งงกันทั้งบาง! นางแบบผิวขาวเปลี่ยนสีผิว เพื่อให้ลูกที่เกิดมาเป็นเด็กผิวดำ

account_circle

แปลกแต่จริง! Martina Big นางแบบสาวชาวเยอรมัน ลงทุนเปลี่ยนสีผิวเป็นผิวดำ นอกเหนือจากความชอบแล้ว มาติน่าและสามี ไมเคิล ยังได้เผยอีกว่าทั้งคู่ได้รับการยืนยันจากแพทย์ที่ทำการเปลี่ยนสีให้ว่า ลูกของพวกเขาในอนาคตอาจจะเกิดมาเป็นเด็กผิวดำ

Martina Big

งงกันไปทั้งบางเลยจ้า สำหรับกรณีนี้เมื่อนางแบบสาวเยอรมัน Martina Big และสามี Michael Eurwen ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ This Morning ของประเทศอังกฤษว่า เธอและสามีนั้นได้ทำการเปลี่ยนสีผิวจากผิวขาวเป็นผิวดำ โดยการฟอกสีผิวเพื่อให้เป็นสีแทน และฉีดสาร Melanotan เข้าไปในร่างกายเพื่อกระตุ้นการเกิดเมลานิน ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้นั้นจะทำให้สีผิวมีสีที่เข้มขึ้น

Martina Big

โดยก่อนหน้านี้ มาติน่า ยังได้ไปศัลยกรรมเสริมหน้าอกขนาด 32s รวมถึงเธอยังชี้แจงอีกด้วยว่าการเปลี่ยนสีผิวของเธอ นั้นมีเอกสารที่ถูกต้อง ซึ่งก่อนหน้านี้นางแบบสาววัย 30ปี มีลักษณะผิวที่ค่อนข้างขาว รวมถึงยังมีผมสีบลอนด์ และเธอยังอ้างอีกว่ากระบวนการเปลี่ยนสีผิวโดยการฉีดสารเข้าร่างกายทำสำเร็จภายในสามครั้งเท่านั้น

ซึ่งในระหว่างการสัมภาษณ์นั้น พิธีกรรายการ This Morning ได้ถามเธอว่า “แพทย์ได้บอกว่าลูกของคุณจะเกิดมาเป็นเด็กผิวดำ ” ซึ่งเธอก็ได้ตอบคำถามนี้ว่า “ใช่ พวกเขาจะเกิดมาเป็นเด็กผิวดำ ซึ่งฉันยังได้ถามเกี่ยวกับการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ว่ามันจะปลอดภัยไหมถ้าฉันจะมีลูก”

จากนั้นพิธีกรยังได้ถามต่ออีกว่า “หากเด็กที่เกิดมาไม่ได้เป็นเด็กผิวดำ เพราะ ฉันกำลังจะพยายามเข้าใจในความน่าจะเป็นไปได้ของพันธุกรรมของคุณ ซึ่งถ้าหากลูกของพวกคุณเป็นเด็กผิวขาว คุณจะยังอยากใกล้ชิดกับพวกเขาหรือไม่?”

ซึ่งมาติน่าก็ได้ให้คำตอบนี้ว่า “แน่นอน เขาเป็นลูกของฉันที่เกิดกับไมเคิล แต่ถึงอย่างไรฉันก็ค่อนข้างแน่ใจว่าเด็กที่เกิดมาจะเป็นเด็กผิวดำ แต่ถ้าหากเป็นผิวสีนมช็อกโกแลต หรือ จะสว่างนิดๆ หน่อยๆ ก็ช่างมันเถอะ”

ซึ่งทันทีที่รายการนี้เผยแพร่ ในโลกทวิตเตอร์ต่างวิจารณ์ถึงเธอและสามีเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยหลายๆ คนต่างแสดงความคิดเห็นในทำนองเดียวกันว่า มันจะเป็นไปได้อย่างไร เมื่อพันธุกรรมของเธอเป็นคนขาว แค่การศัลยกรรมฉีดสารเพื่อเปลี่ยนสีผิว มันไม่สามารถเปลี่ยน DNA หรือ พันธุกรรมที่แท้จริงได้ ลูกของทั้งคู่ไม่สามารถเกิดมาเป็นเด็กผิวดำได้ หรือจะเป็นคอมเม้นต์ที่ว่า พวกเขาควรเปลี่ยนหมอใหม่ซะ!!

ทั้งนี้เมื่อเดือนตุลาคม 2018 ที่ผ่านมาทั้งคู่ได้เข้าพิธีแต่งงาน และได้ประกาศอย่างชัดเจนว่าว่าพวกเขาเป็นคนผิวดำ ซึ่งมาติน่ายังได้กล่าวความรู้สึกว่า ฉันรู้สึกว่าฉันเป็นคนผิวดำ ซึ่งมันก็ยากที่จะหาคำอธิบายว่าทำไมฉันถึงรู้สึกอย่างนั้น โดยเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้วเธอยังได้บินไปประเทศเคนย่า เข้าพิธีล้างบาปเพื่อเปลี่ยนเป็นผู้หญิงแอฟริกัน

สำหรับเรื่องนี้เรามองว่าจะโทษความคิดของมาติน่า และ ไมเคิล ฝ่ายเดียวอาจจะไม่ถูกต้อง เพราะทั้งคู่ได้รับการยืนยันจากแพทย์ ซึ่งเป็นอาชีพที่น่าเชื่อถือ หากแพทย์คนนั้นไม่ตอกย้ำความเชื่อแบบนี้ ทั้งคู่อาจจะไม่มีความคิดแบบนี้ก็ได้ แล้วคุณล่ะมีความคิดเห็นกับเรื่องนี้บ้างอย่างไร?


ภาพ และ ข้อมูล : www.dailymail.co.uk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up