไรบ้างไหม เวลาโดนกระทุ้งอยู่เรื่อยๆ ?
“แน่นอนก็คงลำบากใจ เรื่องอะไรที่แอฟไม่สามารถจะตอบได้เคลียร์ และที่มันไม่ใช่เรื่องของแอฟมันก็ลำบากใจในการจะตอบ เพราะฉะนั้นถ้าแอฟไม่มั่นใจ ก็ไม่ควรจะตอบ เราก็ลำบากใจตรงที่เราต้องระมัดระวังในการให้สัมภาษณ์ของเรา”

แอฟ ทักษอร

ล่าสุด “น้าวิค” ออกมาคอมเม้นต์ถึงเรื่องที่ “แมท” พูดถึง “แอฟ”และ “น้องปีใหม่”?

“เป็นคุณน้าของปีใหม่จริงๆ เขาเป็นน้องชายแอฟ ต้องขอขอบคุณน้องวิคค่ะ อันนี้แอฟก็ได้ส่งข้อความไปขอบคุณแล้ว พอดีน้องวิกไม่ได้อยู่เมืองไทย แอฟเข้าใจเจตนาของทุกท่านที่รักและเป็นห่วงปีใหม่ ซึ่งแอฟก็เป็นหนึ่งในนั้นที่อยากให้น้องโตมาโดยมีชีวิตปกติเหมือนเด็กคนอื่นๆ ตอนนี้แอฟพยายามทุกวิถีทางที่จะประคองไม่ให้มีเรื่องมากระทบจิตใจเขา ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต แอฟจะพยายามโพรเทคส์เขาในทุกๆด้าน”

หลายคนเป็นห่วงความรู้สึกของ “แอฟ” กับน้อง “ปีใหม่”มากๆ ?

“อย่างที่บอกว่าอยู่ตรงนี้ก็ไม่ง่าย แต่แอฟก็อยู่ด้วยความเข้าใจ”

ในความรู้สึก  “แอฟ” อยากให้วังวนนี้จบลงได้หรือยัง?

“จบได้ก็ดีค่ะ เพื่อประโยชน์ของทุกๆ คน ”

แอฟไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว?

“ทุกวันนี้ คนที่เกี่ยวกับแอฟจริงๆ ก็คือลูก ก็คือปีใหม่ แอฟ จะตอบอะไรก็ได้เฉพาะเรื่องงาน ถ้าเรื่องชีวิตส่วนตัวก็คือแอฟและลูก”

ยากไหมที่ต้องสตรอง?

“ยากค่ะ แต่ว่าทุกวันนี้ ที่อยู่มาได้ทุกวันนี้ก็ต้องขอบคุณ อย่าเบื่อที่จะฟังคำขอบคุณจากแอฟละกันนะ เพราะแอฟขอบคุณจริงๆ  ถ้าแอฟมีนักข่าวที่ยืนอยู่ตรงนี้เป็นเพื่อนแอฟตลอด คือแอฟก็พยายามอยู่ด้วยความเข้าใจแล้ว แต่เมื่อมีเหตุการณ์อะไรที่ไม่ราบรื่น เรารู้ว่ามีคนที่พร้อมซัพพอร์ตเราและคนที่พร้อมเข้าใจเรา แค่นี้ก็ต้องขอบคุณมากๆ แล้วและขอบคุณแฟนๆ ที่เชื่อมั่นในความคิดในความตั้งใจดีของแอฟ ขอบคุณที่เชื่อมั่นในตัวแอฟ ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆ”

แอฟ ทักษอร

แอฟจะเดินหน้าต่อไปอย่างไร?

“แอฟเดินหน้ามาตลอดไม่เคยหยุด เราไม่อยากให้ตัวเองต้องจมกับอะไร เรามีลูกด้วยไม่อยากหยุดอยู่กับที่ ทุกวันนี้เดินหน้าทำงานตลอด”

เหนื่อยไหมกับดราม่าที่มีออกมาอยู่เรื่อยๆ?

“เหนื่อย แต่ก็พยายามมองด้วยความเข้าใจ จริงๆ มันก็เกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่แอฟเป็นคนที่อยู่ในสายตาประชาชน”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up