แอมป์ พิธาน

สปิริตนางเอกตัวแม่! อั้ม พัชราภา ช่วยเบรกดราม่าแฟนคลับถล่มอดีตแฟน ‘แอมป์ พิธาน’

Alternative Textaccount_circle
แอมป์ พิธาน
แอมป์ พิธาน

แอมป์ พิธาน ถูกแฟนคลับ อั้ม พัชราภา ถล่ม หลังออกมาเปิดปากให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุที่เลิกรากัน ด้านนางเอกสาวช่วยเบรกดราม่ายืนยันอดีตเพื่อนชายคนสนิทเป็นคนนิสัยดี

แอมป์ พิธาน

อย่างที่ทราบกันดีว่าเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2016 นางเอกสาวคนดัง “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอได้เลิกคุยกับหนุ่มคนสนิท “ แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต ” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สร้างความสงสัยให้กับทุกคนเพราะในช่วงนั้นไม่มีแววมาก่อน ส่วนสาเหตุนั้นก็ไม่มีใครทราบเพราะนางเอกสาวก็ปิดปากเงียบมาโดยตลอด

ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นแต่ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป ต่อมาในปี 2017 “แอมป์” ได้ออกมาเปิดเผยว่ากำลังศึกษาดูใจกับดาราสาว “ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง” ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นไปได้ด้วยดี แม้เวลาป่วย “ออม”ก็มีหนุ่ม “แอมป์” มาดูแลใกล้ๆ เสมอ ขณะที่ “อั้ม” หลังจากที่เลิกคุยกับหนุ่ม “แอมป์” เธอก็ครองตัวเป็นโสดมาโดยตลอด จนได้ฉายาจากสื่อมวลชนว่า “แซ่บบนคานผ่านหลักสี่” แต่ว่าล่าสุดสาวอั้มบอกว่าพี่ๆ สื่อมวลชนคงต้องหาฉายาใหม่ให้เธอ เพราะอย่างที่หลายๆ คนเห็นตอนนี้หัวใจของเธอกำลังจะเบ่งบานเป็นสีชมพูอีกครั้ง โดยหนุ่มที่ชื่อว่า “พก-ประธานวงศ์ พรประภา” ทายาทรุ่นที่ 3 แห่งสยามกลการอุตสาหกรรม

แอมป์ พิธาน

“แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต” อดีตหนุ่มคนสนิทของสาวอั้ม

แต่ว่าล่าสุดมีเรื่องให้เบรกอารมณ์ฟรุ้งฟริ้งเมื่อ Thairath Talk ได้เผยสัมภาษณ์ล่าสุดของหนุ่มแอมป์ ซึ่งไม่ได้พูดถึงเรื่องสาวคนปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังพูดถึงสาวคนสนิทในอดีตซึ่งก็คือนางเอกซูเปอร์สตาร์ “อั้ม-พัชราภา” อีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะทั้งคู่ได้เลิกคุยกันมานานถึง 2 ปีแล้ว งานนี้หนุ่มแอมป์เลยโดนถล่มยับเลยทีเดียว

ล่าสุดในงาน “ซีพีเอ็น The Great Chinese New Year 2019” อั้มได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ โดยเธอบอกว่า เธอก็ได้ถามเพื่อนที่สนิทกับเธอและแอมป์ก็ได้รับคำตอบว่าเขาไม่ได้พูดอะไรเยอะ อีกทั้งเท่าที่เธอรู้จักแอมป์ก็เป็นคนดีและน่ารัก ไม่ใช่อย่างที่หลายคนโจมตี

“อั้มก็ถามเพื่อนอั้มซึ่งเป็นเพื่อนกับแอมป์ด้วย เขาก็บอกว่าจริงๆ แล้วไม่ได้พูดอะไรเยอะแยะเลย คือพิธีกรเป็นคนถามมาเขาก็ตอบตามมารยาท ซึ่งจริงๆ แอมป์ไม่ใช่คนนิสัยอย่างที่คนอื่นๆมาโจมตี เขาเป็นคนโอเคเลย การโปรโมทอาจจะเอาคำพูดนิดเดียวมาขึ้นเท่านั้น” พร้อมทิ้งท้ายยืนยันอีกครั้งว่า “จริงๆ เขาไม่ได้เป็นอย่างนั้น”

อั้ม พัชราภา

“พก-ประธานวงศ์ พรประภา” ทายาทรุ่นที่ 3 แห่งสยามกลการอุตสาหกรรม หนุ่มคนสนิทของสาวอั้ม

 

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา


ภาพจาก : อินสตาแกรม @goi_arunee @naruchat

Praew Recommend

keyboard_arrow_up