มิชลินสตาร์มีทึ่ง! โต๊ะจีนสวรรค์ ราคา 3 ล้านบาท ในงานเลี้ยงระดมทุน “พรรคพลังประชารัฐ”

account_circle

ส่องเมนูโต๊ะจีน “พรรคพลังประชารัฐ” ราคา 3 ล้านบาท พร้อมคอนเสิร์ตจากนักร้องระดับแนวหน้าของเมืองไทยในงานเลี้ยงระดมทุน “ประเทศไทยหนึ่งเดียว” ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ไปเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2561 ณ อิมแพ็ค ฟอรั่ม ฮอลล์ 9

เห็นเมนูโต๊ะจีนของพรรคพลังประชารัฐแล้ว ร้านอาหารหรูติดดาวระดับมิชลินสตาร์ยังต้องยอมแพ้ เพราะราคาอาหารระดับมิชลินนั้น โดยมากฟูลคอร์สราคาจะอยู่ราวๆ หลักพันจนไปถึงหลักหมื่น แต่สำหรับงานเลี้ยงระดมทุนของพรรคประชารัฐที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ คับคั่งไปด้วยนักการเมืองชื่อดังของประเทศไทยนั้นราคาต่อโต๊ะเพียง 3 ล้านบาท โต๊ะหนึ่งนั่งได้ 10 คน เฉลี่ยแล้วตกหัวละ 300,000 บาท เท่านั้น!!

 "พรรคพลังประชารัฐ"

ในส่วนของเมนูอาหาร ที่จัดมาให้ผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานนั้นได้อิ่มเอมกันแบบเต็มที่นั้นเป็นอาหารสไตล์ฝรั่ง รังสรรค์โดยเชฟของอิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งเมนูที่นำมาเสิร์ฟจะจัดเป็นแบบฟูลคอร์ส ประกอบไปด้วย Appetizers (เมนูเรียกน้ำย่อย) โดยเมนูที่จะเสิร์ฟเป็นอันดับแรกนั้น ในจานประกอบไปด้วย สลัดผักร็อกเก็ต เสิร์ฟพร้อมกุ้ง ปลาแซลมอนรมควัน และหอยเชลล์อเมริกา ทั้งนี้ยังมีอาโวคาโดที่เสิร์ฟกับพร้อมซอสส้มด้วย ทานแล้วสดชื่น ไม่หนักจนเกินไป เป็นเมนูเปิดที่ยอดเยี่ยมมากกกก

ต่อด้วยคอร์สต่อไปคือ ซุปใสราวีโอรี่กุ้ง เมนูเบาๆ ทานง่าย จากนั้นจะเสิร์ฟเชอร์เบธ รสราสเบอร์รี่ เมนูล้างปาก เพื่อเตรียมเข้าสู่เมนู Main Dish (เมนูจานหลัก) คือ ปลาหิมะอบซอสถั่วเหลืองอบราดซอสปลาแห้งกับเนยเสิร์ฟพร้อมหน่อไม้ฝรั่งและมันฝรั่งอบ

ทานของคาวกันมาก็เยอะแล้ว ก็ต้องต่อด้วยของหวาน ซึ่งเมนูของหวานที่จะนำมาเสิร์ฟคือ ราสเบอร์รี่ไวท์ช็อกโกแลต ปิดท้ายด้วย พราลีนส์ (ช็อคโกแลตก้อนเล็กๆ สอดไส้ เช่น อัลมอนด์ และผลไม้ๆ) ชาและกาแฟ

ในช่วงที่แขกผู้มีเกียรติทุกคนดื่มด่ำ และ อิ่มเอมไปกับมื้ออาหาร ก็จะมีนักร้องระดับแนวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง  โก้ มิสเตอร์แซกแมน, คิงส์ The Voice, หรั่ง ร็อคเครสต้า, รัดเกล้า อามระดิษ, ทาทา ยัง และ วงนูโวฯ มาขับกล่อมเพลง สร้างสีสัน และความสุขแบบเพลินๆ

สำหรับงานเลี้ยงระดมทุนที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ของ พลังประชารัฐนั้น ต้องบอกเลยว่างานนี้มียอดระดมทุนมากกว่า 600 ล้านบาท โดยบรรดานักการเมืองนั้นที่มาร่วมระดมทุนในครั้งนี้ เป็นที่รู้จักกันอย่างดี ซึ่งเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เช่น นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ, นายอนุชา นาคาศัย, นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์

นอกจากนี้ยังมีนักการเมืองจากพรรคต่างๆ ที่เดินทางมาร่วมในงานนี้อีกด้วย เช่น นายสุวัจน์ ลิปพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา (ชพน.) นายนิกร จำนง ผอ.พรรคชาติไทยพัฒนา นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ อดีตแกนนำกปปส. และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ นายวราเทพ รัตนเทพ อดีต รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และอดีต รมช.เกษตรและสหก

โดยยอดเงินระดมทุนที่ได้มาทั้งหมดนั้นมาจากการออกจำหน่ายโต๊นจีนในราคา 3 ล้านบาท ซึ่งงานนี้มีทั้งหมด 200 โต๊ะ สำหรับเงินจำนวนนี้ทางพรรคจะนำไปสู้ศึกเลือกตั้งที่จะมาถึงในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 จับตามองกันไว้ให้ดีค่ะ!!


ภาพ: www.sanook.com, http://www.nationtv.tv, Nation Photo

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up