หลอนจนขนลุก! 5 นางเอกหน้าเฟะ เละในละครผีๆ

เห็นหน้าตาสวยๆ พอต้องมารับบทผีสาว ก็ต้องถูกแปลงโฉมให้เละจนจำแทบไม่ได้ แต่เชื่อไหมว่าบรรดาคนดูที่ติดตามละครเป็นอันหลอนกันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะหลายเรื่องพอดูจบก็เล่นเอานอนไม่หลับเลยทีเดียว

12

หากใครยังจำได้กับบทสาวผู้น่าสงสาร ทะเยอทะยาน และเทิดทูนบูชาความรักแบบสุดโต่งในละครเรื่อง บ่วง ก็คงนึกภาพของผีอีแพงที่เจ้าสาวหมาดๆ นุ่น -ศิรพันธ์ วัฒนจินดาเป็นผู้ถ่ายทอดตัวละครได้ เรื่องนี้สาวนุ่นเล่นสุดตัวอินเนอร์มาเต็ม และไม่ห่วงสวยกันเลย

9

แถมละครก็ดังเอามากๆ จนเกิดกระแสผีอีแพงในช่วงที่ละครยังออนแอร์อยู่พักใหญ่ อีกทั้งสาวนุ่นก็ยังได้รางวัลทางด้านการแสดงจากผลงานละครเรื่องนี้ด้วยนะ

19

เรื่องนี้ก็หลอนไม่แพ้กันกับบทผีสาวชาวเหนือในเรื่องเวียงร้อยดาว โดยมีสาวโดนัท –มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ในบทผีเวียงแก้ว หญิงสาวที่ถูกกดขี่และตายอย่างน่าอนาถ จนวิญญาณเฮี้ยนสุดๆ ไล่แก้แค้นฆ่าคนที่เคยทำร้ายตัวเมื่อตอนยังมีชีวิตแบบไม่ปราณี

เบาๆ เป็นผีสาวสุดรันทด
เบาๆ เป็นผีสาวสุดรันทด
เป็นผีก็เก็บกดนะ
เป็นผีก็เก็บกดนะ

เรื่องนี้แต่งหน้าสาวโดได้หลอนมากๆ แถมยังมีพัฒนาการความโหดไปตามอารมณ์ของตัวละคร เราจึงได้เห็นการแต่งหน้าตั้งแต่ที่สาวโดเป็นวิญญาณผู้น่าสงสารไปจนถึงผีสาวที่ดูโรคจิตสุดๆ

94img_0792

มาที่ฝั่งละครของวิกหมอชิตกันบ้าง ที่ทำละครผีออกมาฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองไม่แพ้เหมือนกัน อย่างละครเรือนกาหลง ที่ได้นางเอกระดับนางงามอย่างปุ๊กลุก –ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มารับบทกาหลง สาวงามประจำหมู่บ้านผู้ยึดมั่นในความรัก

64img_009245img_0099

แต่ก็มีเหตุที่ทำให้ต้องพรากจากกัน แต่ด้วยแรงรัก แรงอธิษฐานที่ทั้งคู่เคยให้คำมั่นสัญญากันไว้ การจากตายของกาหลงจึงไม่ใช่จุดจบ แต่กลับเป็นการเริ่มต้นของความหลอน ของหญิงสาวผู้ซื่อสัตย์ในความรักกลายเป็นผีที่เต็มไปด้วยแรงอาฆาตแค้น เรื่องนี้คนจิตอ่อนดูแล้วนอนไม่หลับแน่ๆ

89img_0922

ความฮ็อตของละครผียังไม่หมด เพราะเรื่องนี้เรียกว่าฮิตติดลมบนจนเรทติ้งสูงสุดของช่อง7 มาแล้ว สำหรับเรื่องนางชฎา ที่สาวใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ มารับบทเป็นริลณี นางรำสาวสวยที่โดดเด่นเกินเพื่อน และถูกฆ่าตายอย่างน่าอนาถ ถูกพรากจากคนที่เธอรักอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้กลายเป็นผีสาวที่เต็มไปด้วยความแค้น และน่าสงสารในเวลาเดียวกัน

6 7

เรื่องนี้ถือว่าเป็นการตอกย้ำความแรงของสาวใหม่อีกครั้ง หลังจากที่เคยไปเล่นภาพยนตร์เรื่องพี่มากพระโขนง โดยรับบทเป็นแม่นาค จนเกิดปรากฏการณ์รายได้หนังพันล้านเป็นครั้งแรกในเมืองไทยมาแล้วด้วย

4

เรื่องท้ายสุดถึงจะยังไม่ออนแอร์ แต่ก็เป็นที่ทราบดีอยู่แล้วว่า ละครเรื่องกำไลมาศ ทางช่อง 3 นั้นกำลังจะลงจอเต็มที เพื่อเรียกกระแสละครผีที่เคยดังเปรี้ยงปร้างให้กลับมาอีกครั้ง โดยคราวนี้ได้นักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา มารับบทริ้วทอง

3

หญิงสาวลูกคณะละครหุ่นเชิดที่มีความงดงามจนทำให้เกิดรัก 4 เส้า และนำมาสู่เรื่องราวอันน่าประหลาดจนทำให้ต้องกลายเป็นผีและเกิดความอาฆาตพยาบาทตามมามากมาย เรื่องนี้ถึงยังไม่ออนแอร์ แต่เชื่อว่าขนลุกทุกรูขุมขนแน่นอน เพราะเอาแค่เห็นสภาพสาวจุ๋ยในลุคผีๆ ก็น่ากลัวจะแย่แล้ว ยิ่งมาบวกกับแอคติ้งที่ใส่เต็มเชื่อว่าหลอนอีกแน่นอน

5

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : www.ch7.com,youtube@ch3,IG@warattya,@davikah,noon_siraphun

 

Twitter : sriploi17

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up