10 สาวคนดังแห่เซลฟี่อวดหน้าท้องฟิตแอนด์เฟิร์ม

ช่วงนี้เทรนด์สุขภาพกำลังมา สาวหลาย ๆ คนหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น รวมไปถึงเหล่าเซเลบฯ ดารา ที่ต่างตบเท้ากันออกกำลังกายกันอย่างเต็มสตรีม และไม่วายโพสต์รูปเซลฟี้อวดหน้าท้องแบนราบลงอินสตราแกรมให้ชาวโลกได้อิจฉาเล่น แต่ใครจะหุ่นเริ่ดกว่าใครนั้นไปดูกันเลย


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เริ่มจากสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่กลายเป็นไอดอลของสาว ๆ ไปซะแล้ว เพราะหลังจากที่หันมาออกกำลังกายด้วยการเล่นพิลาทิสอย่างจริงจังก็มีหุ่นที่เฟิร์มแบบผิดหูผิดตา

กาละแมร์- พัชรศรี เบญจมาศ
เป็นอีกหนึ่งสาวที่สนใจเรื่องสุขภาพ จากอดีตเคยเป็นสาวร่างอวบ มาตอนนี้กลายเป็นสาวสวยหุ่นเป๊ะขึ้น

วีเจจ๋า-วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์
สาวจ๋ากับท่าโพสต์โชว์หน้าท้อง และเอวคอดกิ่วที่โค้งเว้าเย้ายวนจริงๆ

แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล
แม้กำลังวุ่นกับการออกแบบเสื้อผ้าแบรนด์ kwankao คอลเล็คชั่นใหม่แต่สาวแพงก็ไม่เคยลืมที่จะออกกำลังกายเบิร์นไขมันอย่างสม่ำเสมอ

หญิง-รฐา โพธิ์งาม
ตามมาด้วยหญิง รฐา คนนี้ก็เด็ดไม่แพ้กัน

ดาวิกา โฮร์เน่
ส่วนสาวใหม่ก็ไม่ยอมแพ้ใคร ถ่ายรูปอวดเอวบางๆ เห็นแล้วอิจฉา

เจนสุดา ปานโต
เธอคนนี้ทุ่มเทให้กับการออกกำลังกายมาตลอด หุ่นดีแบบนี้ไงล่ะ หนุ่มพอล สิริสันต์ ถึงได้หลงนักหนา

เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช
เรียกว่าเป็นเจ้าแม่แห่งความเฮลตี้เลยก็ว่าได้สำหรับเวิร์คกิ้งวูแมนสาวสวยเฟย์ อรชุมา เพราะแอบทราบมาว่าเธอเจียดเวลาจากการทำงานมาออกกำลังกายทุกวัน แถมยังกินอาการคลีนฟู้ดอีกด้วย

เล็ก-กรกนก ยงสกุล
เซเลบฯ สาวทายาทเจ้าของธุรกิจ เรือยอชต์ มารีนา ยอชต์ คลับ เคยแอบกระซิบบอกเราว่าชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ แถมว่างไม่ได้เป็นต้องควงหวานใจไปวิ่งที่สวนลุมฯ ตลอด

โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร
ปิดท้ายด้วยนางแบบสูงยาวเข่าดี ที่คลั่งการออกกำลังกายจนถึงขนาดทำคลิปสอนวิธีออกกำลังกายสไตล์ BOUNCE แบบฉบับโย แล้วจะได้กล้ามท้องที่ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบนางจ้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up